Dòng sự kiện:

5 độc chiêu giúp Khả Ngân thức khuya nhưng da vẫn đẹp

21:22 09/10/2015
Luôn uống một cốc nước sau khi thức dậy và ăn sáng lành mạnh là một trong những bí quyết giúp cho Khả Ngân sở hữu làn da sáng mịn.

 

 

 

Nổi lên từ danh hiệu hotgirl boxing, điều giúp Khả Ngân chiếm được thiện cảm của người hâm mộ từ những ngày đầu chính là vẻ đẹp trong sáng, khỏe khoắn. Dù gặp ngoài đời hay nhìn thấy cô trên những bộ sưu tập ảnh, video clip, nhiều người không khỏi xiêu lòng vì một làn da đẹp không tì vết.

Cô nàng hotgirl chia sẻ, do tính chất và đặc thù của công việc khiến cô không có nhiều thời gian để chăm sóc nhan sắc, đồng thời phải về nhà muộn dẫn tới phải thức khuya. Những việc này từng khiến Khả Ngân lo lắng cho sức khỏe bản thân, đặc biệt, cô sợ làn da mình sẽ bị thâm, sạm, thiếu sức sống.

Ngân bắt đầu lập một kế hoạch chăm sóc và giữ gìn nhan sắc cho bản thân.

[mecloud]SB2N84BHhq[/mecloud]

Uống nhiều nước mỗi ngày: Do thức khuya nên làn da dễ bị sạm, mất tính đàn hồi và dễ bị lão hóa. Khả Ngân đã khắc phụ tình trạng này bằng việc uống đủ nước mỗi ngày. Cô luôn mang theo một bình nước lọc đi bất cứ đâu để kịp thời bổ sung nước cho cơ thể. Đăc biệt, mỗi lần cô uống đều rất ít nhưng đều đặn và rải rác suốt cả ngày.

Theo Ngân, rất nhiều chị em thích có một làn da sáng, căng mịn, nhưng lại không chịu uống nhiều nước và phải đợi khi nào cơ thể “kêu khát” mới uống nước. Đó là một thói quen xấu cần phải chấn chỉnh ngay.

Nạp một cốc nước đầy buổi sáng: Trước khi bắt đầu ngày mới, Khả Ngân có thói quen uống một cốc nước đầy để tỉnh táo và thanh lọc cơ thể. Đó là bí quyết nhỏ khiến Ngân luôn rạng rỡ, tươi tắn và sẵn sàng cho một ngày làm việc mới.

Nói không với nước ngọt: Chắc mọi người cũng đã biết, nước ngọt lợi thì ít mà hại thì nhiều. Đối với cô nàng boxing này, nước ngọt lúc nào cũng nằm ngoài thực đơn ăn uống, cô chỉ uống các loại nước lọc đóng chai.

Luôn luôn ăn sáng: Nước rất quan trọng với cơ thể nhưng bữa sáng cũng quan trọng không kém. Khả Ngân chia sẻ, cô không bao giờ quên ăn sáng, dù vội thế nào cũng ăn ít nhất một quả táo, một quả chuối hoặc uống một ly sữa.

Dưỡng da: Buổi tối, khi tắm xong, cô có thói quen tẩy da chết và thoa chút tinh dầu hoa hồng để da được thư giãn và mềm mịn, sau đó đi ngủ. Tinh dầu sẽ thấm vào da trong giấc ngủ. Sáng hôm sau, làn da lại hồng hào và căng mịn trở lại.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ thức đêm, sáng hôm sau luôn trong tình trạng mệt mỏi và đôi mắt thâm quầng như gấu trúc nhưng Khả Ngân thì không. Bởi vì, cô nàng luôn dùng thêm dầu olive để dưỡng ẩm cho da, mát-xa vùng mắt để giảm quầng thâm.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]A9zBS03s2U[/mecloud]