Dòng sự kiện:

2 công thức giảm cân an toàn bằng dấm đen của người Nhật

15:00 17/10/2015
Với 2 công thức tuyệt vời từ dấm đen sẽ giúp giảm lượng mỡ dưa thừa ở những người béo phì, đem lại thân hình cân đối mà ai cũng mơ ước.

 

 

 

[mecloud]sAjsi2C9CU[/mecloud]

Dấm đen là dấm được làm từ gạo lứt, có lượng chất xơ và axti amin cao gấp 3-4 lần dấm từ gạo trắng bình thường. Sử dụng dấm đen trước bữa ăn hoặc thay thế một phần thực phẩm hàng ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, làm bạn nạp đủ năng lượng nhưng không bị tích mỡ.

Đây là loại dấm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt của Nhật, được người Nhật ưa chuộng và đang dần trở thành cơn sốt khắp châu Á.

Dấm đen ngoài tác dụng giảm béo, giảm mỡ máu rất hiệu quả nó còn có tác dụng vô cùng thiết thực đối với sức khỏe đó là ức chế hiệu quả bệnh ung thư đại trực tràng, giảm cholesterol, chống loãng xương, chống oxi hóa, giúp lưu thông máu tốt, chống táo bón, thải độc,giảm huyết áp.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho chị em 2 công thức lấy nguyên liệu chính là dấm đen, giúp giảm cân, đem lại hiệu quả rõ rệt qua những ngày đầu sử dụng:

Dùng dấm đen trực tiếp hoặc dùng với mật ong

Chúng ta có thể pha loãng dấm đen với nước hay mật ong, dùng khoảng 20ml một ngày một lần trước bữa ăn.

Cách này hiện nay ở Việt Nam rất ít người áp dụng vì thời gian đạt được hiệu quả rất lâu .

Dùng dấm đen ngâm với đậu đen

Lấy 500gr đậu đen khô cho lên rang khô chín đến khi hạt đậu hơi nứt vỏ nhẹ là được, sau đó để nguội rồi cho đậu đã chín vào hũ thủy tinh, đổ dấm đen vào sao cho hơi xấm xấp mặt đỗ để yên trong vòng 3 ngày đến 5 ngày tùy vào nhiệt độ,.

Đậu đen hút dấm sẽ trương to rất nhiều, sau đó có thể để nhiệt độ phòng hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Mỗi ngày nên ăn 10 đến 15 hạt, tốt nhất nên ăn trước bữa ăn khoảng 30 phút là vừa và ăn vào một bữa cố định trong ngày, nếu khó ăn có thể nghiền chung ăn với cơm và ăn thức ăn bình thường.

Lưu ý khi sử dụng:

-Lựa chọn sản phẩm dấm đen có uy tín, độ chua vừa phải

-Chỉ áp dụng 3 -4 tháng đến khi có cân nặng như ý

-Tuyệt đối không được uống dấm trực tiếp

-Nên pha loãng dấm với mật ong hoặc dùng trộn salad để giảm nồng độ acid

-Người bị bệnh dạ dày, xương khớp không nên dùng

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều: [mecloud]cFdgioldNH[/mecloud]