Dòng sự kiện:

Thực phẩm "hô biến thành núi đôi" cho các quý cô "màn hình phẳng"

23:21 13/11/2015
Không chỉ ở thời đại cổ xưa mà phụ nữ hiện nay trên khắp hành tinh đang tìm cho mình một bí quyết tăng kích thước vòng 1 để tăng sức quyến rũ, gợi cảm của mình.

 

 

 

 

 

 

Từ ngàn xưa đến nay kích thước của vòng 1 luôn gắn liền với niềm tự hào của người phụ nữ. Vì vậy mà không chỉ ở thời đại cổ xưa mà phụ nữ hiện nay trên khắp hành tinh đang tìm cho mình một bí quyết tăng kích thước vòng 1 để tăng sức quyến rũ, gợi cảm của mình. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe và tốn rất nhiều chi phí.


Sắn dây


Bột sắn dây chứa rất nhiều thành phần từ thiên nhiên giàu Protein khi vào cơ thể chúng giúp kích thích sản sinh ra nhiều Estrogen - nôi tiết tố nữ, nhờ vậy mà giúp núi đôi của bạn trở nên căn tròn và đề đặn hơn. Cách làm cực kỳ đơn giản, hàng tháng sau kỳ kinh nguyệt bạn chỉ cần pha bột sắn dây với nước ấm và cho thêm một chút đường vào cho dể uống nhé. Uống 2 lần sáng và tối trong ngày đầu sau kì kinh nguyệt, và một lần 1 ngày cho những ngày tiếp theo. Với cách làm nở ngực hiệu quả bằng bột sắn dây này bạn nên thực hiện kiên trì và lâu dài trong vài tháng, và bạn sẽ cảm thấy núi đôi của mình có sự cải thiện rỏ rệt.

Sữa đậu nành

Từ lâu, các chị em đã truyền tai nhau uống nhiều sữa đậu nành và sử dụng các loại thực phẩm có chiết xuất từ đậu nành sẽ làm tăng size vòng 1 . Điều này đã được các chuyên gia kiểm chứng và khẳng định, trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen cùng với hàng loạt các vitamin A, B1, B2, D… giúp nở ngực và rất tốt cho sức khỏe.
Nếu bạn uống sữa đậu hàng ngày, không những tăng kích thước vòng 1 đáng kể mà bạn còn phòng tránh được các bệnh liên quan đến tim mạch, cải thiện làn da và cho bạn rất nhiều năng lượng nữa đấy.

Đu đủ xanh


Trong đu đủ xanh có chứa các enzym papain có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường phân cắt các protein, giúp bạn tiêu hóa và hấp thụ đạm tốt hơn, nguồn đạm protein chính là một nguồn chất quan trọng làm cho bầu ngực phát triển và săn chắc. Bạn có thể ninh đu đủ xanh với chân giò, xương sườn, đậu đỏ, ăn sống hoặc uống nước ép đu đủ mỗi ngày để kích thích sự phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.

Hạt cây thì là

 Thời xưa, các thầy lang thường dùng rau thì là và họ của nó để tăng lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Hạt thì là cũng được chứng minh là rất giàu phytoestrogens, một chất giúp cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên.

Củ cải đường


 Đây là một món ăn chay rất giàu chất sắt, không chỉ giúp thúc đẩy ham muốn “yêu” của người phụ nữ mà nó còn có công dụng cải thiện kích thước vòng ngực một cách tự nhiên.

Cà rốt

Để tăng kích thước vòng 1 cũng như bảo vệ sức khỏe cho bản thân, sử dụng cà rốt là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả và tiện lợi. Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A, chúng có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh trong cơ thể đồng thời đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh estrogen. Không chỉ vậy, cà rốt còn có một vai trò hết sức đặc biệt đó là làm giảm sự tăng trưởng tế bào thụ thể nội tiết tố nữ estrogen ở khối u vú, gồm cả u lành và u ác tính. Do vậy, sử dụng cà rốt làm món nấu hoặc nước ép có tác dụng hiệu quả làm tăng vòng 1, đồng thời cải thiện sức khỏe của bạn đáng kể. Tuy nhiên cần có chế độ ăn cà rốt hợp lí bởi chúng có thể làm cho bạn mắc bệnh vàng da và một số bệnh khác nữa.

Trứng gà và sữa


Trong trứng gà và sữa chứa một lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp các hormone trong cơ thể phụ nữ. Bên cạnh đó, hai loại thực phẩm này còn cung cấp một lượng protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực làm cho vòng 1 phát triển.


Trái cây

 Các loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

Chân giò hầm ngũ cốc


Bạn có thể hầm chân giò với đậu đỏ, hạt sen hay các loại ngũ cốc giàu chất xơ và nhiều estrogen để làm cho vòng 1 được nở nang. Nên ăn từ 2 đến 3 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ. Trong chân giò chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất béo làm tăng lượng phytoestrogen cho cơ thể đem lại cho chị em một bộ ngực hoàn hảo và căng đầy.

Tuy nhiên món ăn này nên hạn chế với các chị em có cơ thể hơi mập mạp một chút bởi dễ gây ra bệnh béo phì và thừa mỡ cho cơ thể. Phụ nữ đang có thai cũng nên sử dụng loại thức ăn bổ dưỡng này để kích thích tuyến sữa phát triển và bổ sung nguồn sữa dồi dào cho trẻ sau này.

Bên cạnh đó các chị em hãy massage, biện pháp này tăng kích thước hiệu quả cho vòng 1 của bạn đấy. Trước hết hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy nực nở hiệu quả với kết quả nó mang lại sau khoảng thời gian luyện tập.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam