Dòng sự kiện:

Tình yêu xúc động của người chồng có vợ bị ung thư vú

02:17 04/12/2015
Khi xem những bức ảnh này, bạn không thể không ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng Angelo và Jennifer. Bất chấp căn bệnh ung thư vú, họ vẫn sống và yêu hết mình.

Angelo Merendino, một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã gặp vợ mình, chị Jennifer, lần đầu tiên ở Cleveland. Khi đó “tôi biết ngay đây chính là người mà tôi sẽ cưới làm vợ”.

Khi gặp lại cô, Angelo đã dũng cảm nói lời yêu thương và cũng nhận được lời hồi đáp ngọt ngào từ Jennifer

Chưa đầy 1 năm sau, họ nên vợ nên chồng trong sự chúc phúc của đầy đủ gia đình, bạn bè.

Thế nhưng 5 tháng sau khi kết hôn, Jennifer phát hiện mắc bệnh ung thư vú. 

 “Tôi nhớ chính xác tại thời điểm đó, thế giới như ngừng quay, cả hai chúng tôi đều chết lặng và cảm thấy bầu không khí tê tái bao trùm", Angelo nhớ lại.

"Chúng tôi nhìn vào mắt nhau rồi cùng nắm tay nhau bởi chúng tôi biết rằng cả hai người sẽ đồng hành, sát cánh để chiến đấu với giai đoạn khủng hoảng này”, anh kể.

Jennifer đã phải sống trong 4 năm vất vả với đầy đủ các đợt hóa trị.

Trong suốt quá trình ấy, Angelo luôn ở bên vợ và thực hiện những thước ảnh màu đen trắng này. Đó là từng khoảnh khắc mà Jenifer đã phải trải qua trong suốt 4 năm. 

“Tôi muốn mọi người hiểu rằng dù mắc phải căn bệnh quái ác này nhưng Jennifer vẫn luôn lạc quan và yêu đời. Cô ấy đã dũng cảm đối diện với nó”, anh Angelo chia sẻ về ý nghĩa bộ ảnh.

Bộ ảnh đã đặc tả chi tiết những khó khăn mà người bệnh và người nhà bệnh nhân phải đối mặt.

Từng trạng thái cảm xúc cùng những nỗi đau về thể xác mà Jennifer phải trải qua đã được chính người chồng của mình ghi lại một cách cụ thể nhất qua những thước ảnh.  

Khi xem những bức ảnh này, bạn không thể không ngưỡng mộ tình yêu đẹp của hai người.

Để lại những trận đau đớn thể xác sau lưng, Jennifer và Angelo vẫn thường xuyên có những chuyến đi nghỉ dưỡng

hay chỉ đơn giản là đi dạo ngoài đường...

Bộ ảnh gây xúc động trước tình yêu, sự sát cánh bên nhau của hai người

Năm 39 tuổi, Jennifer đã không qua khỏi và cô vĩnh viễn rời khỏi thế giới này. Sau đó Angelo Merendino đã lập ra một tổ chức phi lợi nhuận có tên “The love you share” với mục tiêu trợ giúp tài chính cho những phụ nữ đang phải chữa trị căn bệnh ung thư vú.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam