Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017

09:34 03/02/2017
Tử vi thứ 7 ngày 4/2/2017 dự báo nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, hôm nay bạn sẽ có tinh thần lạc quan. Tuy nhiên một mâu thuẫn có thể xảy ra liên quan tới tiền bạc.

Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017

Tử vi thứ 7 ngày 4/2/2017 dự báo đối với Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, hôm nay có thể bạn nhận được tin xấu liên quan đến một người đàn ông. Hãy chú ý sức khỏe, chú trọng hơn các hoạt động thể chất, đặc biệt là vận động xương khớp.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, hôm nay bạn sẽ có tinh thần lạc quan. Một mâu thuẫn có thể xảy ra liên quan tới tiền bạc. Hôm nay là ngày tốt lành cho các cuộc gặp gỡ.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Song Tử, Thiên Bình hoặc Bảo Bình, hôm nay bạn có thể nhận được tin tức hoặc thực hiện cuộc gọi điện thoại, và nó có thể làm cho bạn nghi ngờ những thông tin mà bạn nhận được. Có lẽ bởi vì ngay từ ban đầu bạn đã nhìn nhận mọi thứ dưới con mắt ngờ vực. Phụ nữ trên 35 tuổi sẽ dành nhiều thời gian trong nhà. Đây là một ngày tốt lành với những phụ nữ trẻ để đi du lịch.

Nếu bạn là Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, hôm nay tương lai tài chính và vật chất của bạn sẽ là một phần quan trọng của các cuộc thảo luận và các hành động mà bạn sẽ tham gia. Hãy coi chừng trộm cắp hoặc mất mát. Tránh áp lực cực đoan và các chuyến đi.

>> Xem thêm Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Bạch Dương

Bạch Dương đang cảm thấy vô cùng lo lắng, thậm chí là bi quan trước cơ hội sắp đến với mình. Bởi vậy, khi bạn cảm nhận được thời cơ thích hợp vào hôm nay, hãy nhanh chóng hành động. Nếu sợ hãi, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi được đối mặt với thử thách. Bạn cũng không nên quá cứng đầu và cố chấp hôm nay. Bạn nên cố gắng hợp tác cùng mọi người thay vì tự làm một mình. Đồng nghiệp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Số may mắn: 13 và 26

Màu may mắn: Đỏ và trắng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy tất cả mọi việc đang diễn ra xung quanh mình đều chuyển biến hết sức tích cực. Hôm nay là ngày thích hợp để bạn cùng hợp tác làm việc với mọi người. Mặc dù không phải là con người của tập thể nhưng bạn hãy thử giúp đỡ vài người khi họ bị kẹt trong các dự án khó nhằn, bạn sẽ tìm được cho mình nhiều người bạn mới đấy!

Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu quý nữa nhé. Làm họ cười vui vẻ, chia sẻ tình cảm yêu thương và nếu có thể, giúp họ giữ được tâm trạng thật tốt nữa.

Số may mắn: 23 và 41

Màu may mắn: Hồng và đen

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Song Tử

Dù Song Tử ở một mình hay cùng với rất nhiều người, bạn đều biết cách tận hưởng từng giây phút đầy vui vẻ. Và cũng nhờ sự lạc quan bên trong con người đó của bạn, bạn vô tình trở thành thỏi nam châm thu hút tất thảy mọi người xung quanh vào từng cử chỉ, hành động của bạn dù là nhỏ nhất.

Hôm nay là ngày thích hợp để Kim Ngưu cùng hợp tác làm việc với mọi người. Mặc dù không phải là con người của tập thể nhưng bạn hãy thử giúp đỡ vài người khi họ bị kẹt trong các dự án khó nhằn, bạn sẽ tìm được cho mình nhiều người bạn mới đấy!

Số may mắn: 23 và 41

Màu may mắn: Hồng và đen

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Cự Giải

Một người hết sức thân thiết với Cự Giải lại tỏ ra khá buồn rầu vào hôm nay, và điều đó thực sự khiến bạn băn khoăn không biết lí do là gì. Cự Giải nên ngồi xuống giải quyết các vấn đề cùng các thành viên trong gia đình bạn. Mọi khúc mắc đều sẽ được giải quyết rõ ràng và đơn giản hơn khi bạn luôn nhớ rằng đây là một cuộc thảo luận thay vì tranh cãi với nhau.

Số may mắn: 8 và 56

Màu may mắn: Nâu và vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Sư Tử

Sư Tử hôm nay có tố chất quản lý. Hãy thử bắt đầu dự án bằng vai trò của người lãnh đạo nhé. Tuy nhiên Sư Tử là người không chắc chắn về khả năng của mình nên tránh nói với những người khác phải làm gì.

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn hết sức thú vị vào hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc đó, bằng không, bạn sẽ có phần choáng ngợp khi tiếp xúc với quá nhiều người đấy.

Số may mắn: 23 và 76

Màu may mắn: Vàng và hồng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Xử Nữ

Xử Nữ thường không tự tin trong giao tiếp, tuy nhiên hôm nay là ngày phù hợp để bạn bắt đầu các cuộc trò chuyện. Bạn sẽ tìm thấy vài người cực kì hợp với mình đấy

Điều tuyệt vời nhất mà Xử Nữ cảm nhận được vào hôm nay, đó là việc có những người bạn luôn ở bên cạnh, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần, và quan trọng hơn cả là sẽ làm mọi điều để bạn có thể cảm thấy vui vẻ.

Số may mắn: 41 và 50

Màu may mắn: Đen và xanh lá

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Thiên Bình

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ nhé. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Số may mắn: 23 và 41

Màu may mắn: Vàng và bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp chỉ muốn làm một điều duy nhất vào hôm nay, đó là gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới người mà bạn yêu quý. Tuy nhiên, vấn đề thực sự lại nằm ở chỗ họ quá cứng nhắc để coi đó là lời chúc mừng đơn thuần, thậm chí là họ nghi ngờ động cơ che giấu phía sau của bạn. Dù sao đi nữa, bạn vẫn có thể tự tìm được lời giải thích cho mình, và hãy chỉ xem lần này như một cú hích nhắc nhở bạn phải luôn cảnh giác mà thôi.

Số may mắn: 29 và 41

Màu may mắn: Xanh dương và đỏ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Nhân Mã

Nhân Mã vẫn luôn được biết đến là một người vô cùng hòa đồng. Tuy nhiên, khi bạn có tâm trạng hoặc cảm thấy không được thoải mái, bạn sẽ có xu hướng thu mình lại một chỗ, tách biệt bản thân với xã hội xung quanh. Nhân Mã hôm nay nên dành thời gian để đọc sách hoặc nghiên cứu các vấn đề liên quan đến học thuật. Bạn nên nhớ luôn luôn phải cập nhật kiến thức cho riêng mình.

Số may mắn: 5 và 40

Màu may mắn: Đỏ và vàng chanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Ma Kết

Ma Kết chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ chia sẻ bí mật của bản thân, thậm chí là với những người bạn thân thiết hay hiểu rõ nhất. Bởi thế, bạn sẽ nhanh chóng từ chối khi những người lạ có ý định tiếp cận bạn gần hơn, tất nhiên là vô cùng thẳng thừng không một chút ý nhị nào. Tuy nhiên, bạn lại dễ dàng mềm lòng khi họ đã dứt khoát hẳn, và đó chính là điểm yếu mà bạn cần để tâm đến nếu không muốn thấy bản thân bị lừa dối.

Số may mắn: 24 và 61

Màu may mắn: Xám và xanh dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Bảo Bình

Bảo Bình không nên thay đổi điều gì trong hôm nay. Tốt nhất bạn nên tập trung cho công việc và hoàn thành tốt các dự án còn tồn đọng. Những quyết định quan trọng nhất của bạn hôm nay sẽ chịu can thiệp bởi những yếu tố ngoại cảnh. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chờ đợi quyết định cuối cùng và cố gắng hết sức theo kịp những gì đã được xác định sẵn cho bản thân mình.

Số may mắn: 12 và 54

Màu may mắn: Trắng và đỏ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 4/2/2017 của cung Song Ngư

Song Ngư tránh nghe ý kiến từ người khác hôm nay. Bạn nên giữ vững lập trường và tư tưởng của mình thay vì thay đổi theo ý của người xung quanh.Hãy chuẩn bị tinh thần cho một sự đối mặt vô cùng quan trọng vào hôm nay nhé.

Số may mắn: 10 và 37

Màu may mắn: Tím và trắng

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam