Dòng sự kiện:

Xúc động vì bộ ảnh "trên lưng mẹ đi khắp thế gian"

18:36 09/09/2015
Từ lúc con vài tháng tuổi, bà mẹ đã địu con trên lưng đi khắp nơi để cùng khám phá thế giới thiên nhiên hùng vĩ.

Với nhiều bậc cha mẹ, chỉ riêng việc đưa con đi chơi với những cơn ăn vạ, làm náo loạn nơi công cộng, sự đòi hỏi, trí tò mò của trẻ... đã là một 'cuộc đấu tranh' khó khăn. Thế nhưng bà mẹ trẻ người Mỹ cùng cô con gái 3 tuổi đã sớm trở thành bạn đồng hành trong những chuyến du ngoạn, leo núi...

Morgan Brechler đã cùng cô con gái Hadlie bé nhỏ đi du lịch suốt 3 năm với các cuộc leo núi khám phá nhiều vùng đất mới lạ.

Với hành trang là một chiếc địu bằng vải, Morgan đã cõng trên lưng mình cả thế giới nhỏ để đi du lịch cả thế giới lớn.

Đến nay hai mẹ con đã đặt chân tới tất cả các công viên nổi tiếng như Oshua Tree ở California và Grand Canyon ở Arizona. Cặp đôi đặc biệt cũng đã có chuyến thám hiểm vòng quanh Mexico và Hawaii.

Tự gọi mình là "bà mẹ thiên nhiên", Brechler cho biết, cô và con gái Hadlie đã có những cuộc khám phá kỳ thú".

"Mọi người nói rằng 'khi bạn có con, bạn không còn sống cho mình nữa' nhưng tôi không đồng ý với điều này", người mẹ trẻ nói.

Từ lúc 18 tháng tuổi, bé Hadlie đã có cơ hội được thực hành nhiều kỹ năng.

Bà mẹ 25 tuổi cho rằng “không có cách nào giúp Hadlie tìm hiểu thế giới tốt hơn là kết nối với thiên nhiên. Hai mẹ con tôi theo đó cũng có nhiều thời gian và kỷ niệm đẹp bên nhau hơn”.

Vào những ngày trong tuần, Morgan làm nghiên cứu nông nghiệp cho một công ty thiết kế cảnh quan và tham gia tình nguyện ở địa phương.

Cuối tuần, cô và con gái lại chuẩn bị hành lý để chuẩn bị cho chuyến đi xa đầy mạo hiểm và thú vị.

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: [mecloud]PabSib8erV[/mecloud]