Dòng sự kiện:

Tuấn Hưng bật khóc vì “khoảnh khắc điên rồ” trước hàng nghìn khán giả

Yến Anh
08:40 27/10/2018
Ca sĩ Tuấn Hưng đã hơn một lần rơi nước mắt trong đêm nhạc “Cám ơn” tối 26-10. Xúc động hát trước hàng nghìn khán giả hâm mộ, Tuấn Hưng gọi đây là khoảnh khắc điên rồ…

Liveshow Cảm ơn không chỉ đơn thuần là đêm nhạc đánh dấu cột mốc 20 năm ca hát của Tuấn Hưng mà còn là sự tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho anh sau những tai nạn dồn dập chỉ trong một thời gian ngắn.

Những lời cảm ơn, những giọt nước mắt liên tục xuất hiện trên gương mặt Tuấn Hưng, người đàn ông tưởng rất mạnh mẽ mà lại vô cùng tình cảm. Nam ca sĩ xúc động đến bật khóc: “Cả ngày hôm nay tôi sống từng giờ, theo dõi thời tiết, nhìn từng đám mây, tôi cứ thầm xin ông trời đừng mưa, xin ông trời hãy thương con đêm nay đừng mưa và để rồi lúc này đây, hàng chục nghìn khán giả đã ở đây và ông trời đã thương Hưng cũng giống như khán giả đã thương Hưng vậy”.

Nam ca sĩ cũng cho hay, trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình, điều kỳ diệu nhất là được hát trước cửa nhà mình. “Trong những ngày vừa qua có những điều thực sự không may mắn nhưng khi tôi được nghe những lời chia sẻ của bố mẹ, anh em, lời động viên ân cần của vợ bé nhỏ khiến tôi hiểu ra một điều trong cái rủi có cái may.

Trong tất cả những vấp ngã từ vực thẳm sẽ lóe lên tia sáng để giờ mình cảm thấy giờ cuộc sống thật đẹp. Nó đẹp lắm, vì cách đây chỉ 2 tuần thôi số lượng người tôi muốn chỉ là 1300 người nhưng bây giờ là hàng chục nghìn người rồi, nó là một khoảnh khắc điên rồ! Đó là một khoảnh khắc hạnh phúc, tự hào, tất cả những gì 20 năm cố gắng, ngày hôm nay được đứng đây với tất cả quý vị, tôi thực sự hạnh phúc!" – Tuấn Hưng đã khiến hàng ngàn người xúc động vì những chia sẻ chân thành.

Vẫn chọn Ngựa hoang là ca khúc mở đầu đêm diễn, bỏ ngoài tai những ý kiến cho rằng ca khúc này đã bị "dớp". Tuấn Hưng cho hay: "Âm nhạc không có tội tôi không tin rằng những chuyện không may xảy ra do một bài hát".

Một loạt ca khúc cũ từng gắn với tên tuổi Tuấn Hưng như Đốt chút lá khô, Cầu vồng khuyết cũng được anh mang tới cho khán giả. Những ca khúc này đều được nam ca sĩ giữ nguyên bản phối cũ để fan hâm mộ Tuấn Hưng trở về những kỷ niệm xưa.

Và sau nữa, không gian âm nhạc của phố đi bộ Hồ Gươm dần được đẩy lên cao trào với những ca khúc EDM sôi động: Anh nhớ em, In the club, Phải chia tay thôi, Chỉ còn một đêm cuối. Tất cả những ca khúc R&B, pop này đều được remix "cực mạnh" để phù hợp với sân khấu ngoài trời.

 Tuấn Hưng sẽ không thể nào quên được gần 10 phút đồng hồ khi trình diễn ca khúc Nắm lấy tay anh. Anh đi xuống sân khấu, ôm chặt bố mẹ nghẹn lời: “Con đã làm được, con nói vớ bố mẹ con sẽ làm được mà!”. 

Hình ảnh xúc động khi mẹ vừa khóc và chấm nước mắt cho anh chắc chắn sẽ không bao giờ nhạt phai trong lòng nam ca sĩ cũng như khán giả.

Ngoài sự hỗ trợ từ những người bạn, người em thân thiết như Tú Dưa, Khắc Việt, Oplus, Hạnh Sino..., làm nên thành công của không thể không nhắc đến vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người đã có mặt để sản xuất chương trình này chỉ trong 3 ngày. Tuấn Hưng tâm sự "tôi có được ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi có nhiều người bạn tốt. Tôi được như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà tôi hát từ trái tim tôi nên được mọi người yêu thích. Tất cả mọi giá trị đều không thể tồn tại nếu như ở đó không có tình yêu”.

 

 Với Tuấn Hưng, người bạn đặc biệt nhất là Tú Dưa, người đã cùng anh đi hát 20 năm, dành cho anh nhiều bài hát được khán giả yêu thích. Tâm sự về Tình bạn của hai người trên sân khấu, Tú Dưa cho hay trong 20 năm qua Tú Dưa - Tuấn Hưng cũng nhiều lần không nhìn mặt nhau nhưng chưa lần nào... ly dị. Và cuối cùng lại bỏ qua, ôm nhau và ở bên nhau.