Dòng sự kiện:

5 công thức giảm cân bằng gừng cực hiệu quả

03:47 29/12/2016
Ngoài công dụng giải cảm, trị ho, gừng còn có tác dụng giảm cân hiệu quả ít người biết.

Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em, sau đây tôi xin chia sẽ với các bạn các cách giảm cân bằng gừng tươi đã được nhiều người áp dụng và thành công mỹ mãn. Nhưng cũng có không ít trường hợp sử dụng gừng tươi một cách quá đà mà gây ra ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

Dưới đây là 5 cách bạn có thể áp dụng gừng để giảm cân cực hiệu quả:

Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

Gừng tươi phải được rửa sạch, cắt lát mỏng và đều sau đó để ráo nước rồi xếp vào chai thủy tinh sạch, khô, không có mùi lạ. Tiếp đó, đổ giấm gạo vào cho cao bằng gừng. Để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh, ngâm khoảng trên một tuần là có thể dùng ngay lập tức.

Mỗi buổi sáng bạn ăn khoãng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn sớm có được thân hình như ý muốn.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

Cách làm như sau chỉ cần dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon trong mùa hè nóng nực và hơn nữa là còn có công dụng  giúp bạn giảm cân hiệu quả mỗi ngày.

Gừng nước chanh

Lấy một mẩu gừng nhỏ giã lấy nước, thêm vài giọt nước cốt chanh và chút muối cho vào một nửa cốc nước, trộn đều. Uống nước này khoảng một giờ trước bữa trưa và bữa tối.

Thêm gừng vào món ăn

Bạn có thể phi thơm một chút gừng đã đập nát với một thìa cà phê dầu trước khi bỏ rau vào xào. Gừng sẽ làm tăng hương vị cho món ăn, đồng thời rất tốt cho sức khỏe.

Massage rượu gừng

Dùng khoảng 1 kg gừng xay nhuyễn hoặc giã nhỏ, lấy  ngâm với 1 lít rượu trắng (rượu đế) để trong khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày.

 Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG