Dòng sự kiện:

10 loại tinh dầu bạn phải sử dụng để có làn da sáng và mái tóc mềm mại

02:00 11/03/2016
Các chuyên gia da liễu nổi tiếng trên thế giới, đã liệt kê 10 loại tinh dầu mà bạn cần phải sử dụng cho một làn da rạng rỡ và mái tóc khỏe mạnh.
 

 

Dầu Argan là một trong những loại dầu / sản phẩm phổ biến nhất mà mọi người sử dụng. Nó không chỉ có lợi cho làn da của bạn, mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc. Dầu Argan được biết đến với đặc tính chống lão hóa cho cả hai, da và tóc.


Dầu Calendula có khả năng chữa bệnh và đặc tính kháng viêm. Bạn có thể sử dụng nó nếu bị bong gân hay chấn thương. Nó cũng là một loại kem dưỡng ẩm tốt cho da khô.


Dầu hạt chia rất giàu protein, vitamin C và các axit béo Omega-3. Nó làm cho làn da của bạn rạng rỡ và sáng. Nó cũng thúc đẩy tóc và móng tay bạn khỏe mạnh hơn.


Dầu dừa được khuyến kích sử dụng cho da và tóc của bạn. Nó chứa axit linoleic, được dưỡng ẩm và có đặc tính chống lão hóa. Nó cũng bảo vệ làn da và mái tóc của bạn khỏi tác hại của tia UV và giúp đối phó với bệnh chàm, bệnh nám.


Dầu mè có tính chất dưỡng ẩm là điều cần thiết cho mái tóc của bạn. Một số người tin rằng dầu mè tối tóc của bạn, tuy nhiên không có bất cứ bằng chứng khoa học nào về nó.


Dầu hoa nhài rất tốt cho sự phát triển tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Nó có tác dụng nhẹ nhàng vào da đầu giúp ta thư giãn.


Dầu Macadamia có tác dụng chống lão hóa. Loại dầu này giúp tóc và làn da của bạn duy trì vẻ sáng hơn và trẻ trung.


Dầu Rosehip làm sáng da và chống lão hóa. Nó rất giàu vitamin C và làm trẻ hóa làn da của bạn. Đó cũng là 1 loại dầu lý tưởng dùng cho các vết rạn da.


Dầu cây trà là thích hợp cho làn da bị mụn. Nó là một chất khử trùng và cũng giúp chống nhiễm trùng da. Nó là hoàn hảo cho da nhờn hoặc kết hợp.


Dầu hạnh nhân cung cấp bảo vệ tia cực tím cho tóc và da của bạn. Nó kiểm soát rụng tóc và giúp duy trì mái tóc bóng dài. Nó cũng làm giảm quầng thâm và sự chậm trễ lão hóa của da.

NHƯ Ý (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam