Dòng sự kiện:

Tình bạn của chàng bác sĩ điển trai và chú chó khiến fan nữ... ghen tị

03:07 03/09/2015
Anh chàng bác sĩ điển trai hài hước mô tả mình là người thích khám phá cuộc sống và là một chàng trai "cùng với chú chó của mình chống lại thế giới".

Sống tại New York (Mỹ), chàng bác sĩ điển trai Mike cùng chú chó husky mang tên Roxy đang là tâm bão của hơn 213.000 người hâm mộ qua Instagram.

Mike hiện là bác sĩ nội trú năm thứ 2 ở New York. Không có thân hình chuẩn như người mẫu hay cơ bắp sáu múi nhưng anh chàng cực thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp nam tính, ánh mắt sâu hút hồn và nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Trên Instagram của anh chàng liên tục xuất hiện những hình ảnh tự sướng cùng chú chó husky tên Roxy mà anh cực kỳ cưng chiều.

Anh chàng vẫn là người độc thân yêu động vật, nhưng có vẻ như ngoài niềm đam mê đặc biệt dành cho thú cưng và công việc thì anh chàng vẫn chưa lo lắng cho việc tìm nửa kia của mình.

Mike và chú chó của mình được dân mạng bình chọn là cặp đôi chủ và chó đẹp nhất trên mạng xã hội. 

Hình ảnh quyến rũ của anh chàng dễ dàng "đốn tim" fan nữ

Trên trang cá nhân của mình, anh mô tả mình là người thích khám phá cuộc sống và là một chàng trai "cùng với chú chó của mình chống lại thế giới".

Roxy được xem như người bạn số 1 trong cuộc đời của Mike. Những khoảnh khắc chàng bác sĩ điển trai "nựng" chú cún làm tan chảy trái tim bao cô gái.

Mỗi bức ảnh của Mike và Roxy đều đạt hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận.

Mike cũng cực yêu thích bộ môn quần vợt. Nhiều bức ảnh Mike khoe body chuẩn khỏi chỉnh được không ít cô gái khen ngợi là "chàng bác sĩ hoàn hảo".

Tình bạn đặc biệt của Mike và Roxy đã được nhiều tờ báo nổi tiếng khai thác. 

Hình ảnh sành điệu, lịch lãm đời thường khiến anh được hâm mộ không kém các hotboy Hollywood trên Instagram.

Mike cũng là một anh chàng mê mẩn các em thú cưng, đặc biệt là các em cún Husky, Pug...

[mecloud]xW4eULQrl0[/mecloud]

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin