Dòng sự kiện:

10 mẫu tóc tuyệt đẹp dành cho các cô dâu vào mùa đông

20:30 13/11/2015
Mùa đông này bạn sẽ tổ chức một đám cưới nhưng chưa biết chọn kiểu tóc hoàn hảo nào phù hợp với chiếc váy cưới lộng lẫy. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không “nghía” qua những mẫu tóc nổi bật nhưng không kém phần cá tính dưới đây của chúng tôi.

Tin liên quan

[mecloud]S8ISVF8YIA[/mecloud]

1. Kiểu tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao này là một trong những lựa chọn hàng đầu của hàng triệu cô dâu. Bởi nó được thực hiện một cách đơn giản cùng với một chiếc vương miện hay một chiếc cặp đính đá bao quanh.

Khi cô dâu mang chiếc vương miện lấp lánh ấy trên đầu sẽ thực sự thu hút mọi sự chú ý từ phía khách mời.

Kiểu búi tóc cao này hợp với những nàng trán cao, khuôn mặt tròn và dáng người nhỏ nhắn.

Kiểu tóc này giúp cô dâu trông chững chạc hơn rất nhiều, vừa toát lên vẻ qúy phái, sang trọng vừa khoe được chiếc cổ thon, trắng ngần quyến rũ.

2. Kiểu tóc tết nửa đầu và xoăn đuôi

Kiểu tóc tết thực sự rất đơn giản nhưng sẽ khiến cô dâu đáng yêu như một cô công chúa bước ra từ cổ tích, nhẹ nhàng, dịu dàng mà tinh tế trong ngày cưới.

Kiểu tóc này phù hợp cho những nàng có tóc mỏng mặc chiếc váy cúp ngực.

3. Kiểu tóc búi lệch thấp

Nếu kiểu búi cao không làm hài lòng bạn thì đây chính là một trong những lựa trọn sáng suốt dành cho bạn.

Kiểu tóc này rất hoàn hảo cho những nàng muốn tôn vẻ đẹp của vai trần và để lộ một bên của khuôn mặt.

Bất kì loại cặp tóc nào cũng rất thích hợp để bạn gài ở phía sau. Tuy nhiên, với chủ đề mùa đông, bạn có thể kết hợp với chiếc cặp đính đá màu trắng với những chi tiết như một bông tuyết thì còn gì tuyệt hơn. Đây cũng là một điểm nhấn cho bạn nếu như chiếc váy cưới của bạn chỉ giản dị, không quá lộng lẫy màu sắc.

Kiểu tóc này phù hợp với những nàng cá tính, khuôn mặt chưa được cân đối lắm hoặc có sẹo cần phải che đi.

4. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh

Chắc hẳn bạn còn nhớ đến “Công chúa tóc mây” Rapunzel trong câu chuyện của Disney chứ? Kiểu tóc này lượn sóng bồng bềnh, tạo nên sự mềm mại, yếu đuối dễ thương của một cô gái.

Bạn có thể gài lên tóc một chiếc cặp đính đá nhỏ li ti để nhìn từ xa, mái tóc bạn như đang được gắn những viên kim cương nhỏ vậy.

Trông thì khá cổ điển nhưng lại không hề lỗi mốt.

Nếu như 20 năm sau, bạn nhìn lại những tấm ảnh cưới, tất cả vẫn chỉ trông như mới ngày hôm qua và bạn vẫn là cô dâu xinh đẹp rất hợp thời.

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đậm người và thích phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

5. Búi gọn và cài khăn voan

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái thích sự đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp trong ngày cưới của mình. Kiểu tóc này cũng vẫn đẹp nếu như bạn không đeo khăn voăn.

Hãy nhớ đây là ngày cưới của bạn, và bạn được quyền lựa chọn tất cả cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn thích sự truyền thống và quyết định đeo khăn voan, hoặc chỉ đơn giản là bạn búi tóc gọn gàng lên thì kiểu tóc này thực sự phù hợp với bạn.

Kiểu tóc này dành cho những nàng thích sự đơn giản, mộc mạc hay chiếc váy cưới của bạn đã rất lộng lẫy rồi, nên mái tóc cũng không cần quá cầu kì.

6. Kiểu tóc xõa tự nhiên

Để tóc thẳng tự nhiên truyền thống hay uốn xoăn hiện đại là tùy thuộc vào bạn. Nhưng với những cô gái đã quen với việc để tóc xõa, đây có thể là sự lựa chọn tốt đối với bạn. Dù sao thì, bạn vẫn muốn người chồng tương lai có thể nhận ra bạn khi bạn bước ra từ lễ đường mà!

Một chiếc bờm đính đá, một chiếc cặp tóc lấp lánh hay một chiếc khăn voan đều phù hợp với kiểu tóc này. Đây là một kiểu tóc khá “dễ tính” với tất cả các cô dâu.

Có thể bạn không muốn quá cầu kì, quá khác so với ngày thường thì đây chính là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Bạn có thể là một cô dâu thoải mái, vẫn năng động với mái tóc dài xõa qua vai. Ai cũng tự tin khi là chính mình mà, các nàng nhỉ?

7. Mạng che mặt cổ điển

Với những nàng trung thành với phong cách cổ điển, mạng che mặt chắc chắc là một sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Che nửa trên khuôn mặt và thêm một chiếc ghim cài tóc thích hợp, bạn trông rất kiêu kì và đậm chất cổ điển của thập niên 60.

Đây cũng là một kiểu tóc rất lạ mắt, táo bạo dành cho các cô dâu trong mùa đông này.

Không quan trọng tóc bạn ngắn hay dài, bạn có thể búi gọn hoặc xõa tự nhiên cũng đều rất tuyệt.

8. Vòng hoa đội đầu

Điều tuyệt vời nhất khi dùng vòng hoa đội đầu là bạn có thể tùy ý thiết kế nó theo phong cách của bạn, làm đồng bộ với hoa cưới, váy cưới hoặc với chủ đề của tiệc cưới.

Vòng hoa đội đầu hướng tới những cô nàng yêu thiên nhiên và thêm một điểm cộng là vòng hoa cũng tiết kiệm được phần nào chi phí cho việc làm tóc của cô dâu.

Bạn có thể để tóc xõa tự nhiên với một chút gel để tóc thêm óng mượt, vào nếp và đội lên đầu vòng hoa xinh xắn do chính mình thiết kế.

Cảm giác thật giống như những ngày còn bé, cùng bạn bè làm những vòng hoa đội đầu và đóng giả làm cô dâu. Bạn thật giống một cô công chúa nhỏ tinh nghịch trong chính đám cưới của mình.

Còn sự lựa chọn nào thích hợp hơn nếu bạn có một bữa tiệc cưới ngoài trời chứ.

9. Kiểu tóc búi cao cổ điển

Đây là một kiểu tóc cổ điển và thanh lịch. Kiểu tóc đơn giản này làm tôn lên chiếc váy cưới lung linh của bạn.

Kiểu tóc này không hề kén, nó là một sự lựa chọn hiển nhiên dành cho những nàng có mái tóc dày và dài nhưng lại không thích kiểu tóc xõa hàng ngày mà muốn tìm kiếm một sự mới mẻ.

Bạn có thể biến tấu rất đa dạng, tùy thuộc vào phong cách mà bạn chọn cho bữa tiệc cưới hay chiếc váy cưới của bạn.

10. Kiểu tóc vén gọn sang một bên

Kiểu tóc này đang ngày càng trở nên phổ biến. Những cô gái thường hay hất tóc và vén gọn sang một bên để khoe chiếc cổ quyến rũ hoặc chiếc hoa tai tinh xảo của mình. Bên tóc được hất lên sẽ được cài thêm một chiếc cặp đính đá lộng lẫy phù hợp với đôi hoa tai.

Sự gợi cảm nhưng cũng kín đáo, truyền thống pha lẫn hiện đại khiến kiểu tóc này trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các nàng trong đám cưới mùa đông.

Mong rằng các cô dâu xinh đẹp sẽ chọn được kiểu tóc thích hợp cho đám cưới của mình trong mùa đông này nhé.

Hồ Ly (Theo Lifehack)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]jdhfLPqE2T[/mecloud]