Dòng sự kiện:

3 đồ uống giảm cân hiệu quả hơn cả nước chanh

19:22 21/08/2016
Bắt đầu ngày mới với một ly nước chanh đã trở thành một bí quyết tuyệt diệu cho những ai muốn giảm cân nhanh. Thực tế còn có một số đồ uống còn có hiệu quả hơn cả chanh nếu bạn đang giảm cân. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 loại đồ uống thần kì này nhé.

Hãy cùng nhấm nháp những đồ uống này mỗi ngày để có được thân hình cân đối

Cà phê

3 đồ uống giảm cân hiệu quả hơn cả nước chanh

Cà phê được cho là thức uống cung cấp năng lượng hoàn hảo. Nghiên cứu cho thấy uống 2-3 tách cà phê trước khi tập thể dục sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng để luyện tập và đỡ mệt mỏi hơn. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng cà phê sữa hay các loại cà phê có thêm chất béo.

Nước đá

3 đồ uống giảm cân hiệu quả hơn cả nước chanh

Nước uống lạnh sẽ nhắc cơ thể bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Điều này có nghĩa nếu bạn uống khoảng 700ml nước đá mỗi ngày có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy đến 100 calo, chuyên gia dinh dưỡng Mitzi Dulan, R.D và tác giả của The Pinterest Diet cho biết.

Trà xanh

3 đồ uống giảm cân hiệu quả hơn cả nước chanh

Trà xanh là một đồ uống giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt chất béo là sự lựa chọn tuyệt vời cho quá trình giảm cân. Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition, những người uống bốn ly trà xanh mỗi ngày trong hai tháng đã giảm được 6 pound tương đương với 2,7kg so với những người uống nước thông thường. Một phân tích từ năm 2013 trên tạp chí European Journal of Nutrition cho thấy rằng thường xuyên uống trà xanh sẽ giúp giảm cân nhanh, vòng eo nhỏ hơn và những lợi ích sức khỏe.

Nên uống những loại trà xanh tươi, tránh những loại trà ở quán xá vì trà sẽ có ít chất chống oxy hóa hơn và chứa lượng đường dư thừa. Tránh lạm dụng trà xanh quá nhiều nếu không bạn sẽ gặp những vấn đề về tổn thương gan.

Trọng Nguyễn (theo womenshealthmag)

Nguồn: Gia đình Việt Nam