Dòng sự kiện:

Vũ Thắng Lợi thăng hoa cảm xúc cùng khát vọng âm nhạc

Yến Anh
10:53 23/12/2018
Vũ Thắng Lợi đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc qua những bản tình ca đi cùng năm tháng trong live concert “Khát vọng” tối 21-12 tại Cung Văn hoá lao động hữu nghị Việt-Xô.

Vũ Thắng Lợi được khán giả biết đến từ khi đoạt giải nhì phong cách thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2011. Nam ca sĩ gây dấu ấn bởi lối hát trữ tình, da diết, đi vào lòng người. Sau 10 năm hoạt động, Vũ Thắng Lợi đang ngày càng trưởng thành cả về giọng hát và tạo dựng cho mình phong cách riêng biệt ở dòng nhạc chính thống.

 Trong liveshow riêng đầu tiên của mình, Vũ Thắng Lợi bật khóc khi nhớ về những ngày đã qua, khi anh nhắc tới  bố - mẹ, điểm tựa tinh thần của anh trong những lúc khó khăn nhất.  Suốt 10 năm bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, Vũ Thắng Lợi đã trải qua rất nhiều vất vả mà nếu không có cha mẹ ở bên thì anh sẽ không vượt qua được. Và vì thế, khi Lợi hát “Mẹ tôi”, “Về thăm mẹ”, khán giả không khó để cảm nhận ở anh cảm xúc dâng tràn.

Trong đêm nhạc riêng đầu tiên của mình, Vũ Thắng Lợi mang đến cho khán giả những ca khúc vượt thời gian: “Về thăm mẹ”, “Những ánh sao đêm”, “Một rừng cây một đời người”, “Khát vọng”, “Thời hoa đỏ”… Nhưng với một cá tính riêng biệt, nam ca sĩ mở ra một lối đi riêng cho mình, nhẹ nhàng, trữ tình hơn, tươi trẻ, gần hơn với khán giả trẻ, thế hệ của anh.

Nam ca sĩ cũng đưa khán giả qua những trải nghiệm mới mẻ khi lần đầu tiên thử nghiệm những dòng nhạc không phải sở trường của mình như  kết hợp với Trọng Tấn ca khúc “Trăng sáng đôi miền”, với ca sĩ Lan Anh qua ca khúc “Tình nghệ sĩ” hay cùng hát ca khúc dòng nhạc nhẹ “Bình yên” với Uyên Linh...

 Ca sĩ Uyên Linh bộc bạch, cô đã rất ngạc nhiên khi Thắng Lợi gọi điện mời Linh từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để diễn trong đêm “Khát vọng”. Uyên Linh đã có chút lo ngại, bởi không biết có hoà đồng được với dòng nhạc của Thắng Lợi hát không? Nhưng âm nhạc đã là sợi dây kết nối để họ cùng thăng hoa, đưa đến cho khán giả trải nghiệm một đêm nhạc đẹp đẽ, sang trọng.