Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017

13:56 25/01/2017
Tử vi thứ 5 ngày 26/1/2017 dự báo những người tuổi Hợi trải qua ngày cuối năm thong dong, thanh thản. Nếu là người nắm trong tay quyền quyết định công việc của người khác, hãy cư xử hài hòa và bao dung hơn. Đối tốt với họ lúc này thì chắc chắn bạn sẽ được đền đáp vào năm mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Tý

Trong năm mới 2017, bạn sẽ có nhiều cơ hội được đi đây đó. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 khuyên bạn dành nhiều thời gian để khám phá những vùng đất mới. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe rất tốt và chuyện tình cảm cũng vô cùng ngọt ngào.

Những người độc thân không nên sốt ruột hay nóng vội, tạm thời tết này bạn vẫn phải chịu cảnh cô đơn một mình thôi, nhưng sang tháng giêng, rất có thể vận đào hoa sẽ đổi khác nếu bản mệnh biết áp dụng một vài chiêu phong thủy để thúc đẩy vận đào hoa cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Sửu

Bạn có nhiều cảm xúc đè nén, không biết chia sẻ cùng ai, vô hình dung chúng tạo thành áp lực và căng thẳng, nhất là với những bản mệnh sinh vào tháng Hợi, cảm giác nặng trịch trong lòng như đeo đá.

Những ngày cuối năm bạn rất bận rộn và có thể gặp khó khăn trong giao tiếp với người xung quanh, nhất là khi có liên quan đến tiền bạc. Hãy nhớ luôn giữ lời nói trong hàm ý xây dựng nỗ lực cải thiện bản thân nhé. Hôm nay, các bạn còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Dần

Hôm nay, các bạn tuổi Dần khá rực rỡ vì được quý nhân trợ giúp.Bạn sẽ chi tiêu khá nhiều trong hôm nay. Vì thế, bạn cần học cách kiềm chế và lên kế hoạch cụ thể để tránh thâm hụt ngân sách.

Tốt nhất tuổi Dần không nên uống rượu bia, ăn đồ cay nóng vừa không tốt cho sức khỏe, vừa khiến khiến tâm tính bốc hỏa dễ làm việc dại dột, thiếu suy nghĩ.

Thận trọng với những mối quan hệ mới vì cảm xúc của bạn dành cho người ấy không đủ để phát triển tình cảm lên mức cao hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Mão sẽ cải thiện vận tài lộc của mình.  Hãy tập trung rèn luyện những kỹ năng hiện có trong công việc. Bạn sẽ cực kỳ thành công trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đối xử tốt với bạn bè, bởi mối quan hệ hài hòa với những người xung quanh sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui.

Vì Mão Mộc không được mùa đông che chở nên sức khỏe của tuổi Mão thường hay gặp vấn đề tuy nhiên không quá đáng lo.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Thìn

Những các bạn tuổi Thìn hôm nay sẽ nhận được tin vui từ gia đình và công việc. Tổng kết ngày làm việc cuối năm với sự thăng tiến đáng kể về sự nghiệp, lúc này bạn có thể tự hài lòng với những thành tựu mà bản thân đã đạt được.

Đặc biệt là khi có liên quan đến kinh doanh, bạn sẽ nhận được sự phù trợ của các vì tinh tú. Nhờ đó, mọi thứ bạn chạm vào đều mang về thành công. Duy nhất chỉ có một điều khiến tuổi Thìn không vui đó là vận tài lộc không được tốt như mong đợi, thậm chí trong ngày này còn tiềm tàng điềm báo hao tài.

Tử vi hôm nay còn dự đoán bạn có dịp bàn đến chuyện cưới xin.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc và tình cảm ở mức khá, không có điều gì phải phàn nàn hết. Nhìn chung ngày hôm nay của bạn không có khó khăn nào đáng kể ngoài một chút rắc rối có liên quan đến chuyện tình cảm. Bước vào kỳ nghỉ này, hãy cùng người ấy hâm nóng tình cảm và đón một cái Tết tràn đầy yêu thương ngay thôi.Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 thì dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, bạn cũng nên giữ thái độ thật bình thản và linh hoạt khi giải quyết nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Ngọ

Mối quan hệ của bạn với người thân, người bạn đời có thể gặp đôi chút rắc rối. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ khiến bạn bè khó chịu vì tâm trạng không thoải mái. Bạn suy nghĩ thiếu thấu đáo, quyết định vội vàng nên dễ sinh hiềm khích với người khác. Ngoài ra, hôm nay tuổi Ngọ tốt nhất không nên cầm nhiều tiền theo người. Ngày Tết còn dài, vì thế nếu muốn mua sắm hay chúc tụng ai đó thì cũng chưa muộn, nên để sau đi, tránh một phút lỡ làng kẻo sau này sẽ phải hối hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi nên tránh tham gia vào bất cứ một cuộc tranh luận nào từ trong nhà cho tới ra ngoài hàng xóm, phố phường nếu không muốn dính dáng đến chuyện thị phi. Với người đã có đôi có cặp thì càng không nên có hành đồng vượt quá tình cảm với người khác giới dễ khiến cho nửa kia của mình hiểu lầm, rất khó giải thích đó.

Đây là ngày khá thoải mái cho tâm trạng của bạn. Những bạn đã kết hôn dù rất bận rộn nhưng vẫn cảm thấy vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm của các bạn còn độc thân được cải thiện đáng kể. Bạn bè cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân nên vui vì bạn sẽ được tận hưởng một ngày vô cùng thuận lợi và may mắn. Mọi công việc đều được hoàn thành và không còn đeo bám, hơn nữa bạn còn được cát tinh soi chiếu nên dù có phát sinh việc gì cũng sẽ kết thúc một cách nhẹ nhõm. Hôm nay là ngày chi nhiều hơn thu, nhưng bản mệnh cũng không cần lo lắng nhiều bởi cuối năm việc mua sắp quà cáp là không thể tránh khỏi.

Tương tác của những người thân trong gia đình bạn đang gặp nhiều vấn đề. Bạn nên tìm cách cải thiện mối quan hệ đó, đừng “thêm dầu vào lửa”. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực có liên quan đến nghệ thuật như mỹ thuật, âm nhạc, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Dậu

Công việc đã chiếm của bạn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, trong những ngày cuối năm này, bạn có quyền cho phép mình nghỉ ngơi và làm những việc giúp duy trì tình cảm gia đình. Không chỉ vượng tài, vượng nghiệp mà hôm nay bản mệnh còn gặp được vài may mắn nho nhỏ. Bạn có thể mua một tờ vé số để thử vận may của mình xem.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 gợi ý cho bạn cùng cả nhà đi dạo, xem phim hay nghe nhạc cùng nhau để tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Tuất

Khoảng thời gian này cực kỳ thích hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai. Công việc có chuyển biến và thu nhập cũng rất đáng kể. Bạn nên tập trung tài chính để mở một tài khoản dự phòng cho những tình huống bất ngờ.

Tử vi tuổi Tuất có một ngày kiếm tiền tốt, cát tinh cao chiếu nên bản mệnh tỏ ra kiên quyết và mạnh dạn hơn. Chính nhờ vậy mà bạn có thể nhận được món tiền lớn, vượt ngoài sự mong đợi ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi trải qua ngày cuối năm thong dong, thanh thản. Nếu là người nắm trong tay quyền quyết định công việc của người khác, hãy cư xử hài hòa và bao dung hơn, bởi ai cũng muốn có một kết thúc năm suôn sẻ, thuận lợi. Đối tốt với họ lúc này thì chắc chắn bạn sẽ được đền đáp vào năm mới.

Hoạt động kinh doanh sẽ mang về nhiều lợi nhuận cho bạn. Sức khỏe cũng khá ổn định. Trong chuyện tình cảm, các bạn đã kết hôn sẽ nhận về cho mình rất nhiều tin tốt lành từ người bạn đời của mình. Mối quan hệ với những người xung quanh tốt đẹp trong hôm nay.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam