Dòng sự kiện:

Tiểu công chúa Anh cực đáng yêu đùa nghịch với thú nhồi bông

15:32 30/11/2015
Mới đây trang cá nhân của Hoàng gia Anh bất ngờ cập nhật ảnh tiểu Công chúa Charlotte. Bé trông cứng cáp, kháu khỉnh và rất đáng yêu.
Những bức ảnh được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: "Công tước và Công nương xứ Cambridge cảm thấy vui mừng khi có thể chia sẻ 2 bức ảnh mới nhất của Công chúa Charlotte.

Những bức ảnh này được chụp bởi Công nương Anh vào đầu tháng 11 tại cung điện ở Norfolk. Công tước và Công nương liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn cảm động về Công chúa Charlotte từ khắp nơi trên thế giới, hy vọng mọi người sẽ thích thú với hai bức ảnh này giống như họ vậy".

Kể từ sau khi lễ rửa tội được diễn ra hồi tháng 7 vừa qua, đây là lần đầu tiên hình ảnh tiểu công chúa Charlotte được tiết lộ. Tiểu công chúa Charlotte đã 6 tháng tuổi và cô bé được thừa hưởng mái tóc vàng từ cha.

Nếu như trước đây, những bức hình của tiểu Hoàng tử George đa phần được ông ngoại Michael Middleton chụp thì trong lần này, chính Công nương Kate Middleton đã kiêm luôn vai trò nhiếp ảnh gia để tự tay chụp cho con gái.

Charlotte sở hữu mái tóc nâu dày và mượt mà. Cô bé được nhận xét là có đôi mắt sáng và rất tinh anh. 

Cô bé cũng rất hiếu động không kém anh trai. Trước đó, Hoàng tử Williamcòn thích thú miêu tả con gái "hành xử như một thiếu nữ thực thụ".

Từ khi chào đời, cô bé đã nổi tiếng không thua kém gì anh trai - Hoàng tử bé George. 

Sự xuất hiện của hai em bé Hoàng gia Anh luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông.

Điều này khiến Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William vô cùng lo lắng, và cả hai đã phải kêu gọi báo giới ngưng làm phiền hai con.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam