Dòng sự kiện:

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207

Theo TTGD
19:57 04/03/2017
Hôm nay, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/2017 cho rằng chuyện tình cảm của tuổi Tý rất tốt. Bạn có một ngày thật thoải mái bên những người thân yêu của mình.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Tý

Hôm nay, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/2017 cho rằng chuyện tình cảm của bạn rất tốt. Bạn có một ngày thật thoải mái bên những người thân yêu của mình. Đừng quên dịu dàng hơn một chút nữa với con cái nhé. Về tài chính, bạn có thể gặp phải một vài vấn đề bất ngờ về tiền bạc.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Sửu

Sự xung đột với những người đại diện chính quyền có thể gây phiền phức cho bạn. Nhưng với lĩnh vực tình cảm, các bạn đã kết hôn sẽ có một ngày nhiều niềm vui. Ngược lại, nếu còn độc thân, bạn có thể phải từ bỏ mối quan hệ hiện tại và bắt đầu cuộc chinh phục mới.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Dần

Ngày cuối tuần này mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui. Bạn nảy ra sáng kiến mới cho công việc và gia đình. Chuyện tình yêu tràn ngập ánh nắng. Tuy nhiên, có một điều bạn nên lưu ý là phải hết sức thận trọng với các giao dịch tài chính có giá trị trong hôm nay nhé.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Mão

Tình cảm bước sang một trang mới giúp bạn và người ấy tiến gần hơn đến sự thấu hiểu hoàn toàn dành cho nhau. Những rắc rối trong công việc, chuyện kinh doanh đều được hóa giải. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là vấn đề về tim mạch.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Thìn

Một số lo lắng trong công việc gần đây khiến bạn có ý định tìm đến những giải pháp nguy hiểm. Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/2017 khuyên bạn đừng quá lo lắng. Mọi việc sẽ nhanh chóng ổn định. Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận khi sử dụng thuốc để tránh dị ứng

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Tỵ

Xung đột trong lĩnh vực tình cảm nhanh chóng kết thúc. Sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể và công việc chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn. Trong mối quan hệ với bạn bè, bạn đừng vội cắt đứt với một ai đó mà hãy cho họ cơ hội giải thích.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Ngọ

Cuối tuần này bạn sẽ có một ngày nhiều niềm vui trong lĩnh vực tình cảm. Công việc của bạn trên đà thuận lợi mang đến cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Nếu đã có gia đình, con cái sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo một chút để tránh tranh cãi với người hàng xóm nhé.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Mùi

Trực giác nhạy bén cho phép bạn nắm bắt mọi tình huống một cách khéo léo. Vì thế, nếu bạn đang làm công việc kinh doanh tự do, bạn sẽ thành công. Cuối ngày, một cuộc gặp gỡ với những người bạn cũ sẽ giúp bạn cảm thấy vui hơn rất nhiều.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Thân

Không khí trong gia đình bạn sẽ rất tuyệt vời vào ngày cuối tuần này. Con cái, người bạn đời sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Chỉ duy nhất một vấn đề bạn cần chú ý chính là nguy cơ tranh cãi với một người bạn, nên hết sức kiềm chế để mọi việc không trở nên tồi tệ thêm.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Dậu

Rất nhiều cơ hội bất ngờ sẽ tìm đến bạn trong hôm nay. Vì lẽ đó, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/2017 nhắc bạn nên thật sự quan tâm, đừng để chúng trôi qua một cách vô ích. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ bị viêm đường hô hấp, cần tăng cường sức đề kháng và tránh nơi nhiều khói bụi.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Tuất

Ngày hôm nay cực kỳ thích hợp để bạn kết thân và tìm kiếm sự ủng hộ của mọi người cho sự nghiệp. Bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng kinh doanh hay bắt đầu một dự án quan trọng. Nếu muốn thay đổi nơi ở, bạn nên đợi thêm một thời gian ngắn nữa nhé.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 5/3/207 của tuổi Hợi

Bạn hoàn toàn có cơ hội để tỏa sáng rực rỡ như ánh mặt trời. Người yêu, người bạn đời sẽ mang đến niềm vui và động lực cho bạn. Nếu điều kiện kinh tế đảm bảo, bạn hãy nghĩ đến việc mua sắm những tài sản có giá trị lớn trong hôm nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam