Dòng sự kiện:

Xôn xao hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đi ăn sau scandal tình cảm

14:06 04/05/2018
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai cùng nhau vui vẻ đi ăn được cư dân mạng chụp lại và đồng loạt chia sẻ, gây chú ý trên mạng xã hội.

Chiều 3/5, thông tin Trường Giang - Nhã Phương quay lại được lan truyền trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh cả hai cùng nhau đi ăn bún riêu. Theo thông tin ghi nhận, cặp đôi xuất hiện tại một quán ăn ven đường, quận 4, TP HCM 

Sau khi được chia sẻ, nhiều người đã bình luận trái chiều về bức ảnh và cho rằng cả hai đã quay lại. Thậm chí, thông tin cặp đôi xuất hiện cùng nhau, có những cử chỉ thân mật cũng bị cư dân mạng 'tố cáo'.

Nhiều người cho rằng: 'Cả hai đã quay lại sau sóng gió tình cảm, Trường Giang chủ động xin lỗi Nhã Phương. Một kết quả có hậu'. 

Tuy nhiên phần đông lại phản đối việc Nhã Phương quay lại với Trường Giang và bình luận: 'Nhã Phương lại tiếp tục tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lần phản bội, lăng nhăng. Thật không xứng đáng với tình cảm chị dành cho Trường Giang'.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ trong bức ảnh không phải Nhã Phương bởi chi tiết khuôn mặt nhiều điểm không tương đồng như mũi, tóc...

Bức ảnh vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng cùng những 'bán tín bán nghi' việc cả hai có quay lại hay không?

Sau scandal tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang, công chúng không thấy sự xuất hiện của cặp đôi trước các phương tiện truyền thông. Có lẽ, đây là lần hiếm hoi cả hai đi cùng nhau sau ồn ào tình ái.