Dòng sự kiện:

Tình già 50 năm lãng mạn như ngày mới yêu của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn

03:41 29/12/2016
Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn kết hôn vào năm 1966. Đến nay họ đã chung sống bên nhau 50 năm nhưng tình yêu thì vẫn nhí nhảnh và vui tươi như ngày đầu.

Bộ ảnh được đặt tên:'Thời đại thay đổi, tình yêu có đổi thay?', chụp nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn. Bộ ảnh được cư dân mạng xúy xoa khen ngợi và ao ước cũng có một tình yêu đẹp và lãng mạn như vậy.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn kết hôn vào năm 1966. Đến nay họ đã chung sống bên nhau 50 năm nhưng tình yêu thì vẫn nhí nhảnh và vui tươi như ngày đầu.

"Ngày ấy mỗi lần muốn gặp nhau phải cho kẹo mấy đứa trẻ con để nhờ chuyển thư. Hẹn hò phải trốn chứ không được thoải mái như thế này đâu", ông nhớ lại.

Hiện, hai vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã về hưu. Họ sống trong căn nhà nhỏ ở phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mỗi buổi sáng, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn lên sân thượng tập thể dục trong khi nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn, tụng kinh niệm phật.

Mùa hè, hai ông bà thường thức giấc vào lúc 5h sáng, vào những ngày đông lạnh, cả hai sẽ dậy trễ hơn khoảng 1 tiếng.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vốn là một anh thợ mỏ đam mê nghệ thuật và giờ đây ông là diễn viên được nhiều khán giả yêu quý qua các bộ phim như Trên vĩ tuyến 17, Kim Đồng, Vợ chồng A Phủ, Đất và người, Những ngọn nến trong đêm...

Ông kể, cho đến bây giờ ông không biết lương của mình được bao nhiêu, vì có bao nhiêu ông đưa vợ cầm hết. Vợ ông không chỉ là biên đạo múa, bà còn kiêm nghề làm tóc, trang điểm để trang trải cho gia đình và trở thành hậu phương vững chắc cho ông yên tâm diễn xuất.

'Hôm nay, bà với tôi ra ngoài, coi lũ trẻ thời nay sống sao… Trà chanh à… phố đi bộ à… lạ quá bà nhỉ? Nhưng để tôi chỉ cho bà xem.'

'Vẫn là tôi… với bà… ngồi xuống đây mình nói dăm ba câu chuyện, thấm thoát mà đã hết cả đời người ta cùng với nhau…'

Tiểu Vũ

Ảnh: Lecia Bridal

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG