Dòng sự kiện:

'Tìm kiếm tài năng MC nhí' 2017

14:53 10/06/2017
“Tìm kiếm tài năng MC nhí” mở rộng trên phạm vi toàn quốc với đối tượng tham gia là các bạn nhỏ độ tuổi 9- 16 tuổi có năng khiếu và từng dẫn chương trình, có khả năng nói tiếng Anh sẽ là một thế mạnh.

“Tìm kiếm tài năng MC nhí” là một hoạt động bổ ích dành cho các bạn nhỏ bên cạnh cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con” năm 2017. Với lần thứ 3 tổ chức, cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con” năm nay sẽ tiếp nối hành trình hướng tới giá trị nhân văn nhằm phát huy năng lực, sáng tạo và gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

“Tìm kiếm tài năng MC nhí ” do Công ty Cổ phần truyền thông Báo Văn Nghệ - A&C Media phối hợp cùng Tổ hợp giáo dục và truyền thông KnB Enhance thực hiện với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn nhỏ có khả năng dẫn chương trình bằng một khóa học bồi dưỡng nâng cao MC.

Cuộc thi mở rộng trên phạm vi toàn quốc với đối tượng tham gia là các bạn nhỏ độ tuổi 9- 16 tuổi có năng khiếu và từng dẫn chương trình, có khả năng nói tiếng Anh sẽ là một thế mạnh.

Thời gian đăng ký từ 15/6/2017 đến 15/7/2017.

Các thí sinh đăng ký dự thi dưới dạng clip (không quá 5 phút) giới thiệu về bản thân, gia đình, sở thích, năng khiếu, sở trường…

Bài dự thi kèm theo 1 ảnh chân dung, 1 ảnh toàn thân và gửi về: metrongtamtricon@acmedia.vn.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 10/9/2017 tại báo Văn Nghệ, 17 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tham gia khoá học nâng cao MC do chính các giảng viên của Tổ hợp giáo dục và truyền thông KnB Enchance trực tiếp giảng dạy. BTC sẽ đưa ra một chủ đề, tình huống chung, các thí sinh đưa ra cách dẫn, cách xử lý riêng của mình.

3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn là các khóa học của Ilovemyvoice.vn và thí đạt giải nhất còn được diễn chương trinh đêm Gala “Mẹ trong tâm trí con” năm 2017 diễn ra tại quảng trường Time City vào 30/9/2017.

PV


TAG