Dòng sự kiện:

Thu Phương gây bất ngờ khi "cover" loạt hit của đàn em

Yến Anh
14:03 03/03/2019
Trong đêm nhạc 'Giai nhân 2019' diễn ra tối 2/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, nữ ca sĩ Thu Phương đã đưa khán giả đi qua nhiều cảm xúc khi hát lại các ca khúc được giới trẻ yêu mến như 'Em gái mưa', 'Ánh nắng của anh'...

Có thể nói, linh hồn của đêm nhạc Giai nhân chính là ca sĩ Thu Phương. Cô mở màn chương trình và xuất hiện gần như trong tất cả các tiết mục hát chung với các ca sĩ có mặt.

Phần trình diễn của Thu Phương cũng rất đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau như trữ tình, nhạc vàng, nhạc trẻ... Và dù ở dòng nhạc nào Thu Phương cũng gây được dấu ấn của riêng mình.

Đặc biệt phần cover loạt ca khúc hit của đàn em gồm Em gái mưa, Xin đừng lặng im, Có em chờ, Nắng ấm xa dần... của Thu Phương nhận được nhiều sự thích thú và tán dương từ phía khán giả.

Nữ ca sĩ chia sẻ, dù mình không thể trong trẻo, tươi mới như các bạn ca sĩ trẻ nhưng Thu Phương không ngại: 'Dẫu vẫn có tý sầu sầu, nhưng Thu Phương hát trên tinh thần trân trọng tuổi trẻ. Chứ ở tuổi này rồi 'hát những lời ca như 'người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ hay ngoài kia nếu khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ. Có môi mềm thơm thơm... thực sự cảm giác không phù hợp, 'khó bỏ xừ'... Nhưng mà hát trên tinh thần luôn luôn yêu cuộc đời, trân trọng những gì có xung quanh chúng ta'.Nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất duyên dáng với cách trò chuyện gần gũi và thân thiện. Cô bảo, ở cái tuổi "mua 1 tặng 4 mà chẳng ai ngó lơ" hát nhạc trẻ rất kỳ nhưng vì luôn trân trọng thế hệ trẻ nên cô vẫn muốn thể hiện lại các sáng tác đó.

 

Ca sĩ Thu Phương.

Sự xuất hiện "chớp nhoáng" của Hồng Nhung cũng là điểm nhấn của chương trình. Nữ diva lúc nào cũng vậy, cô luôn biết cách lấy lòng khán giả bởi sự khéo léo khi nói chuyện. 

Hồng Nhung còn vui vẻ tiết lộ, trước đêm nhạc Giai nhân, cô được tham gia hát trong chương trình nghệ thuật chào mừng Chủ tịch Kim Jong Un thăm chính thức Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng hát lại ca khúc Hạ trắng mà cô đã thể hiện trong đêm nhạc đó.Tại đêm nhạc, Hồng Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng có màn trò chuyện, tung hứng duyên dáng. Khi ở sau cánh gà, nghe thấy Kỳ Duyên khen con gái Bắc Kỳ không những xinh, trắng còn cao ráo... nên khi được ra sân khấu Hồng Nhung đã phản biện lại ngay.

Nữ diva chia sẻ, trong mắt cô, Kỳ Duyên "giống như một nàng công chúa" tuy nhiên ngay sau đó, Hồng Nhung đã tố Kỳ Duyên nói "hớ" vì "Nhung là cô gái Bắc Kỳ chính hiệu nhưng lại thấp và không trắng lắm". 

Trước phản ứng của Hồng Nhung, Kỳ Duyên chống chế: "Sở dĩ Duyên nói vậy vì người Hồng Nhung tuy không có chiều cao nhưng giọng hát lại cao khiến nhiều người muốn có mà không có được".

 

Phần trình diễn của song Hưng.

Ngoài phần trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nữ thì tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả. Đặc biệt là tiết mục song ca của song Hưng với bài hát Không thể và có thể.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên

Với song Hưng, MC có đặt câu hỏi "Điều gì ở phụ nữ khiến bạn tan chảy và điều gì khiến bạn bỏ đi?". Trước câu hỏi này Tuấn Hưng nói quan điểm: "Bạn sẽ tan chảy khi có người phụ nữ yêu mình và sinh cho mình tới 3 đứa con. Còn người đàn ông sẽ bỏ đi khi thấy không được tôn trọng".

Sau đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp lời về điều ở phụ nữ khiến đàn ông dễ bỏ đi: "Phụ nữ có cơn tức giận, ích kỷ là đương nhiên nhưng làm mất mặt chồng và thế là anh ấy ra đi thật là chuyện có thật".

 Bộ ba Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên hòa giọng ăn ý qua ca khúc Và con tim đã vui trở lại. Phần trình diễn này cũng khép lại đêm nhạc. Đêm nhạc được đầu tư tới 4 tỷ đồng.