Dòng sự kiện:

“Xuýt xoa” ngắm bộ ảnh xinh như “thần tiên” của cô nàng 9x

05:20 30/11/2015
Sẵn sàng ngâm mình dưới “hồ Đá tử thần” để có được bộ ảnh đẹp lung linh, cô gái sinh năm 1998 đã khiến không ít người phải trầm trồ, “mê mẩn” trước nhan sắc “mĩ miều” ấy.
[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Bộ ảnh “thần tiên” của thiếu nữ 17 tuổi này ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích cũng như quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Không chỉ bởi phong cảnh đẹp mê hồn của hồ Đá mà cô gái trong bộ hình còn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khiến không ít chàng trai phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Vẻ đẹp trong trẻo của cô gái cùng với cảnh hồ lãng mạn "quyện" thành bức ảnh "thiếu nữ thần tiên".


Cô nàng xinh đẹp trong bộ hình tên là Nguyễn Thị Minh Hoàng, hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Trần Văn Ơn - Bình Dương. Vì luôn mong muốn có một bộ ảnh thật đẹp để kỉ niệm nên cô nàng đã quyết định cùng ê-kíp lựa chọn "hồ Đá tử thần" làm nơi ghi lại dấu ấn đặc biệt này.

Cô gái xinh đẹp trong bộ ảnh khiến nhiều người thích thú.



Để ghi lại những bức ảnh “xuất thần” đến mơ màng như thế này, cả ê-kíp chụp ảnh đã phải chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng và cẩn thận. Minh Hoàng đã không ngại ngâm mình dưới nước suốt 2 tiếng đồng hồ và tạo dáng chụp hình trong bộ trang phục mỏng manh. Chưa kể tới, hồ Đá - nơi cô cùng ê-kíp lựa chọn để chụp hình khá nguy hiểm, trước đó đã có nhiều tai nạn xảy ra tại nơi này…

Minh Hoàng "xinh như hoa" khiến người xem khó có thể rời mắt.

Để có được những bức ảnh tuyệt đẹp này, cả ê-kíp đã rất kì công chuẩn bị.

Minh Hoàng còn khiến nhiều người nể phục khi chỉ mới 17 tuổi, còn đang đi học nhưng cô nàng đã dám thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến và được khá nhiều người biết đến.


Vẻ đẹp "thần tiên" này làm "say lòng" biết bao chàng trai khi ngắm nhìn.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, cô gái có vẻ đẹp “thần tiên” này từng bị chê cười là quê mùa, béo ú và xấu xí… Bởi trước đó, Minh Hoàng rất béo và đen, tuy nhiên nhờ nỗ lực giảm cân khắt khe, cô nàng vịt bầu bỗng dưng hóa “thiên nga” sau khi giảm được 11 kg trong vòng 4 tháng.

Hình ảnh của Minh Hoàng trước và sau khi giảm cân khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Bị bạn bè chê cười, cô nàng đã quyết tâm thay đổi bản thân khi nỗ lực giảm cân cho bằng được và một phần cũng bởi ước muốn lên cấp 3 mặc áo dài cho đẹp, không muốn tiếp tục bị bạn bè nhìn mình bằng ánh mắt như thế nữa.

“Thay đổi về ngoại hình giúp mình tự tin hơn rất nhiều, trước kia mình không dám chụp hình vì cứ nghĩ mình xấu xí. Còn hiện tại mình có thể thoải mái làm những điều mình thích. Nhiều khi nhìn những hình ảnh hiện tại và trước kia mình cảm thấy không thể tin mình đã làm được một điều tuyệt vời như vậy”, Minh Hoàng chia sẻ.

Sau khi giảm cân, Minh Hoàng đã tự tin mặc áo dài thật đẹp và duyên dáng.


Vẻ đẹp xinh xắn "khó cưỡng" của cô nàng 9x từng bị chê là "vịt bầu xấu xí".

 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]