Dòng sự kiện:

Trần Quán Hy lần đầu khoe ảnh con gái với cả thế giới

Theo VTV
10:00 07/08/2017
Cuối cùng, Trần Quán Hy đã sẵn sàng giới thiệu con gái với cả thế giới – sau những phủ nhận trước đó về thông tin anh và bạn gái chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 4.

Mới đây, ngôi sao của làng giải trí Hong Kong đã lần đầu tiên đăng tải hình cô con gái 5 tháng tuổi. Trần Quán Hy chia sẻ rằng cô bé có tên Alaia. Trong bức ảnh, nhìn bé Alaia khá dễ thương với chiếc miệng nhỏ xinh xắn, đôi má bầu bĩnh và đặc biệt, cặp mắt rất giống Trần Quán Hy.

Vào cuối tháng 3, tin đồn về việc Trần Quán Hy và bạn gái Tần Thư Bồi sẽ đón con đầu lòng vào tháng 4 đã râm ran trong làng giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, khi các phóng viên xứ Cảng thơm đặt câu hỏi cho nam diễn viên họ Trần, anh tỏ ra khá lạnh nhạt.

"Thật vô nghĩa! Tôi sẽ không nói về nó" – Trần Quán Hy đã đáp lại sự tò mò của truyền thông như vậy.

Ảnh: J.Stars

Vào tháng 4, chuyện Tần Thư Bồi sinh con lại dấy lên lần nữa. Tin này bắt đầu nóng trở lại khi một bức ảnh chụp màn hình điện thoại xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tin nhắn này được cho là từ một người bạn của cặp đôi gửi cho một nhóm riêng. Theo đó, Trần Quán Hy đã chào đón con gái đầu long. Người gửi tin nhắn đã nói mọi người hãy chúc mừng cho may mắn của ngôi sao sinh năm 1980.

"Con gái đã chào đời" - tin nhắn viết - "Phước lành EDC (viết tắt tên tiếng Anh của Trần Quán Hy - P.V). Họ không công bố tin này nhưng cô bé thật sự giống cha mình".

"Cô bé sẽ là một người đẹp" - nguồn tin kết lại.

Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi công khai mối quan hệ vào tháng 5/2016 khi những tay săn ảnh chụp được hình ảnh cả hai hôn nhau trên đường phố Hong Kong. Tháng 8, ngôi sao nhiều bê bối đã mua cho Tần Thư Bồi một căn hộ tại Los Angeles.

Nguồn: Gia đình Việt Nam