Dòng sự kiện:

Tùng Dương xúc động hội ngộ cô giáo chủ nhiệm cấp 2

Trong đêm nhạc “ con thuyền không bến “ diễn ra vào đúng ngày nhà giáo Việt nam 20.11 tại nhà hát lớn Hà Nội, Tùng Dương xúc động khi được hội ngộ cô giáo chủ nhiệm cấp 2 ở dưới hàng ghế khán giả
 
Tùng Dương đã nhận những tràng vỗ tay không ngớt khi anh hát tri ân các thầy cô bằng những nhạc phẩm nổi tiếng Ru đời đi nhé , Ru ta ngậm ngùi ( Trịnh Công Sơn ) và Cô đơn ( Nguyễn ánh 9 ) với một nỗi buồn man mát, không bi luỵ .
 Khán giả đã giành cho Divo nhạc Việt sự cổ vũ đặc biệt khi anh tâm sự đây là một trong những tác phẩm hay nhất của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, trong những năm tháng cuối đời, Nguyễn Ánh 9 đã tâm sự ông muốn mang ca khúc Cô đơn theo khi rời xa cõi tạm, bởi nó viết về chính ông , về chân dung ông rõ nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Tùng Dương thăng hoa ca khúc này trên sân khấu nhà hát lớn Hà Nội.
 
Xúc động khi được hội ngộ cô giáo chủ nhiệm cấp 2 ở dưới hàng ghế khán giả, Tùng Dương hóm hỉnh tâm sự ngày xưa Dương là học trò cá biệt của cô khi mà trong lớp rất chểnh mảng học tập, các bạn làm bài thì đầu óc Dương lại không tập trung và luôn văng bằng tiếng nhạc.
 Cô giáo là người biết rõ điều đó và luôn nhắc nhở, nhưng sau này với sự khắt khe của cô, Tùng Dương đã hoàn thành tốt cả các bộ môn văn hoá lẫn giành giải thưởng cao tiếng hát học sinh sinh viên về cho trường trung học cơ sở , đến giờ Dương vẫn thấm những bài giảng của cô. 
Sau những chia sẻ này, nam ca sĩ đã hát tặng cô ca khúc Mẹ tôi. Dưới hàng ghế khán giả rất nhiều khán giả đã rơi nước mắt với ca khúc quen thuộc này dù đã nghe rất nhiều lần. 
Những show diễn gần đây có sự tham gia Tùng Dương luôn có sự xuất hiện cận kề của bà xã và bé Voi. Bé Voi đã 3 tuổi, tỏ ra rất hiếu động và tinh nghịch trong hậu trường . Nhưng cũng rất yêu tiếng hát của bố khi cu cậu chăm chú ngồi nghe bố hát ơ dưới hàng ghế khán giả và vỗ tay đầy phấn khích khi bố hát xong từng bài. Tùng Dương tâm sự “ không bắt ép con cái phải theo nghệ thuật như mình , hãy để mọi sự thật thoải mái cho con phát triển theo thiên hướng riêng “
Sau dự án “Tùng Dương hát Bộ tứ Sông Hồng”, nam ca sĩ đã giành 10 giải Cống Hiến đang tiếp tục chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới trong năm tới với những tác phẩm của các nhạc sĩ trẻ như Sa Huỳnh , Lucas Luân , ...