Dòng sự kiện:

Vụ cô giáo dùng dép đánh trẻ: Công an vào cuộc, trường bị đình chỉ vô thời hạn

16:49 06/02/2017
Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã vào cuộc làm rõ việc 2 cô giáo của trường mầm non Sen Vàng có hành vi véo tai, thúc gối và dùng dép, thước kẻ đánh vào đầu trẻ.

Đại tá Đinh Huy Hoàng, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết trên Zing:“Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin, xem mức độ thế nào sẽ tiến hành xử lý”.

Cũng trong ngày 6/2, đại diện Phòng GD&ĐT Quận Hai Bà Trưng đã làm việc với nhà trường và cơ quan chức năng và quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở Mầm non Sen Vàng vô thời hạn để các cơ quan có thẩm quyền điều tra làm rõ sự việc.

Những ngày qua, đoạn clip cô giáo dùng dép đánh vào đầu trẻ được lan truyền trên mạng xã hội với thái độ phẫn nộ của dư luận. Clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh cô giáo mặc áo đồng phục in logo hình bông sen vàng dùng dép đánh vào đầu học sinh khiến bé bật khóc. Sau đó là cảnh giáo viên dùng vòi nước xịt rửa cho các bé. Video cho thấy trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ, các cô giáo ở trường thường xuyên có hành vi bạo lực và đe dọa học sinh.

Chủ cơ sở này xác nhận 2 cô giáo trong clip là giáo viên của trường, tên Đặng Thị Bình (23 tuổi, quê Hải Dương) và Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi, quê Nam Định).

Được biết hai cô giáo này được nhận vào làm việc tại trường mầm non Sen Vàng từ tháng 9/2016. Trong đó, cô giáo Bình tốt nghiệp trường cao đẳng y tế, không có chuyên môn sư phạm, được điều chuyển từ nhân viên y tế sang phụ lớp, phụ trách vệ sinh.

Tại cơ quan công an, 2 cô giáo khai do bức xúc về việc các cháu khóc và đi ngoài nhiều lần ra quần nên dùng dép, thước kẻ đánh và véo tai các cháu.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam