Dòng sự kiện:

Tường Linh thắng giải 'Hoa hậu được yêu thích nhất' Miss Intercontinental 2017

09:08 25/01/2018
Ngoài giải phụ này, đại diện Việt Nam còn được vào top 18.

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 diễn ra lúc 0h ngày 25/1 (giờ Việt Nam). Vượt qua gần 70 thí sinh đến từ khắp các châu lục, Tường Linh đã vào top 18 chung cuộc và đoạt giải phụ Hoa hậu được yêu thích nhất. Trong đó, Tường Linh nhận được tổng cộng gần 3 triệu lượt bình chọn cho giải phụ này. 

Tường Linh ở hậu trường đêm thi.

Tường Linh chia sẻ, cô tiếc vì không thể đi sâu hơn, nhưng cuộc thi này có format khá "khắc nghiệt", từ top 18 ban giám khảo chọn luôn ra top 6 thay vì tuần tự top 15 rồi đến top 10, top 5 như các cuộc khác. "Tính cạnh tranh cao hơn và yếu tố may mắn cũng phải được xét đến. Tuy nhiên tôi nghĩ hành trình của mình tại Ai Cập rất thú vị và đáng nhớ. Tôi không chỉ được quen những người bạn mới, khám phá vùng đất mới mà còn nhận ra được tình cảm, sự yêu thương của khán giả khắp nơi, nhất là ở quê nhà dành cho mình là rất nhiều".

Chương trình mở màn với phần trình diễn trang phục dân tộc. Sau đó, top 18 được công bố. Hai thí sinh được vào thẳng là đại diện Việt Nam và đại diện Hàn Quốc nhờ lần lượt thắng giải phụ People's choice và Miss Sunrise Resort. 16 cô gái xinh đẹp khác vào top theo từng châu lục gồm có: Nigeria, Ai Cập (châu Phi); Australia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines (châu Á); Serbia, Hungary, Nga, Cộng hoà Czech, Hà Lan (châu Âu); Dominican Rep, Mexico, Jamaica, Brazil, Columbia (châu Mỹ).

Tường Linh chụp ảnh cùng tân Hoa hậu.

Từ top 18, top 6 được xướng tên ngay sau đó, gồm Hàn Quốc, Philippines, Mexico, Brazil, Columbia, Hà Lan. Kết quả chung cuộc, người đẹp Mexico Verónica Salas Vallejo đăng quang ngôi Hoa hậu. Đại diện Philippines Katarina Sonja Rodríguez đoạt Á hậu 1, người đẹp Hà Lan Cathelijne Madelief Heppenhuis đoạt Á hậu 2. 

Theo Ngôi sao


TAG