Dòng sự kiện:

Trớ trêu cụ bà 60 tuổi lần đầu sinh con bị chồng bỏ ngay lập tức

Tiểu An
08:53 17/07/2017
Sau 20 năm cố gắng có con, tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười với cụ bà Atifa Ljajic. Không ngờ, ngay khi nghe con gái cất tiếng khóc chào đời, chồng của bà đã quyết tâm bỏ vợ.

Cụ bà Atifa Ljajic (người Serbia) mang thai ở tuổi 60 và đã hạ sinh một bé gái trong niềm hạnh phúc. Bà đã dành cả đời để mơ ước có một đứa con. Khi mang thai, bà Atifa gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như huyết áp cao nhưng bà vẫn quyết tâm sinh con. Thậm chí, bà còn phải ở trong bệnh viện 3 tháng trước sinh.

Tuy nhiên, chồng bà - ông Serif Nokic  đã quyết định bỏ đi ngay trong ngày vợ sinh em bé để đến một vùng đất khác sinh sống.

Thực ra lúc đầu, ông Serif cũng như vợ, rất mong chờ em bé ra đời. Nhưng thời điểm đứa trẻ khóc thành tiếng thì cụ ông 68 tuổi lại cảm thấy không thể chịu đựng được và nghĩ rằng mình không đủ sức khỏe để sống trong môi trường có trẻ nhỏ.

"Trên hết, tôi là một người đàn ông bị bệnh, tôi 68 tuổi, tôi là một bệnh nhân tiểu đường và yếu tim. Sẽ không hề dễ ngủ khi nghe tiếng đứa trẻ khóc cả đêm", ông Serif nói.

Khi được hỏi về việc bỏ rơi bà Atifa một mình, ông Serif cho biết: "Bà ấy đã có những gì bà ấy muốn rồi, bây giờ bà ấy hạnh phúc lắm".

Cô bé Alina sẽ không mang họ của ông Serif vì ông từ chối làm đăng ký khai sinh cho con, bởi cặp vợ chồng già sử dụng tinh trùng hiến tặng của một người vô danh.

Về phía mình, bà Atifa nói: "Dù có chuyện gì xảy ra, dù có Serif hay không, tôi cũng vẫn sẽ chiến đấu để nuôi nấng Alina một cách tốt nhất mà tôi có thể và đưa con bé đi đúng dường. Tôi sẽ sống vì con bé. Tôi biết rằng sẽ không dễ dàng gì nhưng tôi tin sẽ có người tốt muốn giúp đỡ tôi. Chúa trời đã cho tôi can đảm. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tuyệt hơn bây giờ".

Nguồn: Gia đình Việt Nam