Dòng sự kiện:

Xúc động bộ ảnh mẹ làm cô dâu, con gái làm chú rể 'soái ca' của mẹ

21:03 13/11/2016
Cô bé San San tóc xù từng nổi tiếng trong cộng đồng mạng với những bức ảnh cực đáng yêu. Mới đây, hai mẹ con San San đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh có tên gọi "Soái ca của mẹ" khiến nhiều người xúc động.

Trong bộ ảnh, chị Nguyễn Thảo, mẹ bé San San diện chiếc váy cưới rất đẹp. Còn cô bé 4 tuổi đứng bên cạnh sắm vai "chú rể tí hon" - soái ca của mẹ.

Chia sẻ về bộ ảnh vừa thực hiện cùng con, chị Thảo cho biết: “Mình làm trang điểm nên hay làm cho các cô dâu, San thấy vậy nên bạn ý ngây thơ hỏi mẹ: “Mami không làm cô dâu à? Mami đi chụp ảnh cưới đi”. Mình nói với con rằng: “Mami không có chú rể”.

San giơ tay bảo: “Con làm chú rể cho mami, con xách váy, nắm tay mami…”.

Chị Thảo cho biết trên tờ PNO, ban đầu chị chỉ định chụp váy cưới đôi thôi nhưng "San bảo con sẽ làm chú rể, mami đừng có buồn, thế là mình mới biến con thành 1 bạn boy. Và thế là bộ ảnh ra đời".

Mẹ San San quyết định làm một bà mẹ đơn thân khi mang bầu ở tháng thứ 4. chị tâm sự khi ấy kinh tế khó khăn, lại bị gia đình và bạn bè dè bỉu, có lúc chị nghĩ đến cái chết. Nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng, chị lại gạt nước mắt đứng lên. May mắn là những ngày tháng khó khăn cũng dần qua, đến nay bé San đã được 4 tuổi.

San san là một cô bé rất thông minh, nhạy cảm và thương mẹ. Chị Thảo chia sẻ với tờ emdep: "Chỉ cần việc gì làm mẹ buồn là bạn ấy sẽ không làm, khi bạn ấy ngang bướng hay muốn làm điều gì nhưng mẹ không đồng ý, chỉ cần mẹ giải thích cho San San, bé sẽ hiểu.

Ví dụ bé thích ăn mì tôm và chơi bóng hơi, vậy nhưng khi mình giải thích ăn mì tôm nhiều có những chất độc hại không tốt cho sức khỏe. San San từ đó không ăn các loại mì nữa và thậm chí còn… giải thích cho các bạn vì sao không nên ăn mì.

Còn chơi bóng bay, bé thích vì những quả bóng nhiều màu sắc hấp dẫn và bắt mắt nhưng khi mình nói loại bóng này có chứa nhiều chất có hại, vậy là San San lại thủ thỉ: “Mẹ đừng mua nữa, con không chơi đâu ạ”.

"Khi mình bị bắt nạt ở ngoài, về nhà tủi thân ôm con khóc, bạn ấy động viên mẹ là “không sao, đã có con ở đây rồi, lớn lên con sẽ bảo vệ mami, mami đừng khóc, mami đừng buồn. Mới 3 tuổi thôi nhưng có những lúc mình ngủ trở mình trong đêm thì có bàn tay nhỏ nhỏ vỗ vỗ để trấn an mình", chị Thảo kể.

San san hiện là nhóc tỳ khá được chú ý trên mạng bởi những bộ ảnh cực đáng yêu. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho biểu cảm của cô bé và đặt cho bé biệt danh 'công chúa tóc xù'.

Nguyên Thảo (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam