Dòng sự kiện:

Xuýt xoa bộ ảnh yêu xa cực độc của cặp đôi Hàn Quốc

02:00 21/11/2015
Mặc dù đang ở cách nhau đến nửa vòng trái đất, 14 giờ bay với hơn 11.000km nhưng đôi bạn trẻ đã “giữ lửa” tình yêu với bộ ảnh ghép hết sức độc đáo và lãng mạn khiến nhiều người phải xuýt xoa, “ghen tị”.

Tin liên quan

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]
Mới đây, bộ ảnh ghép song song một cặp đôi Hàn Quốc ở hai nửa trái đất khiến nhiều bạn trẻ xứ kim chi và cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đó là chuyện tình của anh chàng tên Shin Danbi, hiện đang ở New York và cô người yêu Li Seok sống tại Seoul. Không bị khuất phục bởi khoảng cách địa lý, cặp đôi này vẫn luôn giữ gìn tình yêu qua từng bức ảnh, mạng xã hội và webcam.
Người ở New York, kẻ ở Seoul: Rất xa mà lại rất gần.

Họ đã cùng nhau lập một tài khoản Instagram và đăng mọi khoảnh khắc cuộc sống thường ngày của nhau theo hình thức ghép đôi bức ảnh để cả hai luôn cảm thấy ấm áp và gần gũi như luôn có mình bên cạnh.

Khi hoàng hôn buông xuống ở New York của Shin Danbi cũng là lúc Li Seok đón bình minh tại Seoul.Ngay cả bàn tay cũng tương đồng với nhau. 


Kem vani - socola khi tách đôi thì sẽ như thế này. Và đâu cần phải bên nhau mới có thể hẹn hò?

Bộ ảnh này có tên Half and Half (Một nửa và một nửa). Để thực hiện bộ ảnh, hai người chụp ảnh với tư thế tương tự và khung cảnh tượng tự, sau đó ghép hai bức ảnh lại thành một tác phẩm không chỉ lạ mắt, thể hiện một số điểm khác biệt giữa đông và tây và hơn hết, chúng còn chứa đầy tình cảm hai người hướng cho nhau…

Món pizza "khoái khẩu" được cả hai ăn cùng lúc dù hương vị khác nhau nhưng họ vẫn cảm thấy sự hợp ý về sở thích của đối phương.


Họ bên nhau trong mỗi bữa sáng với món ngũ cốc yêu thích.


... hay từng ly nước giải khát.


Đôi khi, bức ảnh lại là sự pha trộn thú vị giữa hai nét văn hóa ẩm thực của Seoul và New York.

Với bộ ảnh này, cặp đôi yêu xa như muốn cảm thấy cuộc sống của cả hai tuy cách nhau hàng nghìn dặm nhưng vẫn kề cận bên nhau, người này là một nửa của người kia.

Bộ ảnh này cũng nằm trong một dự án nhằm khám phá những điểm tương đồng giữa hai phong cách sống bất chấp sự khác biệt về địa lý. Đôi tình nhân đã cùng nhau lập một tài khoản trên mạng có tên ShinLiArt và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng.

Những điều họ chứng kiến mỗi ngày cũng được ghép đôi...

 

 

 

...và kỳ lạ là góc độ hai bức ảnh tương đồng như thể được chụp ở cùng một nơi.

 

 

Điều thú vị là, Shin Dan Bi và Li Seok cũng có nét hao hao trên gương mặt. Nhiều bạn trẻ đã khen ngợi họ có nét "phu thê" và đó là lí do vì sao dù yêu xa, mối tình của họ vẫn luôn bền chặt.

Những mối tình yêu xa luôn được ngưỡng mộ và chuyện tình của chàng trai Li Seok và bạn gái Shin Dan Bi không phải là ngoại lệ.

Cặp đôi yêu xa 11.000 km khiến nhiều người phải "ghen tị" với bộ ảnh "giữ lửa" tình yêu độc đáo của họ. 

 

Yêu xa luôn là một thử thách cho các cặp đôi mà xác suất "thành công" thường rất thấp. Múi giờ khác nhau, thời gian biểu bận rộn cộng thêm vô vàn các tác động khác là những khó khăn mà hai người phải trải qua để giữ gìn tình yêu của mình. Chat qua facebook mỗi tuần hiếm khi đủ để giữ cho mối quan hệ này tồn tại. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]aUxYz9n9L3[/mecloud]