Dòng sự kiện:

Thùy Linh hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình

Theo Zing.vn
08:02 16/06/2017
Sau 6 tháng hủy hôn với Trương Nam Thành, người mẫu lần đầu công khai trước báo chí. Theo cô, nguyên nhân là bạn trai hẹn hò với một phụ nữ khác.

Trong buổi trò chuyện với Zing.vn vào sáng 15/6, Phạm Thùy Linh chia sẻ cô đã hủy hôn với bạn trai Trương Nam Thành 6 tháng qua. Điều này đồng nghĩa với việc người mẫu hủy hôn ngay sau khi đính hôn với Á vương hồi tháng 1. Giải bạc siêu mẫu 2010 không ngại cho biết lý do cô quyết định chấm dứt tình yêu 3 năm của mình.

"Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Tôi không chấp nhận điều đó", cô nghẹn ngào.

Phạm Thùy Linh cho hay cô quyết định công khai sự thật về mối quan hệ vì nếu không mọi người đều nghĩ cô là vợ sắp cưới của Trương Nam Thành.

"Nhiều người có tình cảm với tôi nhưng khi biết tôi đính hôn với Trương Nam Thành thì tất cả đều có khoảng cách. Tôi nghĩ mình cần công khai thì mới có cơ hội tìm kiếm mối quan hệ khác. Gia đình, bạn bè đều ủng hộ tôi hủy hôn với Trương Nam Thành" - cô tiếp lời.

'Tình cảm của chúng tôi trục trặc từ lâu'

- Sau màn cầu hôn ngọt ngào hồi đầu tháng 1, vì sao tình cảm của chị và bạn trai Trương Nam Thành rạn nứt?

- Tình cảm của chúng tôi không phải rạn nứt sau khi Thành cầu hôn mà có nhiều trục trặc trước đó rồi. Vào thời điểm Thành thi Cuộc đua kỳ thú 2015, tình cảm của chúng tôi đã rạn nứt vì có người thứ ba xuất hiện.

Từ lúc đó chúng tôi đã không còn liên lạc với nhau. Thành gọi điện cho tôi cũng chỉ là hỏi thăm sức khỏe, công việc.

Thùy Linh khóc khi nói đến mối quan hệ với Trương Nam Thành. Ảnh: TL.

- Biết rõ bạn trai có người phụ nữ khác, vì sao chị vẫn đồng ý nhận lời cầu hôn?

- Kết thúc Cuộc đua kỳ thú, Thành lại có nhiều hành động muốn hàn gắn tình cảm với tôi. Mối quan hệ tình cảm dựa trên sự yêu thương thì không thể nào nói dứt là dứt ngay được.

Tôi đã cho Thành cơ hội để quay lại. Khi đó Thành có nhiều biểu hiện tích cực nên tôi hy vọng anh đã thay đổi. Vào sinh nhật tôi - 6/7/2015 Thành lần đầu cầu hôn. Tôi từ chối và nói không sẵn sàng cho mối quan hệ khi sự tin tưởng không đủ.

Hơn một tháng sau, Thành cầu hôn lại, tôi vẫn chưa sẵn sàng vì quá nhiều lần Thành làm cho mình bị tổn thương.

Đến tiệc cảm ơn sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, một lần nữa Thành cầu hôn tôi. Lúc đó cả tôi và Thành uống rượu, đều say. Tôi say đến nỗi không cầm bóp và điện thoại được. Hơn nữa, lại có sự khích bác của bạn bè thì Thành đã ra xe lấy nhẫn vào cầu hôn tôi.

- Sau ngày cầu hôn, tình cảm của anh chị thế nào?

- Vào ngay đêm cầu hôn, Thành nói với tôi có công việc nên phải sang Trung Quốc làm khoáng sản. Khi tôi ngỏ ý muốn đi cùng chăm sóc và giúp đỡ thì Thành từ chối. Sau đó, Thành lại nói phải đi một nơi xa, không thể liên lạc với tôi trong một năm.

Thực lòng tôi không muốn bạn trai đi nên chia sẻ sẵn sàng đền hợp đồng cho Thành. Tôi hỏi: “Thành chọn công việc đó hay chọn tôi” thì Thành đã chọn ra đi. Thành muốn tương lai tốt hơn cho hai đứa nên tôi buộc chấp nhận.

Thời gian đầu mẹ tôi khuyên nên đợi Thành trở về. Thành rất khéo nên được lòng gia đình tôi. Khi chúng tôi có chuyện gì, Thành thường gọi điện tâm sự với mẹ. Theo mẹ, Thành còn trẻ, có sự hiếu thắng nhất thời và nên cho Thành cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, 6 tháng trôi qua, tôi nghĩ Thành sẽ không thay đổi, không có tương lai nào cho chúng tôi.

Tôi quyết định nói ra tất cả để mọi người biết sự thật, không còn thắc mắc tại sao sau khi đính hôn mà chúng tôi không xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, câu hỏi tôi nhận được rất nhiều thời gian qua là khi nào đám cưới. Vì vậy, không còn cách nào khác, tôi phải nói ra sự thật.

'Tôi không hận Trương Nam Thành'

- Với những gì xảy ra, chị có hận người yêu cũ?

- Thực ra, tôi rất yêu Thành. Dù Thành có thế nào, lựa chọn ra sao thì tôi mong Thành vui với lựa chọn mới. Tôi không ghét, không hận thù Thành vì bất cứ lý do nào.

Tôi nghĩ khi Thành lựa chọn ra Hà Nội, anh ấy có lý do của mình. Rõ ràng, lựa chọn đó tốt với Thành. Tôi cho rằng bản thân mình cũng không nên đánh giá, bình luận về lựa chọn đó.

Thùy Linh khẳng định không trách, hận thù người yêu cũ. Ảnh: TL.

- Chị đã trải qua thời gian bị người yêu bỏ đi, không liên lạc như thế nào?

- Lúc đó tôi không ăn, không ngủ được. Một tuần đầu tôi bị ốm, kiệt sức, phải nhập viện điều trị. Đến khi về nhà, tôi chỉ giam mình trong phòng. Tôi khóc sưng mắt, không dám gặp bất cứ ai. Tôi sợ bị nghe câu hỏi khi nào cưới.

Tuy nhiên, gia đình luôn ở bên động viên và yêu thương tôi. Tôi nghĩ mình không thể chìm đắm trong đau khổ, như vậy có ích gì. Tại sao mình lại đau khổ khi Thành vẫn sống vui vẻ?

Đến bây giờ tâm hồn tôi đã "lành lặn", thoải mái đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

- Sau này, chị có sẵn sàng yêu người trong nghề?

- Chắc chắn là không. Ngay từ đầu tôi đã không thích người đàn ông trong nghệ thuật và ban đầu cũng ghét Thành. Khi gặp Thành lần đầu trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Tôi không thích tính Thành vì nghĩ anh ấy hơi thảo mai.

Tuy nhiên khi hiểu được thì nhận thấy tính Thành rất tốt. Thành tốt với tôi thế nào thì có thể tốt với mọi người. Cũng vì Thành quá tốt, quá nhiệt tình với tất cả nên được nhiều phụ nữ yêu quý.

Liên lạc với Trương Nam Thành, anh thể hiện sự buồn bã trước những thông tin bạn gái cũ chia sẻ với báo chí. Anh cho biết cuộc sống, gia đình mình bị rối loạn, khủng hoảng. Nam diễn viên khẳng định sẽ lên tiếng trên Zing.vn để trả lời những thắc mắc của khán giả.

Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành đã hẹn hò hơn 3 năm với nhiều sóng gió. Cả hai cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi tính cách trăng hoa của Á vương.

Tối 18/1, tại buổi tiệc thân mật với bạn bè, anh bất ngờ quỳ gối cầu hôn Phạm Thùy Linh.

Giải bạc Siêu mẫu 2010 từng chia sẻ đó không phải là lần đầu tiên cô nhận được lời cầu hôn. Những lần trước cô chưa đồng ý vì muốn Trương Nam Thành trưởng thành, chín chắn hơn. Lần này, cô chấp nhận lời cầu hôn bởi sau nhiều sóng gió, Thùy Linh cảm nhận được tình cảm chân thành của người yêu.

Trong thời gian đó, Trương Nam Thành tuyên bố dừng đóng phim, hoạt động nghệ thuật để sang nước ngoài du học.

Nguồn: Gia đình Việt Nam