Dòng sự kiện:

Xúc động bức ảnh gia đình với cái bóng của 2 cậu con trai đã mất

02:00 08/10/2015
Bức ảnh được Katy đặt ở vị trí trang trọng trong nhà, với ý nghĩa hai cậu con trai song sinh tuy đã mất nhưng mãi mãi hiện diện trong cuộc sống của họ.
Hai đứa trẻ song sinh đã qua đời ngay sau khi được sinh ra, nhưng chúng mãi mãi là một phần của gia đình Katy Patten.

Nhờ vào sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia, giờ đây họ đã có được bức ảnh gia đình đầy đủ với 4 đứa con.

Katy mang thai cặp song sinh Aiden và Gavin vào năm 2011 và sinh non ở tuần thứ 23. Aiden chào đời đầu tiên, tiếp theo là Gavin sau đó 2 ngày. Nhưng không may cả hai đứa trẻ đã qua đời ngay sau khi được sinh ra.

Katy cho biết mỗi năm trôi qua, gia đình cô đều tổ chức sinh nhật cho hai con trai. Điều mà vợ chồng cô mong mỏi nhất là có được một bức ảnh chụp cả gia đình. Nhưng hai con trai đã mất, họ chỉ còn lại hai cô con gái.

Sau khi biết được ý muốn của gia đình, nhiếp ảnh gia Linda Gittins đã quyết định giúp họ biến giấc mơ trở thành sự thật.

Ở thời điểm đó, Aiden và Gavin nếu còn sống thì đã được 4 tuổi. Vì vậy Linda đã chụp ảnh cái bóng của cậu bé 4 tuổi nhà hàng xóm để ghép vào bức ảnh của gia đình Katy.

Trong bức ảnh, Katy tay dắt con gái lớn còn chồng cô cõng con gái nhỏ. Điều đặc biệt là tay còn lại, hai vợ chồng dắt tay cái bóng của hai cậu con trai sinh đôi.

Bức ảnh được Katy đặt trang trọng trên bệ lò sưởi trong phòng khách với ý nghĩa hai cậu con trai song sinh mãi mãi hiện diện trong cuộc sống của họ.

[mecloud]Nmyo159uHq[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam