Dòng sự kiện:

Thức uống bơ ngò thần dược để diệt mỡ thừa

15:58 07/08/2016
Cùng chuẩn bị thức uống bơ ngò thơm ngon cực kì dễ làm giúp bạn đánh ta mỡ thừa ngay nhé!

Thức uống bơ ngò thần dược để diệt mỡ thừa

Bơ đã trở nên cực kì phổ biến đối với các món salad bơ và sinh tố bơ. Nó chứa các chất béo lành mạnh, và sẽ chuyển hóa thành năng lượng chứ không tích tụ thành mỡ thừa. Bơ tăng cường hoạt động của nhu đông ruột  và tốt cho đường tiêu hóa. Bơ chứa flolate, giúp giảm nguy cơ trầm cảm và đảm bảo não bộ hoạt động khỏe mạnh. Bơ cũng giúp cho mắt sáng nhờ chứa beta-carotene, giúp cân bằng hàm lượng cholesterol trong máu. Nó cũng giàu vitamin K giúp duy trì sức khỏe của xương. 

Ngò

Thức uống bơ ngò thần dược để diệt mỡ thừa

Ngò chứa các chất chống oxi hóa và kháng khuẩn, bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn gây bệnh đường ruột Salmonella cũng như kéo dài tuổi thọ của các loại thực phẩm khác khi kết hợp cùng. Ngò bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và hạ thấp lượng đường trong máu. Nó giúp ngăn ngừa tình trạng cục máu đông nhờ giàu vitamin K. 

Tùy theo khẩu vị của mỗi người, bạn có thể gia giảm các loại hoa quả và gia vị khác để đảm bảo có 1 ly thức uống giảm cân hoàn hảo nhất. Sau đây là 1 công thức gợi ý:

Nguyên liệu:

- 1 quả bơ gọt vỏ bỏ hạt

- Nửa bó rau ngò

- 2 cọng cần tây

- 450g rau bina (hoặc rau dền)

- Nửa bó mùi tây

- 1/4 quả chanh để vỏ, rửa sạch

- 1 quả dưa chuột gọt vỏ, rửa sạch

- 1 thìa cà phê dầu ô-liu nguyên chất

- 1 nhúm muối

- Nước

- Gừng và các loại quả dâu (tùy thích nếu bạn muốn thức uống ngọt hơn).

Cách làm:

Thức uống bơ ngò thần dược để diệt mỡ thừa

Cho tất cả vào máy sinh tố, xay nhuyễn. Thêm nước vừa đủ để tạo độ sánh cần thiết. Cho ra ly và uống ngay, tầm 30 phút sau bạn hãy ăn sáng nhé.

Trọng Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam