Dòng sự kiện:

5 loại nước uống vào sáng sớm giúp giảm cân trong 1 tháng

15:00 19/12/2015
Việc giảm cân có thể dễ dàng, nếu bạn nhắm mục tiêu các tế bào mỡ vào buổi sáng sớm, khi tỷ lệ trao đổi chất cao và cơ thể của bạn đã sẵn sàng để đốt cháy nhiều calo. Do đó, uống một số đồ uống vào buổi sáng có thể giúp giảm cân nhanh.

Nước chanh


Chanh là một phương thuốc hiệu quả cho việc giảm cân. Uống một ly nước chanh trộn với một thìa cà phê mật ong khi bụng đói vào buổi sáng. Sau đó, ăn bữa ăn sáng sau khoảng một giờ. Thức uống này không chỉ giúp làm cho bạn gầy mà còn đánh tan mỡ bụng.
Nước nghệ


Trộn một thìa cà phê bột nghệ vào một ly nước và uống vào buổi sáng sớm. Nó loại bỏ các độc tố và làm giảm viêm nhiễm của cơ thể. Củ nghệ cũng giết chết nhiễm trùng và làm cho bạn gầy , nếu bạn uống nó trong một tháng.
Nước gừng


Nước gừng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, những độc tố gây ra viêm nhiễm và tăng cân. Nó làm tăng sự trao đổi chất và giúp đốt cháy chất béo suốt cả ngày. Nạo một củ gừng ngâm vào một ly nước qua đêm.Uống nước này vào buổi sáng khi dạ dày rỗng.
Nước giấm táo


Thêm một muỗng cà phê giấm táo vào một cốc nước và uống trước bữa ăn sáng. Nó không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp bạn khỏe cả ngày. Bạn sẽ có thể tiêu hóa thức ăn hoàn toàn mà không gặp rắc rối đầy hơi hay trướng bụng.
Nước ớt cayen


Thêm một muỗng cà phê ớt cayenne vào một ly nước chanh . Uống vào buổi sáng lúc bụng đói và ăn sáng sau 1 giờ. Sự có mặt của capsaicin trong ớt đỏ làm tăng sự trao đổi chất, qua đó hỗ trợ việc giảm cân. Nó cũng giúp cơ thể đốt cháy chất béo với một tốc độ nhanh hơn và loại bỏ các độc tố ra khỏi phổi.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]