Dòng sự kiện:

10 thói quen làm bạn tăng cân nhanh chóng

22:00 20/02/2016
Lý do duy nhất tại sao trọng lượng của bạn tăng lên là vì những thói quen không lành mạnh mà bạn đang làm mỗi ngày.
Gần đây bạn có tăng cân? Bạn có biết lý do tại sao bạn cảm thấy nặng nề? Vâng, chúng tôi có tất cả các câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Lý do duy nhất lý do tại sao trọng lượng của bạn tăng lên là vì do những thói quen không lành mạnh mà bạn đang làm mỗi ngày.
Hãy xem xét một số thói quen làm bạn nhanh béo.

Thích đồ uống có ga


Bạn sẽ không bao giờ giảm cân nếu bạn trung thành với có đồ uống có ga ít béo. Mặc dù nó được nói ít chất béo và không chứa calo, nhưng thực tế chúng có nạp đường không tốt để uống.

Ngủ nhiều

Ngủ nhiều là một lỗi, vì nó làm cho bạn lười biếng và điều này làm tăng cân. Mặt khác, không ngủ đủ số giờ yêu cầu cũng không tốt, vì điều đó cũng làm bạn béo.

Bỏ bữa

Không nên bỏ bữa, vì khi bạn bỏ qua một bữa ăn, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn trong bữa tiếp theo khi bạn gặp đồ ăn và thói quen này cộng thêm vào việc tăng cân của bạn.

Vừa làm việc vừa xem tivi


Một trong những thói quen tệ hại nhất làm cho bạn nhanh béo là xem tivi và ăn trong khi xem tivi. Mọi việc đều tập trung vào tivi, do đó, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn những gì được phục vụ.

Chỉ uống nước khi khát

Ít uống nước sẽ dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, và một trong số đó là tăng cân. Nước trợ giúp trong việc thúc đẩy sự trao đổi chất, mà cần thiết trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể, tạo điều kiện cho bạn duy trì hoạt động suốt cả ngày.

Căng thẳng có thể giết bạn


Stress là một kẻ giết người thầm lặng. Nếu bạn không xử lý những căng thẳng mà bạn đang vướng vào, có thể là cơ hội phát triển các vấn đề sức khỏe nhiều hơn ngoài việc tăng cân đều đặn.

Thức khuya

Thức khuya và làm việc vào ban đêm là một thói quen xấu dẫn đến tăng cân. Do đó, điều quan trọng là để cho cơ thể nghỉ ngơi mà nó đòi hỏi.

Ngồi lì một chỗ


Yêu chiếc ghế sofa và giữ nó nóng cả ngày chắc chắn không tốt. Cần giữ cho cơ thể khỏe mạnh và năng động, vì nó giúp đốt cháy calo và cải thiện tiêu hóa.

Ăn khi buồn chán


Nếu thức ăn làm cho bạn vui khi bạn đang chán nản, đây là một thói quen xấu mà bạn theo đuổi. Thực phẩm sẽ làm cho bạn "hạnh phúc" nhưng lại tăng thêm vài cm vòng eo và không tốt cho tim mạch.

Tránh chất béo

Tiêu thụ một số lượng chất béo là cần thiết. Chất béo tốt giúp cơ thể hoạt động và tăng cường sự trao đổi chất đó là cần thiết để giữ hệ miễn dịch hoạt động tốt. Tuy nhiên, chất béo xấu phải được tránh hoàn toàn.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam