Dòng sự kiện:

5 bước đơn giản vào mỗi sáng để tăng chiều cao nhanh chóng

17:26 13/08/2015
Một cô nàng “nấm lùn” thì đã làm sao, nấm lùn đáng yêu, nấm lùn thông minh. Tuy nhiên, chắc bạn sẽ sẵn sàng làm mọi biện pháp để có thể cao lên thêm một chút.

Bạn có tin rằng đến cái tuổi 19 – 20 “dở dở ương ương” bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao chỉ cần tạo cho mình một số thói quen hữu ích vô cùng đơn giản vào buổi sáng không? Hãy thử áp dụng nhé, chắc chắn sẽ hiệu quả.

Dậy sớm

Thực hiện thói quen này ngay từ hôm trước, nếu bạn là một cô nàng bận rộn thì hãy cố đi ngủ trước 23h30 và thức dậy vào khoảng 6 – 7h sáng ngày hôm sau nhé. Đây là khoảng thời gian phù hợp cho cơ thể nghỉ ngơi, giúp chiều cao phát triển hết mức.

Vươn vai


Thực hiện các động tác vươn vai, dãn cơ, xoạt ngang và dọc khi vừa thức dậy sẽ khiến cho cơ và xương phát triển, rất tốt trong việc thúc đẩy chiều cao đó.

Tắm nắng


Chỉ cần ngồi thư dãn, thoải mái khoảng 15 – 20 phút trong khoảng từ 6 – 7h sáng có thể giúp bổ sung vitamin D, hệ xương phát triển, từ đó sẽ cao lên.

Tập yoga

Khi vừa thức dây, cơ thể bạn còn mệt mỏi. Vì thế, vài động tác đơn giản trong bài tập yoga là thích hợp nhất để kích thích hormone tăng chiều cao.

Bạn có thể xem qua một số động tác yoga vào buổi tối hôm trước để chuẩn bị sẵn sàng cho sáng hôm sau nhé.

Uống sữa


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống 200ml sữa và ăn các thực phẩm giàu canxi như trứng, phô mai vào các bữa sáng sẽ rất tốt cho việc thúc đẩy chiều cao

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]MOvnfR0ryr[/mecloud]