Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017

Theo TTGD
13:39 06/05/2017
Có vẻ như hôm nay không phải là một ngày thuận lợi cho người tuổi Thân bắt đầu những dự án mới. Vì vậy, bạn không nên quá vội vàng, nhất là lĩnh vực liên quan đến công việc, kinh doanh.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Tý

Đây là một ngày thành công cho bạn trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Bạn có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian nhàn nhã bên gia đình. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/5/2017 dự đoán bạn có thể sẽ mất đi một người bạn thân vì sự không trung thực của họ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Sửu

Nhìn chung hôm nay không có nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Bạn nên chọn cách lui về với gia đình và sẽ nhận được nhiều điều thú vị từ những người thân yêu. Sức khỏe của bạn khá tốt. Tài chính ổn định.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Dần

Mối quan hệ của bạn với người yêu hoặc người bạn đời khá tốt. Bạn hiểu người ấy và sẽ có khoảng thời gian vui vẻ vào dịp cuối tuần này. Tuy nhiên, với những người xung quanh, bạn nên chú ý trong lời nói kẻo phát sinh mâu thuẫn nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Mão

Sức khỏe không có gì đáng lo và bạn cũng đang có rất nhiều cơ hội cho công việc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể cho phép mình thả lỏng và tận hưởng một buổi tối tuyệt vời cùng những người thân yêu. Dịp này rất thích hợp để bạn cùng người ấy đi xem phim hay thưởng thức một chương trình ca nhạc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Thìn

Bạn muốn mình có một ngày cuối tuần tuyệt vời bên người thân, bạn bè, nên cũng đừng gây áp lực lên người khác. Nếu quá căng thẳng và chỉ nghĩ đến công việc, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Hôm nay bạn nhớ đừng trèo cao kẻo bị té ngã.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Tỵ

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn trang trí hoặc sửa chữa nhà cửa. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/5/2017 cho rằng đây không chỉ là cơ hội để bạn thay đổi không gian sống mà còn giúp mang tài lộc đến nhà. Dịp này, bạn có thể sẽ cãi nhau với một người lớn tuổi trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Ngọ

Nếu bạn đang kinh doanh tự do hay làm các công việc có liên quan đến thủ công, trang trí, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và có được lợi nhuận đáng kể. Con cái chính là niềm tự hào của bạn. Tuy nhiên, về sức khỏe bạn nên chú ý nguy cơ tiêu chảy do ngộ độc thực phẩm trong hôm nay nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Mùi

Thần may mắn mỉm cười và mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi. Bạn không cần phải tốn sức mà thành công vẫn rất đáng hài lòng. Hôm nay, mọi khúc mắc đã có trong gia đình bạn trước đây đều được hóa giải. Các bạn còn độc thân sẽ gặp được người vừa ý.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Thân

Có vẻ như hôm nay không phải là một ngày thuận lợi cho bạn bắt đầu những dự án mới. Vì vậy, bạn không nên quá vội vàng, nhất là lĩnh vực liên quan đến công việc, kinh doanh. Cẩn thận kẻo bị người khác lừa tiền.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Dậu

Bạn có thể gặp rắc rối nghiêm trọng nếu tranh luận với một người lạ. Vì thế, hãy chọn cách thật ôn hòa khi cư xử với mọi người, không dùng lời lẽ chỉ trích hay có hành động quá khích. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, bất kể còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Tuất

Trái ngược với tuổi Thân, hôm nay bạn hoàn toàn có thể khởi động các dự án mới hoặc thay đổi công việc hiện tại. May mắn và may mắn sẽ liên tiếp xuất hiện theo sự lựa chọn của bạn. Không khí trong gia đình rất tuyệt vời, nhất là khi bạn đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/5/2017 của tuổi Hợi

Vào dịp cuối tuần này, mọi thứ trong gia đình bạn trở nên vô cùng hài hòa. Vì vậy, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/5/2017 khuyên bạn nên gác công việc sang một bên và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân. Về sức khỏe, bạn nên tăng cường các vi chất để đề phòng thời tiết thay đổi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam