Dòng sự kiện:

10 bước cần thiết để có một làn da mịn màng

19:30 22/12/2015
Hầu hết các chuyên gia sắc đẹp cho rằng các bước đơn giản và dễ dàng để có một làn da mịn màng đủ để giữ cho làn da đẹp và khỏe mạnh. Ở đây, chúng tôi sẽ thảo luận về 10 bước cần thiết được chấp nhận rộng rãi nhất để có một làn da mịn màng.

Đủ nước


Uống đủ nước là rất quan trọng để duy trì độ ẩm của làn da của bạn. Điều này sẽ duy trì độ đàn hồi của da và có thể ngăn ngừa nếp nhăn. Đây là một trong những bước đơn giản nhất để có một làn da mịn màng.
Sữa như chất tẩy rửa


Sữa là một chất tẩy rửa tuyệt vời mà có thể giữ cho khuôn mặt của bạn sạch sẽ và rõ ràng. Đắp sữa tươi lên mặt, massage nhẹ nhàng và lau mặt bằng khăn ẩm mềm.
Nước chanh


Không có gì có thể đánh bại sức mạnh của nước chanh để tẩy trắng khuôn mặt của bạn . Đắp nước ép chanh và rửa sạch sau 30 phút . Hãy nhớ sử dụng một loại kem dưỡng ẩm để khắc phục hiệu quả khô da của nước cốt chanh.
Dầu dừa


Massage khuôn mặt của bạn bằng dầu dừa rất tốt để có một làn da mịn màng. Các tính sát trùng của dầu dừa có thể xóa bỏ mụn trứng cá. Đây là một trong số 10 bước cần thiết cho làn da mịn màng.
Sữa chua


Sữa chua nổi tiếng với đặc tính tẩy trắng tuyệt vời của nó. Đắp sữa chua lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Điều này có thể xóa sạch hầu hết các đốm đen và sắc tố trên da.
Hấp


Hấp hơi là một ý tưởng hiệu quả để xóa lỗ chân lông da của bạn. Hấp sẽ mở lỗ chân lông da và loại bỏ các bụi bẩn tích lũy, làm cho làn da của bạn sạch sẽ.
Sử dụng sữa rửa mặt tẩy nhẹ


Sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn. Lựa chọn một loại sữa rửa mặt sai lầm có thể gây tổn hại cho làn da của bạn. Sử dụng loại sữa rửa mặt tẩy nhẹ hơn để làm trắng da. Đây là một trong số 10 bước cần thiết cho một làn da mịn màng.
Lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng rất thân thiện với da. Đắp lòng trắng trứng lên mặt của bạn và đăt một giấy lụa mỏng lên trên. Bóc mặt nạ sau khi nó đã khô. Điều này sẽ loại bỏ đầu đen và trắng một cách hiệu quả, làm cho làn da của bạn sáng rõ.
Tẩy trang vào ban đêm


Hãy nhớ để loại bỏ tất cả các dấu tích còn lại từ trang điểm trên khuôn mặt của bạn trước khi đi ngủ. Điều này có thể ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá và mụn nhọt do lỗ chân lông da bị tắc.
Có một giấc ngủ ngon


Dù bất cứ điều gì bạn làm và cố gắng, giấc ngủ không phù hợp có thể làm hỏng tất cả nỗ lực của bạn với mức độ lớn. Giấc ngủ tốt là rất cần thiết để giữ cho bạn bớt căng thẳng và duy trì cân bằng hormone của bạn. Điều này cũng phản chiếu sức khỏe làn da của bạn.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]