Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017

14:54 04/02/2017
Tử vi Chủ nhật ngày 5/2/2017 dự báo các con giáp Tý, Mão, Ngọ, Mùi có vận may về tài chính. Tử vi khuyên tuổi Thìn nên cẩn thận chuyện tình cảm vì có người thứ 3 xuất hiện.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tý

Đây chắc chắn là một ngày vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mọi việc diễn ra trong ngày cuối tuần khá trôi chảy. Bản mệnh lại là người có nhiều tham vọng nên mục tiêu phấn đấu càng được đặt nặng, nếu cứ gây áp lực cho bản thân quá thì sức khỏe cũng bị ảnh hưởng đấy.

Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình ngay trong hôm nay. Về lĩnh vực tài chính, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 dự đoán bạn sẽ có một số tiền may mắn bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Sửu

Nếu tham vọng không quá xa rời thực tế, cơ hội gặt hái thành công sẽ không vượt quá tầm tay bạn. Tuy nhiên tử vi hôm nay của bạn có điềm báo tình cảm gặp bất lợi, hôn nhân trục trặc. Các mối quan hệ xã giao cũng không nằm ngoài sức ảnh hưởng này. Tinh thần người tuổi Sửu giảm sút trông thấy, lúc nào cũng bực bội, khó chịu trong người nên rất cần một nơi nào đó để giải tỏa. Sức khỏe tạm thời chưa có gì đáng lo nghĩ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Dần

Dần Mộc nhị hợp Hợi Thủy khiến bản mệnh nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo. Điều này hoàn toàn có lợi cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật như thiết kế thời trang, sáng tác thơ văn hay sáng tạo phần mềm. Các ngành nghề kinh doanh độc lập cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.

Chuyện tình cảm của bạn không có gì đáng bàn. Tuy nhiên, với lĩnh vực sức khỏe, tử vi hôm nay nhắc bạn nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh lạm dụng quá nhiều rượu bia kẻo mệt mỏi vào ngày làm việc hôm sau.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Mão

Sự nghiệp có trợ lực mạnh mẽ từ cục diện Tam hợp, kết giao với người có địa vị xã hội, tốt cho đường thăng tiến sau này.  Trong mối quan hệ với những người xung quanh, đặc biệt là anh chị em họ, bạn nên cẩn trọng kẻo xảy ra tranh chấp. Bù lại, trong dịp này, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 dự đoán bạn sẽ có một số tiền may mắn bất ngờ.

Sức khỏe của bạn có đôi chút cần lưu ý, nhất là gan và túi mật.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Thìn

Tử vi chủ nhật cho biết đây sẽ là một ngày nhiều tin vui tài lộc tìm đến với tuổi Thìn. Công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch dự định, tinh thần bản mệnh phấn khởi, làm đâu ra đó, gặt hái không ít thành công. Tuổi Thìn cố gắng duy trì trạng thái này và nỗ lực phấn đấu hơn nữa nhé.

Đừng vội tự tin vào những gì mình đang có được, nhất là trong chuyện tình cảm. Bởi lẽ, tình yêu của bạn và người ấy có nguy cơ đứng trước sóng gió vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Về sức khỏe, bạn nên chú ý giữ ấm để tránh cảm mạo vì sức đề kháng đang kém.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tỵ

Vận tài lộc kém sắc, vài hạng mục kinh doanh, đầu tư thua lỗ. Tuy nhiên đó không phải là điều đáng lo ngại, bạn vẫn cần tập trung tinh thần cao độ trong khi giải quyết công việc để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào hết. Thay vì ở lỳ trong căn phòng kín, chật hẹp, bạn hãy đi ra ngoài để thay đổi không khí, tìm kiếm cơ hội mới.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi đã kết hôn nên cảm thấy vui vì mọi sóng gió đều đã qua đi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Ngọ

Khoảng thời gian may mắn về tài chính đã đến. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các dự án đầu tư mới của mình. Một mình đương đầu với tất cả vô cùng khó khăn, thà nói ra để lòng thư thái sẽ tốt hơn nhiều. Tình yêu cũng giống như thời tiết, thay đổi bất thường, tuổi Ngọ cần chú ý hơn một chút nhé.

Với sức khỏe, bạn nên uống nước nhiều hơn để tránh các rắc rối ở thận.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Mùi

Tài lộc khởi sắc đồng nghĩa với việc tuổi Mùi phải tất bật cả ngày. Dù vậy tinh thần của bạn đặc biệt rất thoải mái trong ngày cuối tuần này. Nếu không có biến động nào đáng kể, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 dự đoán bạn sẽ có được một số tiền bất ngờ vào hôm nay. Sức khỏe của bạn đang ở thời điểm tuyệt vời nhất.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ đón ngày cuối tuần với công việc trôi chảy, tài lộc khởi sắc, nhiều hạng mục kinh doanh, đầu tư đều thu được lợi nhuận không nhỏ. Đợi thêm một thời gian nữa là lời khuyên của tử vi hôm nay dành cho các kế hoạch dài hạn của bạn. Còn lại, với những vấn đề có liên quan đến gia đình, tình cảm, bạn đều có thể mạnh dạn bắt tay vào thực hiện ngay trong dịp này. Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Dậu

Bạn nên dành ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn để bắt đầu cho một tuần làm việc mới với nhiều thử thách. Mọi vấn đề về công việc, sự nghiệp khi đó sẽ không thể làm khó bạn được nữa.

Đường tình duyên tốt đẹp, tình cảm thăng hoa lại tiếp thêm động lực cho tuổi Dậu tập trung phát triển sự nghiệp và con đường làm giàu của mình. Nếu có ý định đầu tư, cần tìm hiểu kỹ càng mọi nguồn thông tin, chớ đầu tư theo kiểu phong trào, nghe người này người kia thì nguy cơ rủi ro rất cao.

Sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tuất

Những áp lực tài chính đã giảm đi trông thấy, bạn không còn phải đau đầu về chuyện tiền bạc trong thời gian này nữa. Để thúc đẩy tài lộc thì người tuổi Tuất phải năng động, xông xáo hơn nữa, càng đi xa thì càng nhiều tiền.

Chuyện tình cảm lại có đôi chút trục trặc vì bạn giận dỗi người ấy. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, nếu tránh được xung đột, hãy cố gắng tránh đi bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Hợi

Ngày Hợi Thủy tự hình khiến tinh thần người tuổi Hợi đặt mục tiêu quá cao, vì tự tin thái quá mà tỏ ra khinh suất, trèo cao ngã đau, tự biến mình thành mục tiêu để đối thủ công kích thậm chí còn lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Gia đình bạn sẽ trải qua một ngày cuối tuần vô cùng ngọt ngào. Tử vi hôm nay khuyên bạn không nên đi xa trong dịp này để tránh một số rắc rối cho mình.

Xem thêm Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật 5/2/2017

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam