Dòng sự kiện:

3 thời điểm vàng đàn ông muốn “yêu” nhất trong ngày

02:48 03/11/2015
“Yêu” là cần thiết và là gia vị không thể thiếu để trong đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, “yêu” vào lúc nào là thích hợp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Thời điểm từ 4-7h là thời gian nồng độ testosterone của nam giới là cao nhất sau khi nghỉ ngơi và ngủ ngon giấc. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ hưng phấn nhất và tràn đầy năng lượng khi ngủ dậy, đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ đạt cực khoái lâu hơn những thời điểm khác.

Từ 8h đến 11 h, testosterone giảm sút do hoạt động làm việc của nam giới. Điều đó có nghĩa đây là thời điểm đấng mày râu không dễ bị hưng phấn, bất lợi nhất cho chuyện yêu đương. Làm việc liên tục từ sáng, lúc này cơ thể cần nghỉ ngơi, thư giãn để nạp thêm năng lượng.


Thời gian từ 12h đến 15h, sau khi nạp thêm năng lượng từ thực đơn ăn trưa và có thời gian nghỉ ngơi nhất định, tâm trạng của nam giới tốt trở lại. Nếu như nhận được tín hiệu tích cực từ bạn tình thì quan hệ tình dục sau khi ăn trưa sẽ là một phân đoạn rất vui vẻ.

Thời điểm từ 16h đến 18h, đàn ông không được hưng phấn với tình dục. Thay vào đó, họ chỉ muốn giải tỏa những cảm giác căng thẳng và năng lượng tiêu cực xung quanh họ. Đặc biệt, từ 18-20h, đàn ông hầu như không cảm thấy hứng thú với tình dục. Họ chỉ muốn được nghỉ ngơi và thư giãn.

Từ 21h-23h, thời điểm này mức tăng testosterone của nam giới cao trở lại. Và đây là thời gian chàng luôn sẵn sàng khởi động. Sinh hoạt vợ chồng lúc này là liều thuốc ngủ tuyệt vời nhất vì sau những cực khoái, giấc ngủ sẽ đến ngon hơn, dấu hiệu một buổi sáng thức giấc khoan khoái hơn.

Những lần ân ái như thế là giải pháp lý tưởng để vứt bỏ đi áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Từ 24h đến sáng hôm sau, đàn ông vẫn còn muốn ngủ. hời điểm từ 24h đến sáng hôm sau, đàn ông vẫn còn muốn ngủ. Tuy nhiên, gần sáng dục năng trong họ thức tỉnh do lượng testosteron trong cơ thể sản sinh ở mức cao và họ muốn được yêu cuồng nhiệt.

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]ZPML54Sx1G[/mecloud]