Dòng sự kiện:

13 điều cấm kỵ trong đời sống “tình dục” các cặp vợ chồng nên biết

03:00 11/11/2015
Để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, các cặp vợ chồng nên lưu tâm tới những vấn đề trong đời sống “tình dục”.

 

 

 

[mecloud]tfqONPaCdS[/mecloud]

Dưới đây là 13 điều cấm kỵ hàng đầu trong cuộc sống “tình dục” mà bất kì ai cũng cần phải thực hiện:

1. Khi không cảm thấy hài lòng hay không thực sự ham thích tình dục thì tuyệt đối không nên bắt ép quan hệ tình dục, để tránh nảy sinh cảm giác ghê tởm, ảnh hưởng đến tương lai sự hòa hợp tình dục.

2. Không nên để bản thân kiệt sức khi “quan hệ”, nếu không, cố gắng quá mức sẽ gây hại cho sức khỏe.

3. Không nên “quan hệ” khi nam giới vừa uống rượu vì máu sẽ bơm về "cậu nhỏ" nhiều hơn nhưng không hề khỏe mạnh và sung mãn như bình thường, nếu cố tình quan hệ lúc này sẽ dễ dẫn đến các căn bệnh về nam khoa như: khó cương cứng, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương …

4. Phụ nữ trong thai kỳ đầu và 1 tháng cuối trước khi sinh không nên giao hợp để tránh những cơn co tử cung gây nguy hiểm cho thai nhi.

5. Không quan hệ tình dục sau khi phẫu thuật. Phá một thai kỳ sớm (trước 12 tuần) cấm giao hợp sau 1 tháng. Nếu phá thai ở ba tháng thứ hai (trung bình 16 tuần) thì cấm giao hợp sau một đến một tháng rưỡi. Còn nếu phá thai trong tam cá nguyệt thứ ba (trong tuần cuối) nên tránh hẳn quan hệ tình dục sau 2 tháng.

6. Tránh quan hệ khi người đã mất sức vì mệt nhọc như lao động nặng, vừa đi bộ, mệt mỏi chưa hồi phục, trong mình bải hoải... Phạm cấm kỵ này, người nam sẽ bị mắc bệnh suyễn, miệng khô, rối loạn tiêu hóa, rối loạn bài tiết.

7. Không nên làm “chuyện ấy ngay khi tắm xong như: choáng váng, tim đập loạn, kiệt sức, chân tay bủn rủn, người mệt, khó thở … Các chuyên gia khuyên rằng nếu có thói quen như vậy bạn phải tuyệt đối kiêng kị.

8. Tránh gây ra sự căng thẳng tâm lý tình dục của người phụ nữ khi giao hợp, nếu không nó sẽ làm trầm trọng thêm nỗi đau của người phụ nữ.

9. Những bệnh nhân bị bệnh hữu cơ nghiêm trọng, không nên ép buộc tình dục.

10. Bị bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là với các bệnh qua đường tình dục thì tuyệt đối tránh quan hệ tình dục để không làm hại chính mình và những người khác.

11. Phụ nữ sinh hoạt phòng the sau khi sinh, trước kia cho rằng cần cách xa 40 ngày, hiện nay nhà chuyên môn cho rằng 60 ngày là thích hợp. Bởi vì phụ nữ sau khi sinh, vết thương trong tử cung cần một thời gian dài mới hồi phục, nếu sinh hoạt tình dục tiến hành quá sớm, kích thích tử cung sẽ ảnh hưởng sự phục hồi của vết thương trong tử cung, hơn nữa gây ra chứng viêm cổ tử cung. Khi chứng viêm “xâm phạm” đến vùng xương mông, dây chằng, khi lan đến khung chậu, sẽ xảy ra chứng đau lưng, đau vùng chậu, đau bụng kinh…

12. Không giao hợp khi kinh nguyệt, bởi vì khi đó cổ tử cung của phụ nữ đang "mở cửa" nội mạc tử cung bị tắc nghẽn, khả năng miễn dịch cơ thể giảm, nếu cố tình sẽ dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, vô kinh và các bệnh phụ khoa khác.

13. Sau khi ăn no hoặc quá đói không nên quan hệ tình dục. Bởi vì nếu quá no, quan hệ sẽ làm tắc nghẽn ruột, não và các cơ quan khác bị suy giảm. Còn nếu đói, thể chất cũng dễ dàng bị kéo xuống.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]pmgZvERvSj[/mecloud]