Dòng sự kiện:

5 bà mẹ thời trang 'làm mưa làm gió' trên Instagram (phần cuối)

Theo Phụ nữ Việt Nam
07:46 21/05/2017
Dựa vào nền tảng thành công của blog, khi chuyển sang Instagram, Rachel ngay lập tức hấp dẫn sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, cô có gần 1 triệu người theo dõi, thường xuyên nhận được những hợp đồng lớn từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Bà mẹ triệu đô - giấc mơ của triệu phụ nữ

Thời điểm ra mắt trang Pink Peonies vào năm 2011 cũng là lúc Rachel Parcell bắt đầu viết blog. Bà mẹ 2 con khi ấy không hề tiên đoán được rằng, bản thân mình có thể nhanh chóng kiếm được tới 1 triệu USD chỉ từ những chia sẻ rất đỗi bình thường.

Rachel và “công chúa” đầu lòng

Dựa vào nền tảng thành công của blog, khi chuyển sang Instagram, Rachel ngay lập tức hấp dẫn sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, cô có gần 1 triệu người theo dõi, thường xuyên nhận được những hợp đồng lớn từ các thương hiệu thông qua các hình ảnh tương tác trên mạng xã hội này.

Không dừng lại ở hình ảnh một bà mẹ phong cách, Rachel còn quyết định thách thức bản thân, phát triển tài năng ở lĩnh vực thiết kế.

Bà mẹ thời trang khá chuộng các gam màu sáng, hoặc tông nhã nhặn như các gam màu phấn.

Năm 2015, cô sáng lập nhãn hàng thời trang mang tên mình và cho ra mắt dòng trang sức đầu tiên, tiếp đó là các sản phẩm quần, áo, đầm theo phong cách casual, “chinh phục” đông đảo phái đẹp.

Đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp xán lạn và cuộc sống gia đình viên mãn của Rachel trở thành khát khao của hàng triệu phụ nữ.

Về mùa lạnh, các gam màu trầm sẽ được Rachel ưu tiên nhiều hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam