Dòng sự kiện:

Thúy Nga khoe ảnh cưới người đàn ông trẻ tuổi

Anh Vũ (Tổng hợp)
14:48 29/03/2017
Sáng 29/3, trên trang cá nhân, Thúy Nga khiến mọi người bất ngờ khi đăng hình ảnh mặc đầm cưới, tình cảm bên một chàng trai trẻ. Trong ảnh, người đàn ông hôn nhẹ trên má nữ diễn viên hài. Điều đặc biệt cả hai đều đã đeo nhẫn cưới.

Cùng với hình ảnh, chị gọi anh là "my love" và khẳng định anh đã trao cho mình bờ vai vững chắc để tựa vào.

Dòng trạng thái của Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Ở phần bình luận, mọi người đều gửi lời chúc mừng chị tìm được hạnh phúc sau bao sóng gió.

Bên cạnh lời chúc phúc thì không ít ý kiến cho rằng hình ảnh nữ diễn viên hài mặc đầm cưới bên người đàn ông lạ chỉ là ảnh ghép. Tuy nhiên, Thúy Nga không trả lời về thông tin này.

Một nguồn tin thân thiết khẳng định đây là chồng hiện tại của nữ danh hài, cô đang hài lòng về cuộc sống bình yên bên chồng và các con.

Năm 2010 Thúy Nga từng kết hôn lần 1 với chồng là Nguyễn Văn Nam tại TP.HCM, "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân là con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên cả hai nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau khi không tìm được tiếng nói chung. Năm 2015 Thúy Nga từng tố cáo chồng cũ ôm hơn 7 tỷ đồng bỏ trốn, vụ án chiếm không ít giấy mực của báo giới.

Sau nhiều ồn ào, Thúy Nga vẫn đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để làm việc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam