Dòng sự kiện:

10 thực phẩm giúp giảm mỡ vòng eo của bạn

15:00 25/12/2015
Nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm vòng eo, có một số loại thực phẩm nóng bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn trong mùa đông này. Những thực phẩm này có các thuộc tính sẽ hỗ trợ trong việc giảm lượng calo, do đó việc giữ bạn vừa vặn và khỏe mạnh .

1. Trà xanh

Trà xanh chứa đầy chất chống oxy hóa và các thuộc tính hỗ trợ việc giảm cân. Trà xanh phải được uống hai lần trong một ngày để giúp việc cắt giảm lượng calo trong cơ thể.
2. Sữa hạnh nhân

Mùa đông là mùa mà không giúp bạn dễ giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn các loại thực phẩm phù hợp để đốt cháy calo, bạn có thể giảm được nhiều kilo. Thay vì việc thêm sữa nguyên chất vào thực đơn của bạn, hãy thay vào đó sữa hạnh nhân, loại sữa có nhiều protein và vitamin hơn.
3. Sô cô la đen

Sô cô la đen là tốt cho tim. Nó chứa calo và năng lượng giúp cho bạn tích cực hơn trong mùa đông, do đó trợ giúp trong việc giảm cân. Ăn một miếng nhỏ sôcôla đen mỗi ngày, vì nó cũng có lợi cho tim.
4. Trà hoa cúc

Loại trà thảo dược này là cách đơn giản nhất để giảm cân. Trà hoa cúc sản xuất ra nhiều nhiệt trong cơ thể, từ đó giúp đốt cháy mỡ vòng eo. Trà hoa cúc nên được uống hai lần trong một ngày để đốt cháy mỡ bụng.
5. Thịt đỏ

Thịt đỏ rất giàu chất sắt và là thức ăn hoàn hảo trong mùa đông ấm áp để đốt cháy calo. Tuy nhiên, ăn quá nhiều thịt đỏ sẽ chỉ làm tăng lượng cholesterol trong cơ thể. Do vậy, chỉ tiêu thụ loại thực phẩm này với số lượng vừa phải.
6. Củ gừng

Gừng là một loại thảo mộc khỏe mạnh và tốt nên được thêm vào mỗi bữa ăn mùa đông. Gừng hỗ trợ trong việc giảm cân nhanh chóng, vì nó tạo ra một sự trao đổi chất mạnh mẽ hơn. Cho gừng vào chế độ ăn hàng ngày của bạn.
7. Yến mạch

Yến mạch được coi là bữa ăn hoàn hảo nhất mà bạn có thể bắt đầu ngày mới của bạn. Một bát yến mạch có chứa chất béo lành mạnh, natri, canxi và chất xơ, sẽ tăng rất nhiều năng lượng cho bạn, do vậy giúp giảm cân.
8. Súp đỗ đen


Đây là một nguồn tốt sắt và đồng, hai yếu tố cần thiết để đốt cháy mỡ vòng eo. Một bát súp đậu đen là đủ để giảm chất béo ở vòng eo của bạn và tăng cường năng lượng lên cao.
9. Rau lá xanh

Rau lá xanh rất giàu vitamin và protein. Hai sự kết hợp này trong một thực phẩm sẽ tăng cường năng lượng của bạn, do đó làm cho bạn tập luyện hiệu quả hơn. Do đó, rau lá xanh phải được tính đến trong mùa đông.
10. Ớt


Ớt là thực phẩm nóng tốt nhất để giúp đốt cháy mỡ vòng eo. Các chuyên gia nói rằng bạn nên tiêu thụ một số lượng lớn các loại thực phẩm và ấm nóng trong mùa đông để giảm cân một cách tự nhiên.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]