Dòng sự kiện:

Thực đơn 5 món ăn sáng cực kì bổ dưỡng dành cho bé yêu

19:33 03/09/2015
"Con đã làm xong bài tập chưa?"- Thế là năm học mới đã bắt đầu rồi. Những kỳ đi nghỉ mát cùng cả nhà, về quê thăm ông bà, thức khuya chơi game, và ngủ nướng đến trưa cuối cùng đã đến lúc kết thúc.

 

 

 

Thời gian bay đâu mà nhanh quá!

Để học giỏi và nhận nhiều bằng khen, thì các bé cần chăm chỉ học tập. Tuy nhiên, một ngày học giỏi trên lớp bắt đầu với bữa sáng dinh dưỡng ở nhà.

Hãy cùng nhau tưởng tượng gia đình bạn lỡ ngủ dậy muộn sáng nay. Cả nhà đều vội vã sửa soạn để kịp đi làm và đi học. Bữa sáng ư? “À không sao, lát nữa đến trường họ sẽ cho ăn sáng mà lo gì.” – Bạn thầm nghĩ. Nhưng nếu bé đến lớp bụng đói, thay vì chú ý nghe cô giảng bài, thì lại mơ mộng nào là xúc xích, bánh mì, hay phở gà? Có lẽ không phải là khởi đầu tốt nhất cho một ngày trên lớp.

Chúng tôi chia sẻ với các bạn vài món ăn sáng dinh dưỡng cho cả nhà, mà lại rất nhàn cho mẹ của bé chỉ mất dưới 5 phút là xong ngay. Những món ăn này được chúng tôi sáng kiến, thử nghiệm và kết quả là thành công. Với những bữa sáng dinh dưỡng này bé nhà bạn sẽ khỏe mạnh hơn, đạt điểm cao trong năm học và khiến cha mẹ của bé rất tự hào. Chúc các bạn một năm học may mắn!

Trứng tráng xốp bông với rau củ


Tại sao: Nếu bé nhà bạn thích một bữa sáng no bụng, chúng tôi đã có món này rất đặc biệt. Bữa sáng siêu dễ làm cho các mẹ và ngon miệng cho trẻ em. Trong một bát nhỏ, bạn đánh nhẹ một quả trứng, thêm chút gia vị, cắt nhỏ rau củ vào, và có thể thêm một chút thịt nguội nữa. Tráng trứng trong lò vi sóng khoảng 1,5 - 2 phút. Bữa sáng đã sẵn sàng rồi! Trứng hấp sẽ rất ngon ăn với cơm nóng hay kẹp bánh mì.

Thời gian: 2 phút

Cháo yến mạch với trái cây tươi


Tại sao: Bột yến mạch là carbohydrate tốt với protein để cung cấp năng lượng cho một ngày bận rộn. Công thức của chúng tôi không cần đường (đỡ phải đi Nha Sĩ nhỉ?). Dù không có đường khóa học, nhưng món cháo này vẫn có vị ngọt tự nhiên từ trái cây, khiến bé nhà bạn mê li. Món ăn này có thể kèm thêm một cốc sữa tươi để đầy đủ canxi cho bé.

Thời gian: 5 phút

Cháo yến mạch với bơ vừng tự nhiên


 

Tại sao: Nhà bạn không có trái cây ư? No problem! Bạn có thể thay đổi món cháo bằng cách thêm một thìa cà phê bơ vừng loại natural (tức là 100% vừng rang, không đường, không muối). Bơ vừng là một nguồn tuyệt vời với protein và canxi, tốt cho xương của bé, và giúp bé phát triển chiều cao và khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, 1 thìa bơ vừng sẽ làm cho bát cháo yến mạch của bạn sánh kem và thơm hơn!

Thời gian: 5 phút

Sinh tố ca cao xoài


Tại sao: Đây là hai món dinh dưỡng kết hợp trong một ly sinh tố. Không hề cần đường, bạn dùng xoài + quả chuối + sữa tười + bột ca cao = Sinh Tố Ngon mê li!

Chỉ với một hụm, bạn sẽ cảm giác được quay về với tuổi thơ. Một ly đầy hạnh phúc, canxi và vitamins cho năm học khỏe mạnh và thành công.

Thời gian: 1 phút

 

Nancy và đội ngũ của bạn ấy tại www.imadethisdish.menu chia sẻ công thức món ăn hàng ngày vừa ngon và dễ làm cho phụ nữ hiện đại bận rộn. Bạn có thể download sách dạy nấu ăn miễn phí với 5 công thức bữa tối đơn giản mà sẽ khiến thành viên kén ăn nhất trong nhà cũng phải hài lòng."

 

 

 

 

 

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]ZQMy5FpJSI[/mecloud]