Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017

12:14 02/02/2017
Tử vi thứ 6 ngày 3/2/2017 dự báo tuổi Tý nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình sinh động, quý nhân phù trợ. Tuổi Sửu có một ngày tài lộc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Trong khi đó tuổi Hợi cần đề phòng có họa thị phi, tiểu nhân nói xấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 3/2/2017 dự báo tuổi Tý nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình sinh động, quý nhân phù trợ. Mặc dù phải tự mình gánh vác mọi việc nhưng có nhiều cơ hội kiếm tiền, sự nghiệp hanh thông. Mọi vướng mắt sẽ nhanh chóng được tháo gỡ. Bạn có cơ hội khẳng định mình trước cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần chú ý sự đố kỵ của đồng nghiệp.

Sức khỏe của bản mệnh có chịu ảnh hưởng ít nhiều, bạn nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy nhờ tam hợp hài hòa nên tuổi Sửu có một ngày tài lộc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, muốn tiêu gì thì tiêu, chi gì thì chi, không phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn có một ngày năng động và vui vẻ vì hoàn thành nhiều việc cùng một lúc. Với chuyện tình cảm, bạn cũng đã đủ mạnh mẽ để tự chọn con đường hạnh phúc cho riêng mình.

Vì là người thông minh và làm việc có trách nhiệm nên tuổi Sửu rất được tin tưởng, tuy nhiên cũng vì thế mà đã vội thỏa mãn và tự kiêu bởi điều đó càng tạo ra nhiều sự cạnh tranh hơn. Tương tự như tuổi Tý, bạn cũng nên thận trọng vì sự ghen tỵ của đồng nghiệp hoặc người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Dần

trong ngày thứ 6 này, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn, an lành và vui vẻ, thậm chí còn được người khác mời ăn uống, dự tiệc. Sự nghiệp có phần trục trặc vì một số người có thành kiến với bạn nên gây khó dễ hoặc không hợp tác, nhưng điều đó cũng không đáng ngại cho lắm.

Nhiều khả năng bạn sẽ bị lôi kéo vào một cuộc phiêu lưu nhiều rủi ro trong công việc. Bạn nên chủ động từ chối một cách khéo léo. Với chuyện tình cảm, bạn và người yêu, người bạn đời sẽ có khoảng thời gian hoàn hảo nhờ sự linh hoạt, tế nhị trong cách ứng xử.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Mão

Tuổi Mão đón tiền tài vào nhà, hôm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển tài vận nhưng đâu đó vẫn có nhiều rắc rối tiềm ẩn, nên cảm giác không được hanh thông như ý. Thận trọng khi giao dịch tài sản có giá trị, nhất là trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, bạn nên bàn bạc với người thân, người bạn đời trước khi đi đến một quyết định quan trọng nào đó.

Điều mà tuổi Mão cần chú ý chính là chuyện thị phi, vạ miệng nên tốt nhất không tham gia vào những chuyện không liên quan tới mình.

Về sức khỏe, tử vi hôm nay nhắc bạn lưu ý đến những rắc rối đường tiết niệu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhờ quý nhân chỉ cho cách kiếm tiền nên tài lộc rất hanh thông, không chỉ mang lại lợi ích cho mình mà còn tạo ra cơ hội cho những người xung quanh cùng được hưởng nên tuổi Thìn càng được yêu mến và kính trọng nhiều hơn.

Tuy nhiên làm gì cũng cần chú ý đường đi nước bước, không nên đặt ra những kế hoạch mạo hiểm, luôn làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn.

Mọi vấn đề có liên quan đến tình cảm đều trở nên vô cùng suôn sẻ. Bạn tìm thấy niềm vui thực sự bên người yêu, người bạn đời. Trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào. Nếu hôm nay có thể làm việc thiện, bạn nhớ đừng bỏ qua nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có tam hợp khiến sự nghiệp và tình duyên thuận buồm xuôi gió. Bản thân tuổi Tỵ cũng có nhiều suy nghĩ mới mẻ, hoài bão độc đáo nên có một hướng đi khá tốt cho tương lai của mình.

Vài rắc rối trong công việc bất ngờ phát sinh trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát. Mối quan hệ của bạn với người bạn đời khá tuyệt vời, nhưng với bố mẹ lại không tốt đẹp như vậy. Dịp này, bạn nên giữ gìn cột sống thật cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Ngọ

Trong công việc, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 dự đoán bạn có nguy cơ xung đột với những người trong cùng bộ phận. Vì thế, bạn nên hết sức thận trọng, nhất là những vấn đề có liên quan đến tiền bạc Ngày ngũ hành Kim chủ vận đào hoa khiến tình duyên sinh động, tình cảm tươi vui, người tuổi Ngọ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn với người đối diện.

 Sức khỏe khá ổn định, chuyện tình cảm cũng không có gì đáng bận tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Mùi

Vận trình của bản mệnh điềm báo có họa tiểu nhân, trong ngày cũng xảy ra nhiều việc không hay liên tiếp nên gặp khó khăn trong việc chạy đua hay tranh cử vào các vị trí công tác cao hơn.

Hôm nay, không khí nơi làm việc của bạn không được thoải mái, thậm chí có nguy cơ biến thành tranh chấp, đặc biệt là khi bạn hoạt động trong lĩnh vực cần sự sáng tạo. Nếu không khéo léo xử lý, cả ngày sẽ trở nên vô cùng nặng nề. Bù lại trong ngày, gia đình bạn hết sức êm ấm. Bạn còn có cơ hội kết giao với một người bạn rất thú vị.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Thân

Tử vi thứ 6 của người tuổi Thân khá hanh thông, công việc thông suốt, trôi chảy nhờ sự khéo léo, nhanh nhạy của bản mệnh. Bên cạnh đó cũng nhờ Kim khí vượng tuổi Thân được hỗ trợ nên tinh thần phấn chấn, tính cách vui vẻ, suy nghĩ ít lo âu buồn phiền, thông thoáng hơn nhiều.

Bạn có cơ hội cải thiện thu nhập và cả vị trí của mình trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có một ít rủi ro nên cần phải tính toán cẩn thận. Về chuyện tình cảm, bạn cẩn trọng lời nói kẻo khiến người ấy giận dỗi nhé. Sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Dậu

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp rất ấm áp. Bạn không phải trải qua bất kỳ sự tranh đua nào mà công việc vẫn vô cùng thuận lợi. Sự nghiệp ổn thỏa, khi đi làm bản thân cần có thái độ tích cực, cần cù bồi dưỡng tài năng, nâng cao nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến.

Chuyện tình cảm suôn sẻ hơn rất nhiều. Thậm chí, trong hôm nay bạn còn nhận được một số tiền may mắn bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Tuất

Vận trình trong ngày không mấy suôn sẻ do Dậu Tuất tương hình, đồng nghiệp và cấp trên ưu ái nên có nhiều kẻ sinh lòng ghen ghén, đố kỵ, tạo sóng gió cho bản mệnh.

Sự quyến rũ và hài hước của bạn khiến cho người khác không cưỡng lại được. Vì thế, bạn rất may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, hôm nay tình yêu sẽ sưởi ấm trái tim bạn. Trong hôm nay, bạn có tin vui được tăng lương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 của tuổi Hợi

Trong ngày, bạn có nguy cơ xung đột với một đồng nghiệp khác giới, nên chú ý lời nói ở công sở. Tuổi Hợi cần đề phòng có họa thị phi, tiểu nhân nói xấu. Nếu là người nắm giữ chức quyền, có địa vị thì cần thận trọng trong hành xử và luôn đặt bản thân vào thế sẵn sàng, chủ động, không được lơ là kẻo bị vu oan thì khó lòng mà giải thích được đấy.

Sức khỏe ổn định. Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/2/2017 cho rằng bạn có thể thay đổi công việc theo đúng sở thích của mình.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 3/2/2017

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam