Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017

12:14 03/02/2017
Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 nhắc nhở tuổi Thìn trong ngày hôm nay làm gì cũng nên suy nghĩ thật kỹ bởi bạn có nguy cơ quyết định sai lầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Tý

Nhìn chung, hôm nay là ngày êm ả dành cho bạn. Bạn không phải đối mặt với bất kỳ quyết định khó khăn nào trong công việc hay chuyện tình cảm. Sức khỏe cũng không có gì đáng phải bận tâm. Nếu muốn mang về nhiều may mắn cho mình, bạn nên đi xa trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 cho biết bạn sẽ có một ngày cuối tuần khỏe khoắn, dồi dào sức sống. Bạn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới mang đầy tính đột phá mà không chút ngại ngần.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Sửu

Sửu Thổ gặp ngày Tuất Thổ khiến tính cách bản mệnh trở nên bảo thủ, cố chấp hơn ai hết, không chịu tiếp thu những điều mới nên dễ bị thụt lùi, thua kém so với những người khác. Kéo theo đó là đường sự nghiệp không có dấu hiệu khởi sắc. Mọi nỗ lực của bạn có thể không thành công do bị cản trở bởi sự do dự quá mức. Nếu bạn cảm thấy mình không thể tự hoàn thành công việc, nên chấp nhận nghe theo lời khuyên hoặc tuân theo sự sắp đặt của người khác. Vận tài lộc khá, trở thành động lực để người tuổi Sửu tiếp tục phấn đấu, theo đuổi. Sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Dần

Trong công việc, có thể gặp chút trở ngại do bất đồng quan điểm, nhưng bản thân bạn sẽ chuyển bại thành thắng, chuyển họa thành phúc, kiểm soát toàn bộ cục diện. Chú ý giữ gìn các hồ sơ, tài liệu quan trọng. Bởi lẽ, bạn có nguy cơ làm thất lạc chúng trong hôm nay. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp được một người khiến bạn không thể dứt ra được. Nếu bạn đã kết hôn, điều này cực kỳ nguy hiểm.

Ngày có Thiên Hỷ soi chiếu, rất tốt cho việc tiến hành cưới hỏi, se duyên. Những người tuổi Dần nếu có đối tượng ưng ý có thể dẫn nhau về ra mắt hai bên gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Mão

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mão dự báo sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, hứa hẹn có nhiều cơ hội phát triển mở ra.  Bạn sẽ có được khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời bên người thân, bạn bè và cả đồng nghiệp của mình. Công việc thu về nhiều kết quả khả quan. Đặc biệt, trong hôm nay, các bạn còn độc thân có thể ngỏ lời cầu hôn với người mình yêu thương bấy lâu nay.

Ngày hôm nay nếu tuổi Mão có ý định xuất hành đi xa thì nên xem xét lại, tốt nhất là nên hoãn sang một ngày khác để tránh họa bất ngờ ập tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn tài lộc ổn định, sức khỏe tốt nhờ Thổ vượng mang tới vài món lợi nhỏ. Mặc dù món lời đó không có giá trị kinh tế cao nhưng cũng khiến mệnh chủ vui mừng cả ngày, tinh thần làm việc hứng khởi nên dư sức bắt tay vào phát triển những dự án mới..

Tuy nhiên tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 nhắc nhở bạn trong ngày hôm nay nên suy nghĩ thật kỹ. Bạn có nguy cơ quyết định sai lầm do tin theo lời nói bùi tai của những người bên cạnh. Trong gia đình, bạn có thể xung đột với một người khác phái lớn tuổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Tỵ

Hôm nay đặc biệt tốt với những người có nghề tay trái, những dự án đầu tư ngoài hoặc bên lề. Tuổi Tỵ nhận được khoản thu không nhỏ, bù đắp cho nguồn thu ảm đạm từ công việc chính.

Xung quanh bạn là những lời ca tụng ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, đề phòng vì tất cả đều là lời thật lòng. Những người này thực sự rất yêu quý bạn. Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ vào cuối tuần này không đáng lo nhờ Tam hợp hỏa cục tiếp thêm nguồn sức mạnh và tài năng lãnh đạo cho mệnh chủ. Bạn không chỉ hoàn thành tốt mọi công việc của mình mà còn giúp đỡ được những người khác tiến đến thành công.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện giao kết hợp đồng hay bắt đầu một dự án mang tính lâu dài. Tạm thời, bạn chưa nhìn thấy thành quả của mình, nhưng ngày đó sẽ không còn xa nữa. Với những người thân trong gia đình, duy trì không khí hòa bình luôn là mục tiêu quan trọng nhất, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Mùi

Bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng nhàn nhã trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi và bắt nhịp lại với công việc bằng những việc nhỏ trong gia đình.

Quý nhân ghé thăm và chỉ dẫn cho đường lối phát triển sự nghiệp. Nhân cơ hội này bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một hướng đi phù hợp, học hỏi kinh nghiệm và tham khảo ý kiến của người khác là điều nên làm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Thân

Dù bạn đang đứng giữa nhiều người nhưng vẫn không tránh được cảm giác lạc lõng, cô đơn. Chính tâm trạng không tốt này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với những người xung quanh.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động lớn, có khởi sắc nhưng không đáng kể. Người độc thân  nên tranh thủ các dịp gặp gỡ, hội họp đầu năm để làm quen với các đối tượng khác giới, mở rộng mối quan hệ xã hội, tăng thêm cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Dậu

Hàng loạt tin tốt và cả tin xấu cùng ập đến trong ngày hôm nay khiến cảm xúc của bạn có sự xáo trộn. Những điều bạn xem là thuận lợi đột ngột gây khó khăn cho bạn. Trong lúc này, bạn nên hết sức bình tĩnh, lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Thiên Quan quý nhân giúp cho tuổi Dậu trở nên sáng suốt, thông minh, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, từ đó đường thăng tiến sự nghiệp rất rộng mở.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Tuất

Ngày Thổ khí vượng khiến người tuổi Tuất trở nên quyết đoán, cương trực, làm việc đến nơi đến chốn, có trách nhiệm. Ngày này rất có lợi với người làm việc liên quan đến pháp luật như luật sư, thẩm phán, công an hoặc nhà báo.

Nhiều khả năng bạn phải sử dụng lòng vị tha của mình trong hôm nay. Đặc biệt, nếu bạn đang ở vị trí quản lý, sự rộng lượng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mắt cấp dưới. Trong ngày, sức khỏe của bạn ổn định, chuyện tình cảm cũng không có bất kỳ trục trặc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 của tuổi Hợi

Trực giác sẽ giúp bạn đi đến những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017 còn dự đoán bạn gặp rất nhiều may mắn trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Nếu bạn đã kết hôn, gia đình bạn có thể xuất hiện một thành viên mới đấy.

Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng nếu có việc phải đi xa thì nên cẩn thận, chú ý lúc ra đường kẻo họa vô đơn chí.

>> Xem thêm Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam