Dòng sự kiện:

Vẻ quyến rũ ngọt ngào của những bà mẹ nổi tiếng cho con bú

17:16 11/08/2015
Các ngôi sao cũng phải làm mẹ và cho con bú như những người phụ nữ bình thường khác.

Nữ diễn viên Hollywood Olivia Wilde rạng ngời và quyến rũ trong khoảnh khắc cho cậu con trai 3 tháng tuổi bú mẹ trên tạp chí Glamour. Cô chia sẻ: "Đó là một điều hoàn toàn tự nhiên. Giờ đây tôi cảm thấy như lúc nào Otis cũng ở bên bầu ngực của mình". Bé Otis là con đầu lòng của cô và vị hôn phu - diễn viên Jason Sudeikis.


ngôi sao nhạc rock người Canada Alanis Morissette đã đăng lên Instagram bức hình cô đang cho con bú nhằm khuyến khích mọi người hưởng ứng việc nuôi con bằng sữa mẹ. 


Nữ rocker Gwen Stefani cũng là bà mẹ không e ngại việc cho con bú ở nơi công cộng. Giống như rất nhiều sao nữ khác, Gwen cổ vũ việc cho con bú ở bất cứ nơi đâu khi các bé cần sữa mẹ.


Là một người mẫu bận rộn, Gisele Bundchen dường như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Người đẹp phải bế cả cô con gái đến sự kiện và cho con bú tranh thủ khi đang trang điểm. "Tôi có thể làm được gì đây nếu không có ê-kíp làm đẹp này sau khi vừa trải qua 15 giờ bay và chỉ có 3 tiếng để ngủ? Vô số nhiệm vụ". Qua bức ảnh, chắc chắn Gisele không chỉ muốn chia sẻ rằng cô rất bận bịu mà còn có ý ủng hộ hành động cho con bú mẹ và cho bú nơi công cộng. Siêu mẫu đã nhiều lần công khai khuyến khích các phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ.


Nữ diễn viên Jaime King là một trong những bà mẹ “ngôi sao” hạnh phúc và tự hào chia sẻ khoảnh khắc cho con bú trên trang cá nhân. Bức ảnh được cô đăng kèm thông điệp: “Cho con bú là điều rất nên làm nhưng việc cho con bú bình cũng không phải là tội lỗi của các bà mẹ.”

 

Cô ca sĩ cá tính Pink cũng từng đăng tải tấm ảnh hậu trường thú vị của mình, khi cô được làm tóc, trang điểm, diện trang phục lộng lẫy và cho con bú. "Tôi nghĩ rằng cho con bú là lành mạnh, tự nhiên, và nó tạo ra sự thoải mái cho con tôi".


Thiên thần nội y Doutzen Kroes là một trong những bà mẹ có vóc dáng nóng bỏng nhưng không hề ngại bị “phá tướng” khi cho con bú. Khi sinh con trai đầu lòng, Doutzen Kroes không ngại ngần chia sẻ ảnh cô cho con bú lên mạng.


Siêu mẫu Miranda Kerr càng thêm quyến rũ và ngọt ngào trong những bức ảnh cô cho con trai Flynn bú sữa. Bà mẹ đình đám này từng chia sẻ: “Tôi có ý định sẽ nuôi con bằng sữa mẹ đến tận khi nào tôi có thể. Sữa của tôi sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cho Flynn bé bỏng để cậu bé lớn lên khỏe mạnh”.

 

Ashley Nicole khoe vóc dáng tuyệt vời khi cho con bú.


Nữ diễn viên Jenny Mollen là một trong những bà mẹ “ngôi sao” ủng hộ việc cho con bú sữa mẹ. 

 

Lý Tiểu Lộ kết hôn với Nải Lượng năm 2012 và hạ sinh con gái vào tháng 11 cùng năm. Cô rất xúc động và hạnh phúc khi chứng kiến sự ra đời và lớn khôn của con gái. Lý Tiểu Lộ cũng đích thân cho con bú và ủng hộ việc cho con bú sữa mẹ.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin