Dòng sự kiện:

Thiên thần 3 tuổi Nhật Bản quá xinh làm dân mạng "phát cuồng"

15:43 30/10/2015
Vẻ đẹp lai của cô bé Jae-eun đã nhanh chóng lan rộng khắp Hàn Quốc và khiến dân mạng trên khắp thế giới "điên đảo".

 

 [mecloud]SYKiOo0QHu[/mecloud]

Trang Dailymail của Anh đã gọi cô bé Jae-eun là một ngôi sao đang lên rất đáng gờm.



Bé Jae-eun sinh ngày 11/11/2011, tức là chưa đầy 4 tuổi, vậy nhưng cô bé nhờ vẻ đẹp lai vô cùng dễ thương, cô bé đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Nhật Bản.




Cộng đồng mạng Nhật Bản và các nước châu Á đang đồng loạt chia sẻ hình ảnh của Jae-eun - một cô bé có bố là người Hàn Quốc và mẹ là con lai Hàn Quốc - Nhật Bản.

[mecloud]rgztxh5X8V[/mecloud]

Trang instagram của cô bé do mẹ bé lập ra, không chỉ đăng hình cô bé mà còn đăng rất nhiều hình ảnh 2 mẹ con, hiện đã nhận được hàng trăm nghìn follow, nếu theo dõi, chúng ta có thể thấy Jae Eun thu hút mọi người bởi đôi mắt và khuôn mặt bụ bẫm, ngay từ nhỏ, cô bé đã được mẹ đầu tư trang phục rất hợp thời trang.

 

Tủ đồ của bé có từ váy áo đáng yêu kiểu công chúa kết hợp cùng cài tóc hay bờm nơ điệu đà, cho tới những set đồ năng động với jeans và áo phông.

Trang Dailymail của Anh mới đây đã có một bài viết về nhóc tì người Nhật này với lời đùa dí dỏm: "Taylor Swift, hãy coi chừng, một cô bé 3 tuổi đang trở thành ngôi sao mạng mới nhất với 272.000 người theo dõi qua Instagram".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DhU7BHcdBs[/mecloud]