Dòng sự kiện:

Tử vi từng tháng của tuổi Tý năm 2017

16:31 07/02/2017
Tử vi tuổi Tý 2017 dự báo tháng đầu năm tuổi Tý rất tốt nhưng hai tháng tiếp theo cần phải thận trọng.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2017): sao số 4 - Sao học vấn, tình yêu

Năm mới bắt đầu hết sức tốt đẹp cho tuổi Tý. Sao tháng #4 mang tới vận may học tập và thi cử cho học sinh sinh viên và những người làm công tác nghiên cứu, sáng tạo. Đây là thời điểm thích hợp để bạn học hỏi, rèn giũa các kỹ năng. Ngôi sao này cũng mang lại tình yêu và giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tý. Hơn nữa, sự kết hợp của sao tháng #4 với sao năm #6 tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu một dự án và cũng nhanh chóng hoàn thành nó. Ước mơ càng cao thì thành quả thu được càng lớn.

Công việc có sức hấp dẫn đặc biệt. Bạn tiến bộ rõ rệt và được mọi người ghi nhận. Các nỗ lực của bạn được đánh giá cao bởi cấp trên và đồng nghiệp. Người nắm vị trí lãnh đạo sẽ làm tốt vai trò đầu tầu, là tấm gương cho cả đội. Đây là thời điểm thích hợp để tổ chức các buổi gặp gỡ quan trọng, nơi bạn cần tạo ấn tượng tốt. Các ý tưởng do bạn đề xuất bắt đầu mang lại trái chín, thành quả từ những đề xuất của bạn được mọi người nhìn nhận. Người muốn thăng tiến trong năm nay cần nỗ lực ngay từ bây giờ. Không nên kiêu căng nhưng cũng đừng tỏ ra quá khiêm tốn.

Người làm kinh doanh có thể vững tin tiến lên phía trước. Trực giác của bạn tháng này rất tốt, giúp đưa ra những đánh giá chuẩn xác và quyết định hợp lý. Đừng lưỡng lự quá lâu khi cơ hội mới xuất hiện. Cũng đừng để quan điểm của những người khác khiến bạn dao động. Tháng này năng lượng của bạn rất mạnh, có thể cho phép mình mạo hiểm đôi chút. Điều này không có nghĩa là bạn chẳng cần thu thập đủ tin tức trước khi lên kế hoạch, nó chỉ có nghĩa là bạn có thể tin vào đánh giá của chính mình và không quá bận tâm tới sự chê bai hay những lời bàn ra của người khác. Đặc biệt, đừng để những người không liên quan trực tiếp tới công việc khiến bạn dao động.

Một tháng hạnh phúc cho các quan hệ tình cảm và tình yêu. Ngôi sao #4 mang lại năng lượng Đào hoa, khiến bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn trong mắt những người khác. Ngược lại bạn cũng quan tâm đón nhận tình cảm mà mọi người dành cho mình nhiều hơn. Tuổi Tý độc thân chú ý nhiều hơn tới sự hòa hợp về tinh thần và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Người tìm kiếm tình yêu có thể kích hoạt con giáp Đào hoa của mình bằng cách bày hình tượng Gà ở góc Bắc của phòng ngủ, dùng đèn chiếu sáng lên hình tượng này hoặc bật nhạc tình cảm ở khu vực này để kích hoạt năng lượng tình yêu.

Tháng thứ hai (6/3 đến 4/4): Sao số 3 - Sao cãi cọ

Tháng này mọi việc không còn trôi chảy như tháng trước, trở ngại có thể xuất hiện. Tuy nhiên đừng để mây mù che khuất con đường đi của bạn. Ngôi sao thù địch #3 khiến bạn rất khó chịu đựng những người khác và những người khác cũng dễ nổi cáu với bạn. Hãy cố gắng tỏ ra thân thiện hơn. Nếu bị người khác gây khó dễ, bạn hãy bước sang bên thay vì đối đầu. Đừng tìm cách chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận. Đôi khi nhịn đi một chút còn hơn làm lớn những chuyện không đâu. Hãy tập trung vào những việc bạn cho là quan trọng. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, màu hồng để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Tháng này tuổi Tý nhận được sự hỗ trợ hiệu quả của cấp trên và những người có khả năng giúp bạn. Hãy làm tốt vai trò người được bảo trợ, hãy lắng nghe. Cố gắng đừng dành quyền kiểm soát trong các cuộc thảo luận. Bạn càng ít huênh hoang bao nhiêu, mọi người sẽ càng muốn giúp bạn bấy nhiêu. Hãy giữ thái độ khiêm tốn và sẵn sàng học từ những người khác. Điều này cũng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và được mọi người nhìn nhận hơn. Một số người tuổi Tý có thể tìm được cơ hội mới, thậm chí là lời mời từ một công ty đối thủ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng và đừng lấy tiền làm động lực chính. Đổi công việc vì chút chênh lệch lương bổng có thể đẩy bạn vào một nơi bạn không hề muốn. Ngược lại, nếu lựa chọn là hợp lý, hãy lắng nghe con tim của mình.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, với nhiều cơ hội mới mở ra. Tuy nhiên nắm bắt chúng sẽ không dễ như bạn tưởng. Có cơ hội kiếm được lợi nhuận lớn nhưng cũng có rủi ro mất nhiều tiền. Hãy giảm thiểu nguy cơ và tính sẵn phương án rút lui nếu bạn định theo đuổi điều gì đó khác thường. Hãy lắng nghe các lời khuyên, nhất là của những người thực sự quan tâm tới bạn. Đừng bồng bột khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Vận may tình cảm tháng này tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những lời hứa hẹn hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy hành động, đừng để những điều đáng nói không được nói ra. Chần chừ quá có thể khiến bạn mất đi cơ hội thực sự tốt lành.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5): sao số 2 - Sao bệnh tật

Ngôi sao #2 xuất hiện, mang theo mức năng lượng thấp, nguy cơ ốm đau và tai nạn. Sức khỏe cần được ưu tiên hàng đầu. Không nên bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo khi cơ thể nhắc nhở bạn nghỉ ngơi. Cũng đừng đẩy mình tới giới hạn. Tốt nhất hãy giảm tốc độ, đi từ từ và bền bỉ sẽ giúp bạn về đích tốt hơn.

Tại công sở cần đề cao cảnh giác, không quá tin người. Điều này đặc biệt quan trọng với những người làm việc tại môi trường cạnh tranh cao. Tình bạn có thể sứt mẻ đôi chút, dẫn tới chuyện ai lo phận nấy. Cố gắng duy trì tiếp xúc thường xuyên với cấp trên để họ có cái nhìn về bạn đúng đắng hơn và không bị bóp méo bởi ý kiến của những người khác. Hãy tạo dựng đồng minh, rồi bạn sẽ cần tới họ. Rất tiếc lúc này rất khó phân biệt bạn và đối thủ. Hãy cố gắng rèn rũa tay nghề và làm việc chỉn chu, rà soát kỹ càng để không xảy ra sai sót.

Trong kinh doanh, hãy sẵn sàng đón nhận những thay đổi mới. Bạn có thể phải đưa ra những quyết định nhanh chóng nhưng cũng cần tính toán cẩn thận, lúc này không được phép nghe theo trực giác. Đánh giá của bạn có thể bị lệch lạc, vì vậy đừng ngại tham khảo ý kiến thứ hai, hoặc thậm chí là ý kiến thứ ba khi cảm thấy không tự tin. Có thể bạn có rất nhiều tâm tư nhưng lúc này không nên chia sẻ những lo lắng của mình với đồng nghiệp. Vẻ ngoài tự tin của bạn sẽ giúp ích nhiều cho cấp dưới và khiến công việc được trôi chảy.

Hiểu nhầm có thể xuất hiện trong quan hệ tình cảm. Khi xung đột xảy ra bạn nên kiềm chế, đừng tìm cách trút hết suy nghĩ của mình lên đầu đối phương, hãy bớt nóng giận và tránh đối đầu. Có nguy cơ phản bội, và điều này thể hiện ở sự hai mặt của bạn bè. Tình yêu tay ba cũng là điều mà người tuổi Tý có thể phải đối mặt trong tháng này. Tuổi Tý độc thân không nên bước vào một cuộc tình mới, bạn cần thời gian ở một mình để suy tư. Hẹn hò có thể khiến bạn bực bội.

Tháng thứ tư (6/5 đến 5/6): sao số 1 - Sao chiến thắng

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Tý. Ngôi sao #1 mang tới vận may chiến thắng, với cơ hội vượt lên phía trước trong các cuộc đua. Người làm trong môi trường đòi hỏi sự cạnh tranh cao sẽ cảm nhận rõ điều này. Ngôi sao này cũng mang lại nhiều thay đổi, cả nhỏ lẫn lớn, và chúng thường mang lại cho bạn điều tốt lành. Một số người tuổi Tý có thể cân nhắc để đổi nhà ở, đổi chỗ làm. Những việc khởi đầu trong tháng này có cơ hội thành công cao.

Sự kết hợp của sao tháng #1 và sao năm #6 tạo nên tổ hợp Hà đồ 1-6, mang lại thành công cho những người làm công tác học tập hoặc nghiên cứu. Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao có thể có những bước đột phá trong tháng này. Đây cũng là thời gian tuyệt vời cho tuổi Tý làm công việc sáng tạo, nghệ thuật, thiết kế… Bạn sẽ là người dẫn đầu trong bất cứ đội chơi nào. Khả năng lãnh đạo của bạn tháng này rất nổi trội, bạn là tấm gương, là nguồn cảm hứng cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Có thể có những thay đổi về lối sống.

Công việc kinh doanh bận rộn hơn, mức năng lượng tràn trề khiến bạn như hồi sinh. Bạn đắm chìm trong công việc. Những dự án ấp ủ lâu ngày chưa có điều kiện thực hiện sẽ được khởi động. Ngôi sao #1 thuận cho sự khởi đầu, vì vậy những gì bạn thực hiện bây giờ sẽ mang lại thành công trong tương lai.

Tuổi Tý độc thân gặp nhiều may mắn trong tình yêu, các mối quan hệ bắt đầu khi này có cơ hội tồn tại lâu dài và có thể chuyển thành hôn nhân. Sao #1 mang tới những thay đổi. Người đã có quan hệ lâu bền có thể không còn hài lòng với những gì đang có và tìm cách quay đi nơi khác. Đây là lúc nên thay đổi nếu việc đó là cần thiết. Hãy lắng nghe con tim và trung thực với bản thân. Đừng cố níu kéo những gì không còn mang lại ý nghĩa.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7): sao số 9 - Sao thịnh vượng tương lai

Đây là tháng để tuổi Tý xây dựng nền móng cho những gì bạn dự định theo đuổi trong tương lai. Bạn có thể bắt đầu các dự án mới vào lúc này nhưng thành công sẽ không đến ngay. Đừng tìm cách kiếm tiền nhanh. Những người biết kiên nhẫn và có tầm nhìn xa sẽ gặt hái được nhiều nhất. Ngôi sao #9 làm gia tăng nhịp điệu sống, khiến bạn luôn hối hả, muốn hoàn thành công việc thật nhanh. Hãy kiềm chế và cố gắng đảm bảo chất lượng công việc.

Tại công sở, dù muốn hay không, bạn vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bạn càng làm việc chăm chỉ bao nhiêu thì kết quả thu được càng lớn bấy nhiêu. Hãy mạnh dạn chia sẻ các ý tưởng của mình, chúng sẽ được mọi người đón nhận tốt nếu bạn tỏ rõ sự tự tin. Có cơ hội thăng tiến, nhưng muốn thành công bạn sẽ phải đổ rất nhiều mồ hôi.

Ngôi sao #9 có tác dụng phóng đại, làm gia tăng đáng kể ảnh hưởng của sao năm Thiên vận #6, mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên tập trung vào một vài việc quan trọng sẽ tốt hơn là ôm đồm, dàn trải. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn. Nhớ duy trì chiến lược dài hạn trong những dự án bạn muốn theo đuổi. Tháng này, uy tín là thứ tài sản quý giá nhất mà bạn có thể đặt lên bàn thương lượng. Đừng tìm cách chèn ép đối phương để giành lợi cho riêng mình. Sự hợp tác hai bên cùng có lợi sẽ giúp ích nhiều cho sự phát triển bền vững của công ty.

Trong cuộc sống tình cảm, mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng. Một tháng đầy hứng khởi cho tuổi Tý độc thân. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy tận hưởng không khí vui vẻ nhưng đừng vội vàng, trừ khi bạn biết rõ đó chính là người mình tìm kiếm.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8): sao số 8 - Sao thịnh vượng

Ngôi sao Thịnh vượng #8 bay vào cung tử vi của người tuổi Tý, hứa hẹn rất nhiều điều tốt lành. Sự kết hợp của sao này với sao năm Thiên vận #6 tạo nên những điều kiện tối ưu, cho phép bạn theo đuổi những giấc mơ lớn nhỏ của mình. Hãy mở to mắt để nắm bắt những cơ hội tuyệt vời. Với người đã có mục tiêu rõ ràng, lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy tập trung cao độ theo đuổi con đường bạn đã định. Bạn có thể đạt những tiến bộ ấn tượng trong tháng này.

Một tháng tuyệt vời, khi bạn có thể vượt lên trong các cuộc chạy đua, và vượt lên so với chính mình. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Mốt số người tuổi Tý có thể phải chọn giữa hai con đường. Hãy tin ở trực giác nếu phải đưa ra quyết định quan trọng. Có cơ hội thăng tiến. Bạn có thể được giao thêm những trách nhiệm mới, tuy vẫn chưa được đề bạt ngay lúc này.

Bạn cảm thấy mạnh mẽ, tự tin, sẵn sàng đưa ra quyết định không chút sợ hãi hay lưỡng lự. Người có tính rụt rè sẽ nhận thấy phần thưởng cho sự dũng cảm của bạn tháng này là rất lớn. Không cần thận trọng quá mức. Hãy lắng nghe trực giác và kiểm tra kỹ lưỡng mọi chi tiết. Điều tội tệ nhất lúc này là để người khác dội gáo nước lạnh lên ý tưởng của mình. Nếu muốn làm điều gì thì hãy dồn hết tâm huyết vào đó. Đây là một tháng hết sức đặc biệt, khi bạn quá thiết tha với điều gì, điều đó sẽ trở thành hiện thực. Đừng bỏ qua cơ hội vàng này.

Các quan hệ tình cảm của tuổi Tý tháng này rất hài hòa, chủ yếu là do tâm trạng vui vẻ của bạn và những năng lượng tích cực tỏa ra xung quanh bạn. Những người khác bị hút về phía bạn. Nếu tình yêu là thứ bạn tìm kiểm thì cơ hội tìm được đúng điều bạn muốn là rất lớn. Nhưng đừng ngồi chờ sung rụng, hãy là người bước lên trước, điều này có lợi cho bạn trong tháng này.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9): sao số 7 - Sao bạo lực

Một tháng nhiều nguy hiểm. Sự dư thừa năng lượng Kim và sự xuất hiện của sao Mất mát #7 có thể gây nhiều xáo trộn cho cuộc đời bạn. Đừng quá tin người trong tháng này vì bạn có nguy cơ bị lừa đảo hoặc lợi dụng. Đóng chặt cửa ngõ để tránh trộm cắp. Tránh đi ra ngoài muộn về đêm hoặc đi ở nơi vắng vẻ. Tăng cường sự hiện diện của yếu tố Thủy bằng cách bày biện các biểu tượng nước và mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển để giảm thiểu năng lượng xấu.

Khả năng đánh giá vấn đề của bạn tháng này rất tốt, mọi thứ trở nên sáng sủa và quan hệ với mọi người sẽ hiệu quả hơn. Bạn cũng ít bị ảnh hưởng bởi những người ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng vào lúc này, khi tuổi Tý có nguy cơ bị chơi xấu bởi chính những người bạn vẫn coi là đồng minh. Không khí tại nơi làm việc khá căng thẳng nhưng bạn sẽ vượt qua được nếu giữ vững lập trường và không dao động.

Trong kinh doanh, đây không phải lúc bạn có thể mạo hiểm. Tốt nhất hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định. Hạn chế chi tiêu tiền mặt và tránh đầu tư lớn trong tháng này. Cũng không nên đặt chân vào những lĩnh vực mới. Hãy củng cố những gì bạn đang làm tốt. Nếu cần thay đổi thì chỉ nên thay đổi từ từ chứ không nên làm triệt để. Và cũng đừng quên mở cho mình một con đường rút lui nếu cần. Hết sức cảnh giác khi phải làm việc với những người bạn chưa biết rõ, có nguy cơ gặp phải người không tốt. Nội bộ công ty có thể gặp rắc rối về nhân sự. Đừng vội bênh bên nào trước khi tìm hiểu kỹ, mọi việc có thể không hoàn toàn như những gì bạn nghĩ ban đầu.

Một tháng phức tạp cho các quan hệ, nhất là trong lĩnh vực tình yêu. Tuổi Tý độc thân có thể vướng vào một mối tình tay ba. Đừng để mình sa bẫy, nếu không bạn sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất. Đừng chia sẻ những cảm xúc của mình với quá nhiều người. Hãy giữ kín các suy nghĩ, hoặc viết nhật ký nếu bạn thấy cần. Những gì bạn tiết lộ có thể bị sử dụng để chống lại chính bạn. Người độc thân tốt nhất nên duy trì tình trạng này thêm một thời gian. Tháng sau sẽ có rất nhiều cơ hội tốt cho bạn.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10): sao số 6 - Sao Thiên vận

Ngôi sao Thiên vận #6 xuất hiện kép trong cung tử vi của tuổi Tý, mang lại rất nhiều may mắn. Năng lượng Kim tích cực của tháng cũng giúp củng cố hành Thủy của con giáp Tý. Bạn có thể đảm đương rất nhiều việc mà không hề khó nhọc. Người tìm kiếm sự bứt phá có thể đạt được điều đó trong tháng này. Ngôi sao Đại cát tại 24 Sơn vị của tuổi Tý có đầy đủ cơ hội hiện thực hóa. Đây là tháng hết sức may mắn, hãy tận dụng triệt để cơ hội này, dũng cảm tiến lên, phần thưởng chờ bạn sẽ rất lớn. Đây cũng là thời điểm tốt để nối lại các mối quan hệ cũ, kết thêm bạn mới và mở rộng mạng lưới của mình. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để củng cố năng lượng tốt lành.

Sự nghiệp của người tuổi Tý tháng này hết sức sáng sủa. Có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có uy tín hay giàu kinh nghiệm có thể đứng ra bảo trợ cho bạn. Tận dụng thời gian này để gây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Hãy sẵn sàng học thêm những điều mới, kể cả nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Thời thế thay đổi và thông tin mới xuất hiện với tốc độ chóng mặt, vì vậy những người không cố gắng học hỏi sẽ tụt hậu rất nhanh.

Một tháng tốt lành cho công việc kinh doanh, xuất hiện rất nhiều cơ hội mới. Khi đưa ra quyết định, hãy tin ở trực giác của mình. Bạn bị lôi cuốn vào hết việc này đến việc khác nhưng ôm đồm quá có thể khiến bạn không thể hoàn thành tốt việc nào. Hãy tập trung vào vài việc quan trọng, rồi bạn sẽ thấy kết quả đến rất nhanh.

Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Một số người tuổi Tý muốn đưa quan hệ tình cảm tiến xa hơn trong tháng này. Sự xuất hiện kép của sao Thiên vận rất thuận cho việc công khai quan hệ hay tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Tuổi Tý độc thân dễ dàng tìm được người khiến bạn rung động, có tiến xa hơn hay không là tùy thuộc hoàn toàn vào bạn.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11): sao số 5 - Sao Ngũ Hoàng

Ngôi sao bất hạnh Ngũ Hoàng #5 xuất hiện, đe dọa phá hỏng cảm giác hạnh phúc mà bạn đã vất vả gây dựng trong mấy tháng qua. Trở ngại sẽ xuất hiện từ nhiều phía. Nhưng đừng nản chỉ, vận may của bạn năm nay rất tốt, và những khó khăn lúc này chủ yếu là mang tính tinh thần. Hãy sử dụng sức mạnh ý chí để vượt qua những đoạn đường khó mà bạn gặp phải. Nếu giữ được sự lạc quan bất chấp trở ngại, bạn sẽ tìm được lối thoát. Rất may, năng lượng kim của sao năm Thiên vận #6 giúp hóa giải phần nào năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng. Tuy nhiên, vẫn nên tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Tại công sở, bạn không có khả năng hoàn thành ngay lập tức những công việc được giao, và điều này khiến bạn bực bội. Đừng nổi nóng khi công việc bế tắc và đừng đổ lỗi cho những người khác khi mọi việc không ổn. Trái lại, nếu thấy không đủ sức xử lý tình hình, hãy mở lời nhờ giúp đỡ và bạn sẽ được giúp. Nếu chọn cách đổ lỗi cho người khác thay vì gánh lấy trách nhiệm, bạn sẽ mất hết đồng minh và sẽ tiếp tục chìm sâu. Cố gắng kiểm soát nóng giận, khi bế tắc, hãy lùi lại để có cái nhìn toàn cảnh. Khi đầu óc tĩnh lặng, các giải pháp sẽ tự tìm đến. Đôi khi, nếu tham gia quá sâu vào dự án bạn sẽ khó nhận ra điều gì là quan trọng, điều gì không.

Trong kinh doanh, sự nghi hoặc sẽ dẫn tới rắc rối, vì vậy hãy duy trì thái độ tích cực, kể cả khi đối mặt với khó khăn. Đừng hoảng loạn, cũng đừng hành động vội vàng vì phản ứng tức thời của bạn trong tháng này thường không chuẩn xác. Hãy cho mình thời gian suy nghĩ kỹ càng. Tránh các cuộc thảo luận quan trọng, nhất là với những đối tác bạn chưa biết rõ. Đây không phải lúc ký kết các hợp đồng hay tham gia liên doanh mới.

Tháng này bạn phải bỏ nhiều công sức để lấy lại thăng bằng trong tình cảm. Hãy học cách không phản ứng mạnh với những lời góp ý. Đừng nghe lời đàm tiếu và đừng để ý kiến của người khác ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Giảm bớt giao tiếp xã hội. Có nguy cơ phản bội từ những người gần gũi với bạn. Tuổi Tý đang trong giai đoạn hẹn hò cần giữ kín chuyện riêng tư, đừng kể lể chia sẻ với ai vì những thông tin này có thể phản lại chính bạn. Đây không phải thời gian tốt cho chuyện tình cảm, vì vậy hãy đi chậm lại, chỉ như vậy quan hệ của hai bạn mới có cơ hội tồn tại lâu dài.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12): sao số 4 - Sao học vấn, tình yêu

Một tháng tốt lành cho người tuổi Tý. Sự xuất hiện của sao #4 mang tới vận may học tập thi cử và nghiên cứu cho học sinh sinh viên cũng như khả năng sáng tạo cho những người làm công tác truyền thông, văn chương. Mọi quan hệ của bạn đều được cải thiện. Bạn hòa hợp rất tốt với những người xung quanh. Sao tháng #4 và sao năm #6 tạo nên tổ hợp 10 tốt lành, với vận may hoàn thành công việc, kiến mọi việc sẽ đâu vào đấy. Đừng rầu rĩ vì những chuyện đã qua, giờ là lúc nhìn về phía trước. Những khó khăn lúc trước sẽ nhanh chóng trở thành chuyện dĩ vãng, những việc bạn phải chật vật làm vào tháng trước giờ sẽ chạy bon bon.

Cuộc sống tại công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều so với tháng trước. Bạn được mọi người yêu quý và nhờ đó mà làm việc nhóm rất hiệu quả. Hãy mạnh dạn chia sẻ các ý tưởng của bạn, chúng sẽ được tiếp nhận rất tốt. Những nỗ lực của bạn cũng được nhìn nhận đúng mức. Tuổi Tý dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác và dành được lợi thế trong các cuộc thương thảo. Năng lượng của tháng thuận cho những người làm công việc viết lách, in ấn hay truyền thông. Đây cũng là thời điểm thích hợp để củng cố các kỹ năng của mình. Hãy nắm bắt mọi cơ hội để học thêm những điều mới hay nhận thêm công việc mới.

Ưu thế lớn nhất của bạn tháng này là khả năng hòa hợp với mọi người. Bạn có thể gần gũi với người ở mọi tầng lớp. Điều này mang lại cho bạn thành công trong mọi vai trò: chủ doanh nghiệp, đối tác kinh doanh hay bạn hàng. Mọi người yêu quý công ty của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường giao tiếp, mở rộng mạng lưới. Bạn được phép mạo hiểm đôi chút và có thể bước ra ngoài vùng an toàn của mình. Nếu cảm thấy công việc bị chững lại, hãy tìm cách vươn lên đỉnh cao mới. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, hãy tìm hiểu thật kỹ vì có rất nhiều tiềm năng trong mỗi lời đề nghị.

Các mối quan hệ được củng cố trên mọi phương diện. Tuổi Tý thích tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Tình yêu có thể trở thành chủ đề chính trong cuộc sống của bạn. Bạn cảm thấy lãng mạn và cũng nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, đừng tham lam bắt cá hai tay. Vội vã cũng có thể làm hỏng mọi chuyện. Hãy dành đủ thời gian tìm hiểu trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Người đã có gia đình cần quan tâm nhiều hơn tới bạn đời của mình. Có nguy cơ phản bội. Năng lượng của tháng có thể làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy hãy cảnh giác.

Tháng thứ 11 (7/12 đến 5/1): sao số 3 - Sao cãi cọ

Ngôi sao cãi cọ #3 xuất hiện tại cung tử vi của bạn lần thứ hai trong năm nay, khuấy động năng lượng, khiến bạn trở nên thiếu kiềm chế và dễ nổi nóng hơn bình thường.

Ngôi sao này cũng mang tới những nguy hiểm trong các quan hệ pháp lý và rắc rối với nhà chức trách, thậm chí còn có thể phá vỡ những mối quan hệ dễ chịu nhất. Đừng quá nhạy cảm và đừng nhìn nhận những góp ý của mọi người như lời chỉ trích. Đây không phải thời điểm tốt để tham gia các thỏa thuận chính thức. Chú ý kiểm tra kỹ lưỡng văn bản giấy tờ cần ký kết. Tăng cường mặc đồ có tính hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu da cam để giảm thiểu năng lượng thù địch.

Trong công việc, hiểu nhầm xuất hiện mọi lúc, mọi nơi. Tháng này bạn có xu hướng thích tranh luận với bản thân và tỏ ra bất đồng về những việc không đáng. Tốt nhất nên tránh làm việc quá gần với những người khác. Bàn luận, lập kế hoạch và đóng góp sức lực cho tập thể nhưng làm việc độc lập là cách tốt nhất cho bạn lúc này. Do bản chất không thích đối đầu nên mọi cuộc chiến đều có thể ảnh hưởng nặng nề tới người tuổi Tý. Cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói để tránh gây hận thù. Nhường nhịn là cách tốt nhất giúp bạn thoát khỏi các tình huống khó chịu.

Trong kinh doanh, rắc rối với nhà chức trách có thể gây trở ngại lớn trong tháng này. Những vấn đề nhỏ có thể bị thổi phồng, vượt tầm kiểm soát. Hãy rà soát lại tất cả các hợp đồng và văn bản pháp luật. Tránh tham gia liên doanh liên kết mới hoặc tuyển thêm nhân viên trong tháng này. Thay vào đó hãy tập trung củng cố quan hệ giữa các nhân viên trong công ty.

Căng thẳng bao trùm cuộc sống vợ chồng. Bất đồng nảy nở từ những việc cỏn con. Hãy cố gắng đặt mình vào vị trí của bạn đời để hiểu những mong muốn của họ. Hãy nhường nhịn khi có thể. Chiến đấu với vợ/chồng mình là con đường tồi tệ nhất bạn có thể chọn vì kết cục cả hai đều mất mát. Dành cho nhau những khoảng trời riêng đôi khi lại là giải pháp tốt nhất. Đừng tìm mọi cách bắt người kia nói lên toàn bộ sự thật. Thời gian sẽ làm rất tốt công việc hòa giải. Tuổi Tý độc thân nên kiềm chế trong chuyện hẹn hò. Tiến quá nhanh có thể ảnh hưởng xấu tới tương lai giữa bạn và người mình yêu.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2): sao số 2 - Sao bệnh tật

Mức năng lượng sụt giảm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ ốm. Ngôi sao Bệnh tật #2 cũng mang tới nguy cơ tai nạn, đặc biệt là khi chơi thể thao hay các trò mạo hiểm. Hãy giữ gìn sức khỏe, làm việc chừng mực, đi khám bác sĩ ngay khi phát hiện có vấn đề. Người già, người ốm cần tránh sử dụng nhiều thời gian ở khu vực Bắc của ngôi nhà trong tháng này. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh và bài trí nhiều đồ kim loại ở đó. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Công việc có thể trở nên quá tải đối với bạn. Việc hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn sẽ là một thách thức lớn. Hãy chia công việc thành nhiều mốc nhỏ và từng bước thực hiện chúng. Kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần. Tháng này cần làm việc thông minh hơn là làm việc chăm chỉ. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút và bạn có thể mắc lỗi do sơ suất.

Tháng này, do mức năng lượng giảm sút, bạn nên tránh tổ chức nhiều hoạt động quan trọng. Hãy tạo điều kiện để tất cả các nhân viên trong công ty đều được đóng góp công sức của mình. Hãy tỏ ra thân thiện, thay vì quá nghiêm khắc. Điều này giúp làm thay đổi thái độ của mọi người đối với bạn. Hãy gần gũi nhân viên để động viên họ nhưng cũng cần cho họ khoảng tự do nhất định để sáng tạo. Tháng này bạn không nên dàn trải quá mức, chỉ nên tập trung vào một số công việc quan trọng nhất. Dồn sức vào những lĩnh vực mũi nhọn sẽ giúp bạn thu được kết quả sớm hơn.

Tuy đuối sức trong công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống, tuổi Tý lại có một tháng bay bổng, lãng mạn, đặc biệt là nếu có nhân vật nào đó vừa bước chân vào cuộc đời bạn. Tuổi Tý gặp may mắn trong lĩnh vực này và người độc thân tích cực tìm kiếm nửa thứ hai có thể đạt được điều mình mong muốn. Mặc dù vận may đã mỉm cười, bạn vẫn phải nỗ lực rất nhiều. Cần có thời gian để giao tiếp, hẹn hò. Nếu không, dù số phận có ưu ái đến đâu thì giấc mơ cũng sẽ mãi chỉ là giấc mơ. Cũng không cần nghĩ quá xa về tương lai khi bắt đầu hẹn hò với ai đó. Hãy vui với hiện tại và để quan hệ của hai bạn phát triển một cách tự nhiên cùng thời gian.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam