Dòng sự kiện:

Tình mẫu tử ngọt ngào trong bộ ảnh bé gái 7 tuổi bên mẹ

02:00 12/08/2015
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp về tình mẫu tử của cô bé Anh Thư (7 tuổi) bên mẹ và cô em gái được 7 tháng trong bụng mẹ.

Chia sẻ trên báo Khám phá, chị Trần Nguyễn Ngọc Thảo (quận 7, TP.HCM) cho biết, để kỷ niệm những tháng ngày mang bầu cuối cùng của cuộc đời vì dự định sẽ chỉ sinh 2 con, chị đã quyết định thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm thật ý nghĩa: Một bộ ảnh bầu không sexy, không nude, chỉ lắng đọng trong đó là những khoảnh khắc đẹp của tình mẫu tử.

Nhân vật chính trong bộ ảnh tên "Yên", không chỉ có chị mà còn có cả bé Anh Thư – cô con gái đang học lớp 2, mới lên 7 tuổi. Tuy là lần đầu tiên thực hiện một bộ ảnh với mẹ nhưng bé Anh Thư đã gây ấn tượng với người xem bởi biểu cảm tự nhiên và đôi mắt trong veo thuần khiết.

“Anh Thư là một cô bé rất thương mẹ, làm gì, đi đâu cũng đi cùng với mẹ. Khi nghe tôi ngỏ lời rủ con chụp ảnh, Thư đồng ý ngay. Lần đầu đứng trước ống kính, con cũng hơi ngại ngần nhưng sau đó thì vô cùng thoải mái vui vẻ. Buổi chụp hình diễn ra như một buổi chơi bởi nhiếp ảnh gia cũng là một người bạn thân với tôi”, chị Ngọc Thảo nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]UFqbvA4hha[/mecloud]