Dòng sự kiện:

"Thổn thức" với đám cưới siêu lãng mạn của "mỹ nam đẹp nhất Đài Loan"

23:52 29/12/2015
Nam diễn viên điển trai người Mỹ gốc Hoa Vương Dương Minh (Sunny) đã tổ chức lễ cưới lãng mạn, đẹp như mơ với nữ ca sĩ Thái Thi Vân (Dominique) tại Úc khiến không ít cô gái phải thổn thức, xuýt xoa.
[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]
 

Đám cưới cố tích của cặp sao được tổ chức tại căn biệt thự Swifts 140 tuổi ở quê hương của cô dâu. Dominique Cai là người Đài Loan nhưng cô sinh ra tại Sydney, Australia.

Có khoảng 250 vị khách là người thân và bạn bè thân thiết của họ đến dự lễ cưới đẹp như mơ này.

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi này bắt đầu bằng hình ảnh Dominique Cai ngồi trên chiếc xe ngựa kéo rồi bước xuống lối đi cùng với người cha trong bản nhạc “Intro” mà cả Dương Minh và Dominique đều yêu thích.

Lễ thành hôn diễn ra long trọng và cảm động dưới một gốc cây cổ thụ đã 100 tuổi, tượng trưng cho việc vợ chồng sau khi kết hôn sẽ nhanh chóng "khai hoa kết trái", đồng thời tình cảm gia đình sẽ nồng thắm, bền chặt hơn. Cô dâu cảm động và không ít lần rơi nước mắt.

Cặp tân lang, tân nương tiến hành nghi lễ kết hôn, trao nhẫn, trao lời thề nguyền... 

Trong lời thề ước, Dương Minh nói: “Anh hứa sẽ luôn ở bên cạnh em. Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời này”. Đáp lại lời thề của Dương Minh, Dominique Cai nói: “Chúng ta cùng nắm tay nhau đi vào vũ trụ. Em yêu anh”.

Kết thúc lễ cưới của “mỹ nam đẹp nhất Đài Loan” là màn pháo hoa rực rỡ như một khởi đầu mới cho chuyện tình trăm năm của cặp sao đình đám Đài Loan.

Đám cưới của cặp trai tài gái sắc đan xen giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Cả hai trong trang phục cổ truyền, quỳ lạy mời trà cha mẹ hai bên. Trong khi đó, phần tiệc cưới được tổ chức đậm màu sắc phương Tây, với cỗ xe ngựa kéo cho. Tất cả diễn ra trong khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng và lãng mạn, khiến đám cưới đẹp như một câu chuyện cổ tích. 

Cặp đôi mặc trang phục truyền thống, thực hiện nghi lễ mời trà cha mẹ.

Điều đặc biệt nhất là, cặp đôi tiến hành nghi thức mới chụp ảnh cưới.

Chuyện tình của cặp đôi này đã khiến không ít người tin vào duyên phận.

Không gian tiệc cưới sang trọng và đẹp như mơ cặp tân lang - tân nương Vương Dương Minh - Dominique Cai.

Dominique Cai là bạn gái cũ của Dương Minh cách đây 8 năm. Gặp lại nhau lần thứ hai, họ đã nảy sinh tình yêu đích thực và quyết định đính hôn vào 5/2015. Vương Dương Minh đã cầu hôn bạn gái vào ngày sinh nhật cô và nhanh chóng về sống cùng nhau. 

Dương Vương Minh là nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1982. Anh đặc biệt gây chú ý bởi chiều cao nổi trội 1m83 và vẻ mặt đẹp trai thư sinh, được mệnh danh là "mỹ nam đẹp nhất Đài Loan". Mỹ nam xứ Đài đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình trong điện ảnh cũng như sàn diễn catwalk. 


Minh Châu
(Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]SL7PhXcePn[/mecloud]